1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Hướng dẫn sử dụng tivi Sony Internet từ A-Z chi tiết

Mách bạn hướng dẫn sử dụng tivi Sony Internet từ khi giao nhận hàng cho tới lắp đặt và thưởng thức các chương trình truyền hình yêu thích.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Tivi là sản phẩm đã quá quen thuộc và xuất hiện nhiều trong đời sống hàng ngày. Sử dụng tivi tưởng chừng như đơn giản nhưng với dòng Internet tivi lại có giao diện hoàn toàn khác lạ so với trước, điều này đòi hỏi người dùng cần có sự thích ứng để quá trình sử dụng được thoải mái và thuận tiện. Bài viết hướng dẫn sử dụng tivi Sony internet dưới đây sẽ hỗ trợ bạn một phần để tận dụng tối đa các tính năng hiện đại mà dòng tivi này mang lại.

1. Kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng

Trong hướng dẫn sử dụng tivi Sony internet của bất kỳ sản phẩm nào, việc đầu tiên cần làm là bạn phải kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi nhận. Đầu tiên, bạn cần quan sát thùng đựng có bị biến dạng, móp méo hay không để nhận biết dấu hiệu va chạm. Tivi là sản phẩm điện tử, ngoài nguyên nhân đến từ cách sử dụng tivi Sony internet chưa đúng, các va chạm cũng có khả năng gây ảnh hưởng rất lớn đến bên trong, thậm chí là gây hư hỏng. Do đó, kiểm tra thùng hàng là cách đơn giản nhất để đánh giá về sự an toàn của sản phẩm trong quá trình vận chuyển để đảm bảo chất lượng và dễ xác định nguyên nhân đến từ cách sử dụng tivi Sony internet.

Tiếp theo, bạn cần kiểm tra bên trong thùng hàng gồm tivi và các các phụ kiện có đầy đủ hay không, phụ kiện có tương thích với tivi không, hình dạng có điểm nào bất thường hay trầy xước,…

Kiểm tra thùng sản phẩm khi nhận hàng
Kiểm tra thùng sản phẩm khi nhận hàng

2. Cách lắp đặt tivi Sony

Hướng dẫn sử dụng tivi Sony internet: cách lắp đặt tivi như sau:

  • Bước 1. Lắp giá đỡ lên tivi. Đặt lần lượt đặt 2 giá đỡ vào các vị trí cố định phía sau tivi, dùng ốc siết chặt lại. Sau đó, lắp 2 ốc khóa giá treo vào thanh giá đỡ.
  • Bước 2. Lắp đặt khung giá treo. Khung treo dạng thẳng bao gồm 4 thanh sắt ghép lại với nhau bằng cách siết chặt các con ốc để ghép nối.
  • Bước 3. Lắp đặt giá treo lên tường. Hướng dẫn sử dụng tivi Sony khuyên bạn nên ướm thử khung giá treo lên tường để căn sao cho đẹp và cân đối, có thể dùng bút thước để đánh dấu lại. Bạn cần có 6 điểm cố định để khoan tường bắt tắc kê. Sau khi đã có 6 điểm bắt tắc kê, bạn lắp giá treo lên tường bằng việc cố định vào 6 vị trí này.
  • Bước 4. Lắp giá đỡ tivi lên giá treo. Đặt tivi lên giá treo sao cho ăn khớp với giá đỡ tivi, sau đó khóa giá treo bằng cách siết chặt 2 ốc khóa đã được lắp ở bước 1 để tivi được cố định chắc chắn hơn. Kiểm tra lại lần cuối để đảm bảo đã thực hiện đúng theo hướng dẫn sử dụng tivi Sony.
Tivi Sony sau khi hoàn tất treo lên tường
Tivi Sony sau khi hoàn tất treo lên tường

3. Hướng dẫn sử dụng tivi Sony internet

Sau khi đảm bảo đã hoàn tất các bước gắn tivi lên tường, bạn tiến hành gắn các đầu dây nối tivi với nguồn điện để bắt đầu sử dụng. Một cách sử dụng tivi Sony Bravia internet từ người có kinh nghiệm khuyên rằng bạn nên gắn 1 đầu dây thiết bị vào tivi trước khi treo lên tường sẽ dễ dàng hơn.

  • Đầu tiên khi khởi động internet tivi, bạn sẽ nhìn thấy màn hình hiển thị chào mừng. Tại đây, bạn có thể lựa chọn ngôn ngữ sử dụng.
  • Tiếp theo là lựa chọn mạng Internet để kết nối. Đến đây, bạn sẽ bắt đầu nhận thấy sự khác biệt giữa cách sử dụng tivi Sony Bravia internet với các tivi Sony thông thường.
  • Sau khi kết nối mạng đầy đủ, bạn sẽ đăng nhập tài khoản Google để sử dụng các ứng dụng.
  • Màn hình tiếp theo sẽ hiển thị 3 lựa chọn dành cho bạn: tiếp tục, xem điều khoản dịch vụ hoặc các chính sách bảo mật. Bạn hãy chọn tiếp tục để tiến hành thiết lập tivi.
  • Màn hình tiếp theo là câu hỏi bạn có cho phép bên thứ ba sử dụng thiết bị hay không.
  • Chọn vùng và khu vực bạn đang sống.
  • Sau đó là các thỏa thuận về chính sách bảo mật sẽ được hiển thị. Trong thời đại công nghệ thông tin và các yêu cầu về bảo mật ngày càng trở nên quan trọng thì những thỏa thuận này là thực sự cần thiết. Cách sử dụng smart tv Sony yêu cầu bạn nhấn đồng ý các điều khoản này để tiếp tục sử dụng dịch vụ.
  • Tivi có tính năng tự động cài đặt các phần mềm, nếu muốn, bạn hãy chọn ON ở màn hình tiếp theo hoặc chọn OFF nếu muốn tự cài đặt các phần mềm ưa thích.
  • Sau đó là lựa chọn loại truyền phát để tự tìm kiếm các dịch vụ, chỉ rõ cách sử dụng smart tv Sony của bạn là để trên bàn hay treo tường và chức năng có cho phép thiết bị bên ngoài mở tivi của bạn hay không. Hoàn thành tất cả các lựa chọn này, tivi của bạn đã sẵn sàng để sử dụng. Tham khảo cách dò kênh dvb-t2 trên Tivi Sony Internet để sử dụng dịch vụ một cách tốt nhất.
Hoàn thành các lựa chọn để sử dụng tivi
Hoàn thành các lựa chọn để sử dụng tivi

Nếu bạn là người mới bắt đầu, hẳn bài viết này đã cung cấp nhiều thông tin lạ lẫm với bạn. Tuy rằng bài hướng dẫn sử dụng tivi Sony internet gồm khá nhiều bước nhưng khi bạn thao tác sẽ rất đơn giản và nhanh chóng ngoài ra các bạn có thể chọn lựa smart tivi android Sony với nhiều tính năng cao cấp hơn tùy theo nhu cầu, bạn sẽ sớm được trải nghiệm những tính năng cực kỳ thú vị với sản phẩm hiện đại này.

Tin tức liên quan
Tìm hiểu Tivi Sony Bravia W600B – Chiếc tivi hot mùa Worldcup

Tìm hiểu Tivi Sony Bravia W600B – Chiếc tivi hot mùa Worldcup

Tìm hiểu một số dòng Tivi Bravia đáng mua của Sony (Phần 1)

Tìm hiểu một số dòng Tivi Bravia đáng mua của Sony (Phần 1)

Những ưu nhược điểm của Internet Tivi Sony 32 inch 32W600D

Những ưu nhược điểm của Internet Tivi Sony 32 inch 32W600D

Đánh giá Internet Tivi Sony 32 inch 32W600D

Đánh giá Internet Tivi Sony 32 inch 32W600D

Internet Tivi Sony 40 inch 40W650D, Full HD - Tivi thế hệ mới!

Internet Tivi Sony 40 inch 40W650D, Full HD - Tivi thế hệ mới!

Hướng dẫn khắc phục tình trạng tivi Sony kết nối Internet bị lỗi

Hướng dẫn khắc phục tình trạng tivi Sony kết nối Internet bị lỗi

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất