1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

JLab Epic Air Sport ANC: Tai nghe thể thao chống ồn giá phải chăng!

Jlab Epic Air Sport ANC là bản nâng cấp của Epic Air Sport. Tuy ngoại hình không có nhiều thay đổi nhưng nó có nhiều chức năng thiết thực hơn, chẳng hạn như giảm ồn chủ động, độ trễ thấp và ứng dụng hỗ trợ Jlab Air ANC.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đánh giá thiết kế tai nghe thể thao Jlab Epic Air Sport ANC

Ngoại hình của Epic Air Sport ANC tương tự như người tiền nhiệm của nó. Cả hai móc tai đều được gắn cố định vào tai nghe giúp cải thiện độ fit khi đeo. Ngoài ra thiết kế in-ear rất thoải mái mà không có cảm giác cấn tai khó chịu, thích hợp sử dụng lâu dài. Tiêu chuẩn chống nước và chống bụi của nó là IP66, đã gần như là cao nhất nên có thể thoải mái sử dụng dù điều kiện thời tiết, môi trường như thế nào.

Về hộp đựng, do kích thước tai nghe mà hộp của nó cũng sẽ khá to. Thiết kế hộp hình bầu dục phẳng và, kích cỡ lớn hơn hộp của tai nghe true wireless thông thường nhưng vẫn rất gọn gàng khi đút túi. Cáp sạc USB tích hợp nằm ở mặt dưới hộp, nếu cáp quá ngắn bạn thì bạn cũng có thể sạc không dây cho nó.

tai nghe jbl epic air sport anc

Ngoài tai nghe và hộp đựng, khi mua Epic Air Sport ANC bạn sẽ có thêm 4 cặp tip tai silicon với kích thước khác nhau và 1 cặp tip bọt biển màu xanh. Cá nhân mình kiến nghị bạn nên sử dụng cặp Cloud Foam này thường xuyên vì nó có thể tự điều chỉnh độ co giãn theo cấu trúc tai để mang lại khả năng cách âm tốt hơn.

Tính năng và đặc điểm kỹ thuật 

Thao tác ghép nối của Epic Air Sport ANC đơn giản, dễ dàng, công nghệ Bluetooth 5.0 cho khả năng bắt tín hiệu ổn định. Khi sử dụng trong nhà, miễn là không vượt quá phạm vi phủ sóng (10 mét) thì dù bạn xuống hay lên lầu, có tường ngăn cách thì âm thanh truyền tải vẫn mượt mà, không bị ngắt quãng hay ngắt kết nối đột ngột. Bên cạnh đó, công nghệ Dual Connect cũng được tích hợp để bạn có thể liên kết với 2 thiết bị cùng lúc, quá trình chuyển đổi nhanh chóng, không cần chờ đợi lâu.

tai nghe jbl epic air sport anc

Độ trễ của Epic Air Sport ANC được xử lý tốt đến bất ngờ, rất thấp. Nói chung trải nghiệm xem Youtube hay NetFlix hoàn toàn không có vấn đề gì. Chế độ Movie Mode (chỉnh trong ứng dụng) mặc dù được giới thiệu là để giảm độ trễ khi xem vidoe nhưng thực tế nó không có nhiều khác biệt so với khi không bật. Tóm lại, độ trễ ban đầu của nó đã thấp đến mức bạn không thể cảm nhận được.

Thời lượng pin

Khi tắt chức năng khử ồn, tai nghe có thể sử dụng được liên tục trong 15 giờ. Khi bật giảm xuống còn 11 giờ. Hộp đựng cung cấp thêm 55 giờ sử dụng nữa. Có thể nói là rất nhiều.

Mặt khác, hộp đựng có thể sạc nhanh, 15 phút cắm sạc tai nghe sử dụng được thêm 1 giờ và mất khoảng 3 tiếng để sạc đầy tai nghe. Hộp sạc với dung lượng lớn sẽ cần thời gian nhiều hơn thế, mất khoảng 10 tiếng mới đầy.

Khả năng nghe gọi

Sử dụng công nghệ khử ồn cuộc gọi độc quyền của C3, người bên kia có thể dễ dàng nhận ra giọng nói của bạn khi ở môi trường yên tĩnh. Khi nói chuyện ngoài trời, tiếng xe cộ và gió có thể tác động nhẹ một chút nhưng không ảnh hưởng tổng thể. Nhìn chung chất lượng nghe gọi của Epic Air Sport ANC khá rõ ràng, không có vấn đề gì lớn.

tai nghe jbl epic air sport anc

Ứng dụng Jlab Air ANC

Tai nghe này có điểm hay là nó không có sơ đồ điều khiển cố định, mà bạn có thể cài đặt theo ý thích và thói quen của mình thông qua ứng dụng. Bạn có thể cài đặt cho mỗi bên tai nghe 3 thao tác lệnh từ 1 chạm cho đến 3 chạm. Nhưng cái thiếu ở đây là nó không có lệnh phát lại bài hát trước đó, chỉ có tua bài hát mặc định ở tai phải.

Trong ứng dụng này còn có tính năng Auto Play/Pause Sensing. Đây là tính năng có thể giảm tiêu hao điện năng không cần thiết. Chẳng hạn như khi bạn tháo tai nghe ra quá lâu thì tai nghe sẽ tự động tắt đi, và đeo vào thì nó sẽ tự bật lại. Khuyến nghị bạn nên bật tính năng này thường xuyên.

Cuối cùng, trong ứng dụng này bạn có thể điều chỉnh cường độ ANC và cường độ Be Aware. Tuy nhiên do hiệu suất ANC của Epic Air Sport ANC không phải đặc biệt tốt nên bạn nên chỉnh nó ở mức cao nhất, Be Aware thì tùy theo thói quen.

Hiệu suất khử ồn của Jlab Epic Air Sport ANC ra sao?

Epic Air Sport ANC cho phép người dùng có thể trải nghiệm tính năng khử ồn chủ động cao cấp với mức ngân sách thấp nhất. Dĩ nhiên, đã là trải nghiệm thì hiệu suất của nó không đánh đồng được với tai nghe chống ồn cao cấp  như Airpods Pro hay Sony WF-1000XM3 nhưng chí ít vẫn cho thấy hiệu quả. Sau khi bật, bạn sẽ không nghe thấy nhiều âm thanh nền nữa (phối với Clod Foam hiệu quả càng tốt), một lời khen khác là hiệu suất của nó khá êm, không gây áp lực lên tai, tạo cảm giác rất thoải mái và tự nhiên khi sử dụng.

tai nghe jbl epic air sport anc

Đối với chế độ Be Aware, mặc dù có thể nghe thấy âm thanh xung quanh nhưng nếu muốn nghe người khác nói gì thì bạn phải để âm lượng không quá 50%.

Chất lượng âm thanh của Jlab Epic Air Sport như thế nào?

Epic Air Sport ANC có 3 EQ để lựa chọn: Balance, Bass và Jlab Signature. Tuy nhiên thành thực mà nói EQ Jlab Signature là tùy chọn nghe tốt nhất, nó được Jlab cân chỉnh để có chất lượng âm thanh tốt nhất. Ở chế độ này, bass nghe rất có lực, căng tròn và đầy, mid và treble cũng có độ chi tiết, tách bạch tốt và to rõ hơn hai chế độ còn lại.

Nếu 3 tùy chọn mặc định này vẫn chưa để đáp ứng sở thích của bạn thì bạn có thể cài đặt lại theo ý thích của mình.

Có nên mua Jlac Epic Air Sport ANC không?

Jlab Epic Air Sport ANC mang đến cho người dùng thích thể thao một lựa chọn mới. Ngoài thiết kế móc tai có độ ổn định cao đã được khẳng định bởi Epic Air Sport thế hệ tước, nó còn có thêm ANC để người dùng tập trung hơn vào việc luyện tập. Tuy nhiên, nếu sử dụng ngoài trời bạn nên tận dụng chế độ Be Aware để chú ý đến sự an toàn của bản thân. Giá chính hãng của nó cũng khá rẻ, 99 USD (tương đương 2,3 triệu đồng). Ngoài những nâng cấp đáng kể trên, chất lượng âm thanh và độ trễ của nó cũng tốt hơn so với nhiều tai nghe thể thao không dây khác. Nếu đang cân nhắc một chiếc tai nghe vừa dùng được cho thể thao vừa dùng được cho nhu cầu hàng ngày, bạn hãy dành một chút quan tâm cho Jlab Epic Air Sport ANC.

Tin tức liên quan
Đánh giá tai nghe JLab Epic 2: Độ fit tốt, âm thanh hay!

Đánh giá tai nghe JLab Epic 2: Độ fit tốt, âm thanh hay!

Đánh giá tai nghe JLab Epic 2: Lựa chọn tối ưu trong tầm giá!

Đánh giá tai nghe JLab Epic 2: Lựa chọn tối ưu trong tầm giá!

Tai nghe Skullcandy Crusher ANC: Chống ồn chủ động cao cấp

Tai nghe Skullcandy Crusher ANC: Chống ồn chủ động cao cấp

Đánh giá tai nghe chống ồn không dây Creative True Outlier Air V3

Đánh giá tai nghe chống ồn không dây Creative True Outlier Air V3

Đánh giá tai nghe thể thao Sennheiser CX Sport

Đánh giá tai nghe thể thao Sennheiser CX Sport

Tai nghe Sony WF-SP800N: Tai nghe thể thao cao cấp, chống ồn tốt

Tai nghe Sony WF-SP800N: Tai nghe thể thao cao cấp, chống ồn tốt

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất