1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Hướng dẫn sử dụng máy giặt LG ThinQ và một số tính năng nổi bật

Cách kết nối máy giặt với Wifi như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn sử dụng máy giặt ThinQ cùng một số chương trình thường được người dùng lựa chọn giặt hằng ngày.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Một trong những thiết bị điện tử gia dụng không thể thiếu đối với mỗi gia đình hiện nay phải kể đến máy giặt. Đây được coi là thiết bị hỗ trợ việc chăm sóc quần áo cho cả gia đình mà không tốn quá nhiều quỹ thời gian của các chị em nội trợ. Thế nhưng, liệu bạn đã biết cách sử dụng hết những tính năng trên máy giặt LG? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ và hướng dẫn sử dụng máy giặt LG ThinQ cùng những chế độ giặt thông minh mà bạn nên biết. 

Sử dụng tính năng giặt sấy của máy giặt LG 

Chương trình giặt và sấy thường được người dùng sử dụng đối với hầu hết các loại quần áo hằng ngày. Bởi vậy các bước để khởi động và lựa chọn chương trình giặt khá dễ dàng theo các bước dưới đây.

  • Bước 1: Phân loại quần áo có độ khô đồng nhất, chất liệu và độ dày tương đồng. Cần lưu ý về số lượng quần áo đổ vào máy giặt không vượt quá mức quy định của dòng máy mà bạn đang sử dụng. Nên dàn đều quần áo tránh tình trạng bị dồn về 1 phía dễ gây rung lắc mạnh khi hoạt động. 
  • Bước 2: Khởi động máy giặt bằng nút Nguồn. 
  • Bước 3: Lựa chọn chương trình giặt phù hợp. 
  • Bước 4: Đổ bột giặt, nước giặt, nước xả vải vào các khoang được thiết kế sẵn. 
  • Bước 5: Nhấn nút sấy nhiều lần để thay đổi các các tùy chọn, lựa chọn mức sấy phù hợp với chất liệu và mức độ khô mong muốn. 
  • Bước 6: Nhấn nút khởi động máy. 

hướng dẫn sử dụng máy giặt LG ThinQ

Hướng dẫn sử dụng máy giặt LG ThinQ 

Ứng dụng LG ThinQ là gì?

Đối với những dòng máy giặt LG hiện đại, ThinQ là một ứng dụng thông minh cho phép người dùng kết nối máy giặt LG với thiết bị di động, máy tính bảng thông qua ứng dụng Smart ThinQ. Tính năng này người dùng có thể điều khiển từ xa, chẩn đoán và xử lý nhanh các lỗi thường gặp trong quá trình sử dụng. Đồng thời, ứng dụng LG ThinQ còn cho phép bạn tải thêm các chu trình giặt bổ sung từ nhà sản xuất mang lại tiện ích hơn cho việc giặt giũ. Giờ đây, người dùng có thể điều chỉnh, xử lý từ xa thông qua điện thoại có kết nối Wifi giúp tiết kiệm thời gian cũng như tăng hiệu quả giặt cho máy giặt. 

máy giặt LG FC1485S2W

Cách sử dụng máy giặt LG ThinQ

  • Bước 1: Tìm và cài đặt ứng dụng LG ThinQ trên Google Play Store (đối với hệ điều hành Android) và Apple App Store (đối với hệ điều hành IOS).
  • Bước 2: Thiết lập tài khoản hoặc đăng nhập bằng tài khoản Google hay Facebook có sẵn. 
  • Bước 3: Nhập các thông tin về loại máy giặt (cửa trước/cửa trên), tên dòng máy và thực hiện kết nối Wifi với máy. 

Các tính năng bao gồm: Remote Start (khởi động từ xa), Download Cycle (chu trình tải xuống), hướng dẫn vệ sinh lồng giặt (cho biết chu trình còn lại trước khi chạy chức năng Tub Clean), giám sát năng lượng (kiểm tra mức tiêu thụ năng lượng của các chương trình giặt gần đây), Smart Diagnosis, Push Alert (gửi thông báo về điện thoại khi máy giặt gặp sự cố). 

tính năng thêm đồ tiện lợi của máy giặt Lg

Sử dụng tính năng Add Items 

Trong trường hợp bạn để quên hay còn sót quần áo bên ngoài, bạn có thể thêm vào ngay khi máy đang vận hành nhờ tính năng Add Item

  • Bước 1: Nhấn nút “Add Item” khi đèn Led được bật, bạn có thể có thêm hoặc lấy bớt đồ ra trong lúc máy đang thực hiện chương trình giặt. 
  • Bước 2: Đóng cửa máy giặt lại và nhấn nút “Start/Pause” để máy tiếp tục vận hành. 

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý khi máy đang giặt ở mức nhiệt độ cao hoặc mực nước trong lồng giặt đang tăng cao thì không nên bỏ thêm đồ vào bởi sẽ gây nguy hiểm. Không nên mở cửa trong khi lồng giặt đang có bọt xà phòng và nước vì sẽ làm chảy ra ngoài, làm sàn nhà bị ít, ảnh hưởng đến quá trình giặt cũng như tuổi thọ của máy. 

Trên đây là bài viết hướng dẫn sử dụng máy giặt LG ThinQ cùng một vài tính năng thường được sử dụng khi giặt đồ tại nhà. Mong rằng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn tận dụng được những công nghệ hiện đại trên máy giặt LG để quần áo luôn được làm sạch và bảo vệ hiệu quả. 

Tin tức liên quan
Hướng dẫn Cách sử dụng máy giặt LG 10kg các chức năng hiệu quả nhất

Hướng dẫn Cách sử dụng máy giặt LG 10kg các chức năng hiệu quả nhất

Hướng dẫn sử dụng máy giặt LG FC1409S3W chi tiết các chức năng chính

Hướng dẫn sử dụng máy giặt LG FC1409S3W chi tiết các chức năng chính

Hướng dẫn sử dụng máy giặt LG lồng đứng 13.5kg T2553VS2M Smart Inverter

Hướng dẫn sử dụng máy giặt LG lồng đứng 13.5kg T2553VS2M Smart Inverter

Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt LG 8kg đầy đủ các tính năng

Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt LG 8kg đầy đủ các tính năng

Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt LG cửa trên tất cả các chức năng

Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt LG cửa trên tất cả các chức năng

Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt lồng đôi LG Twin Wash F2721HTTV & T2735NWLV

Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt lồng đôi LG Twin Wash F2721HTTV & T2735NWLV

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất