1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

iPhone 15 giá bao nhiêu? Bao giờ ra mắt?

Những thông tin mới nhất về iPhone 15 đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường mấy ngày qua. Khi nào iPhone 15 ra mắt? Giá dự kiến ra sao? Và liệu em nó có vượt mặt các thế hệ cũ, mang đến những trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng không?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

iPhone 15 khi nào ra mắt?

Nếu cứ đúng chu trình cho ra mắt sản phẩm mới của Apple thì cũng dễ đoán rằng nhà Táo sẽ mang điện thoại iPhone 15 đến với người dùng trong dịp tháng 9-10/2023 này. Từ giờ tới đó, chắc chắn sẽ có nhiều tin về điện thoại iPhone 15 được leak ra hàng giờ, hàng ngày.

iPhone 15 giá bao nhiêu, bao giờ ra mắt
Những hình ảnh đầu tiên về iPhone 15

iPhone 15 giá bao nhiêu?

Dựa trên phân tích từ các mẫu iPhone trước đây, rất nhiều chuyên trang đã đưa ra phỏng đoán về giá bán của điện thoại iPhone 15. Cụ thể với một vài mẫu máy ở những phiên bản bộ nhớ điển hình như sau:

  • Điện thoại iPhone 15 (8GB|256GB): 66.285 INR, khoảng 20.3 triệu đồng.
  • Điện thoại iPhone 15 Pro (12GB|256GB): 73.650 INR, khoảng 22.5 triệu đồng.
  • Điện thoại iPhone 15 Pro Max (12GB|256GB): 103.110 INR, khoảng 31.5 triệu đồng.

iPhone 15 dự kiến có những thay đổi gì mới?

  • Điện thoại iPhone 15 sở hữu những phiên bản màu mới hơn

Năm nay, có thể điện thoại iPhone 15 sẽ được thổi hồn với hai mã màu đỏ hoàn toàn mới mẻ, nổi bật. Đầu tiên là mã màu đỏ tương tự như màu đỏ Burgundy đã từng xuất hiện trên điện thoại Samsung S22 Ultra. Tuy nhiên, dù chưa biết Apple sẽ dùng thiết kế mặt lưng như thế nào nhưng màu đỏ này sẽ nổi bật hơn khi được hoàn thiện trên mặt lưng nhám, mang đến sắc độ trầm đậm đà.

Có lẽ, điện thoại iPhone 15 sẽ còn có thêm một bản gọi là màu đỏ nhưng thực chất nó được tô đậm thêm từ màu hồng từ xuất hiện trên iPhone 13. Bên cạnh đó, màu xanh năm nay dành cho điện thoại iPhone 15 cũng tăng sắc độ, trông đậm đà hơn kha khá so với xanh pastel trước kia.

Chưa hết, khả năng cao màu tím vẫn được duy trì trên điện thoại iPhone 15 nhưng là tím neon và nó có phần nghiêng sang sắc đỏ một chút. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang đến màn bùng nổ trong màu sắc của thế hệ điện thoại iPhone 15 trong năm nay. 

  • Điện thoại iPhone 15 sẽ loại bỏ hoàn toàn tai thỏ

Nếu như điện thoại iPhone 14 bản tiêu chuẩn và điện thoại iPhone 14 Plus vẫn duy trì kiểu màn hình tai thỏ thì sang đến điện thoại iPhone 15, tất cả sẽ được thay thế hoàn toàn thành màn hình viên thuốc.

iPhone 15 giá bao nhiêu, bao giờ ra mắt
iPhone 15 đồng bộ kiểu màn hình viên thuốc

Nó cũng sẽ là cái cớ để người dùng đang xài điện thoại iPhone 14 hay điện thoại iPhone 14 Plus có thể nâng cấp lên điện thoại iPhone 15. Được cái màn hình viên thuốc nhìn vừa đẹp mà vừa tối ưu hơn không gian trải nghiệm theo đúng ý của người dùng nên chắc chắn vẫn được đón nhận nồng nhiệt.

  • Kích thước điện thoại iPhone 15 có sự thay đổi

Kích thước điện thoại iPhone 15 chắc chắn sẽ có thay đổi nhẹ so với điện thoại iPhone 14. Cụ thể, màn hình điện thoại iPhone 15 tăng lên 6.3 inch từ 6.1 inch trên điện thoại iPhone 14.

iPhone 15 giá bao nhiêu, bao giờ ra mắt
Hình ảnh mới nhất về iPhone 15 Pro

Tuy nhiên, sự thay đổi này có thể không nhiều nên khả năng cao là nếu bạn xài ốp điện thoại iPhone 14 mỏng mỏng thì vẫn mang sang dùng cho điện thoại iPhone 15 được.

  • Điện thoại iPhone 15 có thiết kế bo tròn hơn

Theo các hình ảnh render về điện thoại iPhone 15 tính đến thời điểm này thì có thể phần nào thấy được viền màn hình năm nay mỏng hơn, các góc cạnh được bo tròn mềm mại hơn. Chắc chắn rồi, nếu sự thay đổi này là đúng thì chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm hơn bởi trải nghiệm trên tay theo đó mà cũng dễ chịu hơn.

  • Điện thoại iPhone 15 chuyển sang cổng sạc Type C

Hòa chung với không khí của giới smartphone hiện hành và theo định luật của châu Âu về việc áp dụng cổng sạc Type C cho iPhone thì có thể Apple sẽ mang điều này đến với sản phẩm của họ ngay từ trên điện thoại iPhone 15.

iPhone 15 giá bao nhiêu, bao giờ ra mắt
iPhone 15 thay đổi cổng sạc

Nhìn chung, điện thoại iPhone 15 có vẻ vẫn giữ nguyên phong độ, đó là thay đổi nhẹ nhàng, mỗi thứ một chút. Tất nhiên đây cũng chỉ dừng lại ở dự đoán và muốn biết thực hư thế nào thì hãy cùng chờ đợi, cùng đếm ngược đến ngày ra mắt điện thoại iPhone 15 vào cuối năm nay nhé!

Tin tức liên quan
iPhone 14 Pro Max giảm giá sâu

iPhone 14 Pro Max giảm giá sâu "cạnh tranh" với iPhone 15 Plus

Điện thoại iPhone 15 Plus: Giải đáp 5 thắc mắc thường gặp

Điện thoại iPhone 15 Plus: Giải đáp 5 thắc mắc thường gặp

Các phiên bản iPhone 15 có gì mới?

Các phiên bản iPhone 15 có gì mới?

Đánh giá camera iPhone 15 Pro Max - trên cả xuất sắc!

Đánh giá camera iPhone 15 Pro Max - trên cả xuất sắc!

Bỏ túi cách xử lý 5 lỗi thường gặp trên iPhone 15 Pro Max

Bỏ túi cách xử lý 5 lỗi thường gặp trên iPhone 15 Pro Max

iPhone 15 màu hồng phấn pastel: Giá đắt nhất, chưa bao giờ hết

iPhone 15 màu hồng phấn pastel: Giá đắt nhất, chưa bao giờ hết "hot"

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất