1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

iPhone 14 sắp ra mắt sẽ có một ngoại hình nhiều thay đổi?

Không bao lâu sau khi iPhone 13 được ra mắt đã có rất nhiều thông tin rò rỉ về siêu phẩm iPhone 14. Những hình ảnh về iPhone 14 không khiến người dùng khỏi mong chờ từ diện mạo của thế hệ iPhone mới này.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Những thông tin mới nhất về thiết kế của iPhone 14

Theo thông tin được đưa bởi Thời báo Kinh tế Đài Loan thì ở thời điểm này Foxconn đã bắt đầu sản xuất thử nghiệm iPhone 14, cũng có nghĩa iPhone 14 đã được hoàn thiện ở bản thiết kế sản phẩm. Và theo đó thì những hình ảnh rò rỉ về diện mạo của iPhone 14 là có cơ sở và đáng tin cậy.

Dự đoán năm nay iPhone 14 series sẽ gồm có 4 gương mặt được giới thiệu đến người dùng gồm có iPhone 14, iPhone 14 Max, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Như vậy, sẽ không có phiên bản Mini dành cho iPhone 14 và điều này cũng dễ hiểu khi phiên bản mini ở các thế hệ trước khá “ế”.

Lộ diện mặt trước iPhone 14 siêu hấp dẫn 

iphone 14

 

Có một điểm mà ai cũng nhìn ra là những chiếc điện thoại iPhone được sản xuất bởi Apple từ trước đến nay vẫn rất kiên định trong phong cách thiết kế. Từ những thế hệ đời đầu cho đến iPhone 13 series rõ ràng đều có chung một ngôn ngữ thiết kế là những góc cạnh vuông vức bo cong nhẹ và màn hình tai thỏ vô cùng đặc trưng.

Còn đến với đời điện thoại iPhone 14, nếu đúng như những hình ảnh đang được lan truyền trên các diễn đàn, website phân tích công nghệ thì mẫu smartphone mới nhất sắp tới của Apple sẽ sử dụng màn hình đục lỗ theo dạng viên thuốc nằm ngang. Vốn dĩ thông tin này được nhiều người kỳ vọng bởi nó được chia sẻ bởi một leaker có tiếng trong giới công nghệ chính là Jon Prosser.

Sự thay đổi này chắc chắn sẽ chiều lòng nhiều iFan khi mà họ sẽ có được không gian trải nghiệm thoải mái hơn tương tự như cách mà các thương hiệu điện thoại Android đã làm.

Lộ diện mặt lưng của iPhone 14

Có vẻ iPhone 14 cũng không có quá nhiều thay đổi ở phần mặt lưng. Theo như những thông tin thu thập được đến thời điểm này thì rất có thể iPhone giữ nguyên thiết kế cụm camera chéo tương tự như trên iPhone 13

iphone 14

 

Và điểm đáng chú ý là iPhone 13 sẽ không phải là một cụm camera lồi mà thay vào đó, nó được làm phẳng cùng mặt lưng nên nhìn nhẹ nhàng hơn khá nhiều đấy.

Những thông tin khác về cấu hình iPhone 14

Rất có thể iPhone 14 sẽ có màn hình kích thước 6.1 inch nhỏ xinh vừa vặn với tay cầm của nhiều chị em. Được biết, đến iPhone 14 series thì tất cả các mẫu đều sở hữu màn hình ProMotion, tức là có tốc độ làm tươi 120Hz mang đến trải nghiệm xứng tầm với những smartphone cao cấp hiện nay. Như vậy thì dù là “em út” nhưng iPhone 14 vẫn sẽ hứa hẹn cho một trải nghiệm mượt mà hơn khi xử lý mọi tác vụ theo yêu cầu của người dùng.

iphone 14

 

Tương tự như nhiều thế hệ trước đây, iPhone 14 là bản thấp nhất trong iPhone 14 series và mức dung lượng thấp nhất dành cho phiên bản này có thể là 64GB. Và với những người chỉ có nhu cầu sử dụng nhẹ nhàng thì nên cân nhắc.

Nhiều người dùng cũng đang rất mong chờ ở iPhone 14 khi không chỉ thay đổi về diện dạo camera mà còn là sự nâng cấp trong cảm biến. Như vậy, chúng ta hoàn toàn có thể trông đợi vào một phiên bản hay ho hơn, cung cấp khả năng quay chụp ngon nghẻ hơn cả iPhone 13 series được ra mắt vào năm ngoái.

iPhone 14 sẽ có giá bao nhiêu?

Hiện tại, iPhone 14 đang được đồn đoán sẽ có mức giá khởi điểm là khoảng $799 tức là tầm 18,3 triệu đồng. Đúng là giá của điện thoại iPhone chưa bao giờ là rẻ và với những phiên bản có dung lượng cao hơn thì cũng phải tầm 20 triệu đồng đổ lên.

Nếu như quy luật ra mắt sản phẩm của Apple trong những năm gần đây thì có thể iPhone 14 sẽ được trình làng vào tầm tháng 9 hoặc tháng 10 tới đây. Cũng chỉ còn tầm nửa năm nữa để chờ đợi và gom tiền rước iPhone 14 về nhà nếu bạn thực sự hứng thú với sự thay đổi ở thiết kế năm nay của nhà Táo.

Tin tức liên quan
Khi nào iPhone 14 ra mắt? iPhone 14 có những phiên bản nào?

Khi nào iPhone 14 ra mắt? iPhone 14 có những phiên bản nào?

iPhone 14 Pro: Phiên bản đáng mua nhất trong iPhone 14 series?

iPhone 14 Pro: Phiên bản đáng mua nhất trong iPhone 14 series?

iPhone 14 Pro Max khi nào ra mắt? Giá bán bao nhiêu và có nâng cấp không?

iPhone 14 Pro Max khi nào ra mắt? Giá bán bao nhiêu và có nâng cấp không?

iPhone 14 series gồm mấy phiên bản?

iPhone 14 series gồm mấy phiên bản?

iPhone 14 đã ấn định ngày ra mắt chính thức

iPhone 14 đã ấn định ngày ra mắt chính thức

Bảng giá iPhone 14 series VN/A vừa mở bán chính hãng tại Việt Nam

Bảng giá iPhone 14 series VN/A vừa mở bán chính hãng tại Việt Nam

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất