1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux Ultimatecare 900

Nếu bạn đang sỡ hữu chiếc máy giặt Electrolux Ultimatecare 900 nhưng chưa biết cách sử dụng hết các chức năng của nó thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để đạt được hiệu quả sử dụng tốt nhất nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Làm thế nào để sử dụng máy giặt Electrolux Ultimatecare 900 đạt được hiệu quả tối ưu, giúp áo quần sạch hơn mà lại tiết kiệm thời gian và công sức. Đây là câu hỏi của rất nhiều người sử dụng dòng máy giặt cao cấp này của Electrolux.

cách dùng máy giặt electrolux ultimatecare 900
Máy giặt electrolux ultimatecare 900 tải trọng 11kg

Giới thiệu máy giặt Electrolux UltimateCare 900

Electrolux Ultimatecare 900 là dòng máy giặt cao cấp của thương hiệu Electrolux. Những chiếc máy giặt này thường được trang bị rất nhiều công nghệ tiên tiến và hiện đại, ví dụ như tính năng phát hiện vết bẩn Sensor Wash hay công nghệ giữ màu Ultramix,… Máy giặt Electrolux UltimateCare 900 có vẻ ngoài sang trọng kết hợp với màu sắc hiện đại, đa dạng sẽ rất phù hợp để kết hợp với nội thất trong nhà. Máy được tích hợp nhiều chương trình giặt đa dạng đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của mọi gia đình.

Tuy nhiên vì có quá nhiều tính năng hiện đại đó mà đôi khi người dùng mới sẽ cảm thấy khó khăn hơn trong việc sử dụng. Vậy nếu bạn vừa mới trang bị chiếc máy giặt cửa trước cao cấp này cho gia đình mình nhưng chưa biết dùng ra sao thì có thể tham khảo các bước sử dụng sau 

cách dùng máy giặt electrolux ultimatecare 900
Máy giặt cửa ngang 11kg UltimateCare 900 EWF1142BEWA

Cách sử dụng đúng máy giặt Electrolux UltimateCare 900

Có rất nhiều thông tin và nút điều khiển trên máy giặt Electrolux UltimateCare 900. Để cho kết quả giặt đạt hiệu quả tối đa, bạn nên làm đầy đủ theo các bước hương dẫn tuy nhiên không nhất thiết phải làm theo đúng trình tự.

1. Cho nước giặt, nước xả vải vào trong máy

Bước đầu tiên, bạn hãy cho nước giặt chuyên dụng dành cho máy giặt (tốt nhất là nước giặt cho máy giặt cửa trước) vào ngăn thứ 2. Tiếp đó cho nước xả mềm vải vào ngăn thứ 3 nhé.

Trong trường hợp bạn muốn sử dụng các loại nước tẩy quần áo, vải vóc thì hãy cho chúng vào ngăn đầu tiên.

2. Lựa chọn chế độ giặt cho phù hợp

Trong hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux Ultimatecare 900, sản phẩm này có tất cả 14 chương trình giặt khác nhau. Vậy nên bạn hãy lựa chọn cho quần áo của mình chế độ giặt phù hợp nhất nhé.

Ngoài chế độ giặt, bạn cũng cần lựa chọn thêm chế độ giặt phun hơi nước Vapour Action để quần áo được thơm tho hơn sau khi giặt.

3. Lựa chọn nhiệt độ của nước giặt

Chiếc máy giặt cửa trước này của Electrolux có tất cả 6 chương trình nước khác nhau nên bạn hãy tùy vào nhiệt độ của nước và mức độ bẩn của quần áo để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhé. Bạn chọn nhiệt độ nước càng cao thì công suất hoạt động của máy sẽ càng lớn.

4. Chọn số vòng vắt Sping trên máy giặt Electrolux Ultimatecare 900 

Việc lựa chọn số vòng vắt này ngoài hiệu quả giúp quần áo kiệt nước hơn mà còn giúp vết bẩn trên vải vóc được làm sạch tốt hơn. Với chế độ Sping, bạn sẽ có nhiều lựa chọn khác nhau, bao gồm 500 – 650 – 700 – 850 – 900 – 1000 – 1200 – 1400 vòng/ phút. Tốc độ vòng vắt nên để là khoảng 850 – 1000 sẽ giúp quần áo mau khô hơn.

4. Lựa chọn chế độ hẹn giờ giặt với tính năng Delay

Với tính năng Delay này bạn có thể hẹn giờ hoạt động của máy, có thể là 3h – 6h hoặc 9h sau máy mới bắt đầu bước vào chu trình giặt của mình.

Với tính năng Option của máy giặt Electrolux Ultimatecare 900, bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 tính năng, bao gồm Quick, Prewash và Economy. Trong đó:

  • Quick: Chế độ giặt nhanh nếu bạn đang có việc gấp.
  • Prewash: Chế độ xử lý trước khi giặt
  • Economy: Chế giúp tiết kiệm điện nước hơn khi máy hoạt động.

5. Lựa chọn chế độ sấy khô cho máy

Trong trường hợp bạn chọn mua máy giặt Electrolux Ultimatecare 900 với các phiên bản EWW 1273 hoặc EWW1122DW thì ngoài chức năng giặt, máy còn có thêm khả năng sấy khô, phù hợp để sử dụng trong những ngày thời tiết mưa phùn, ẩm ướt.

Để sử dụng chế độ này, bạn có 3 sự lựa chọn, bao gồm sấy để là, sấy cất tủ và chế độ sấy chăn mỏng.

6. Sử dụng tính năng tăng/ giảm thời gian trong máy giặt Electrolux Ultimatecare 900 

Bạn có thể tăng giảm thời gian giặt cho chiếc máy giặt Electrolux này thông qua chế độ Time Manager. Tuy nhiên không phải máy giặt Electrolux Ultimatecare 900 nào cũng sở hữu khả năng này bạn nhé.

7. Bắt đầu quá trình giặt của máy

Sau khi đã lựa chọn đầy đủ những tính năng, chức năng như trên, bạn hãy nhấn nút Start/ Pause để máy bắt đầu chu trình giặt theo cài đặt đã chọn.

Trong trường hợp máy đang hoạt động, bạn có thể nhấn nút Pause để mở cửa lồng và thêm quần áo vào khi cần thiết.

Máy giặt cửa ngang 11kg UltimateCare 900 xám

Dòng máy giặt UltimateCare 900 của Electrolux thuộc phân khúc máy giặt cao cấp và là mẫu sản phẩm đáng sử dụng nhất của thương hiệu này. Các mẫu máy Electrolux UltimateCare 900 đều trang bị cho mình những công nghệ và tính năng hiện đại nhất như công nghệ cảm ứng tải trọng LoadSensor, cảm biến giặt AI SensorWash, VapourRefresh, giặt hơi nước HygienicCare và khả năng kết nối Wifi,…

Một số mẫu máy giặt Electrolux UltimateCare 900

Nếu yêu thích thương hiệu máy giặt Electrolux có thể tham khảo các mẫu máy giặt Electrolux Ultimatecare 900 như: máy giặt cửa ngang 11kg UltimateCare 900 – Xám đen Onyx, máy giặt cửa ngang 11kg UltimateCare 900 Bạc – Cửa Lens 3XL, máy giặt cửa ngang 11kg UltimateCare 900 Bạc – Cửa Chrome, máy giặt cửa ngang 11kg UltimateCare 900 Trắng – Cửa Chrome

Ngoài ra, Websosanh.vn cũng cung cấp cho người dùng các nơi bán uy tín để người dùng mua máy giặt giá rẻ nhất, tại các nơi bán uy tín đồng thời so sánh giá cả để mua máy giặt Electrolux giá rẻ và tiết kiệm chi phí tối đa cho gia đình bạn. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm cách sử dụng máy giặt Electrolux UltimateCare 900 cho đến như dòng UltimateCare 900 của Electrolux, bạn có thể truy cập địa chỉ websosanh.vn để tham khảo thêm các thông tin chi tiết. Ngoài ra, các trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux và cách sửa lỗi máy giặt Electrolux UltimateCare 900 để có nhiều hỗ trợ hơn trong việc sử dụng máy giặt đúng cách và mang lại sự thuận tiện tối ưu cho người dùng.

Kết luận: Trên đây là bài viết hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux Ultimatecare 900. Hy vọng với chia sẻ này, bạn có thể sử dụng những chiếc máy giặt cửa trước Electrolux đạt hiệu quả tốt nhất.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất