1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux EWW1273

Máy giặt Electrolux EWW1273 có tốt không? Cách sử dụng như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những ưu điểm, công dụng và hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux EWW1273 đúng nhất.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy giặt luôn là một trong những thiết bị điện tử thiếu yếu và cần thiết đối với mỗi gia đình hiện nay. Tìm kiếm một chiếc mặt giặt phù hợp, đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng không phải dễ khi trên thị trường phân khúc này ngày càng trở nên đa dạng. Nhắc đến máy giặt, Electrolux EWW1273 đang là cái tên hot được nhiều người lựa chọn và sử dụng trong thời gian gần đây.

Chiếc máy này không chỉ có thiết kế hiện đại, sang trọng mà những tính năng bên trong là điểm được yêu thích hơn cả. Máy giặt Electrolux EWW1273 có tốt không? Cách sử dụng như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những ưu điểm, công dụng và hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux EWW1273 đúng nhất. 

 

hướng dẫn sử dụng máy giặt electrolux ewp85662

4 tính năng hiện đại của máy giặt Electrolux EWW1273 

Công nghệ Jetspray

Một trong những điểm nổi bật nhất của sản phẩm này là ở công nghệ hiện đại được áp dụng mang đến công dụng. Công nghệ Jetspray sẽ phun nước và bột giặt trực tiếp vào những vết bẩn trên quần áo của bạn cho hiệu quả giặt sạch hơn. Với máy giặt Electrolux EWW1273 bạn sẽ không còn phải quá lo lắng về những vết bẩn “cứng đầu” và mang lại những bộ quần áo sạch như mới. 

 

Điều chỉnh thời gian 

Khác với nhiều dòng máy giặt thông thường, sản phẩm này được tích hợp chức năng Time Manger giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn bằng cách tự điều chỉnh thời gian giặt cho mỗi quá trình giặt. Máy sẽ có 6 mức độ giúp bạn luôn chủ động thời gian cho mỗi chu kỳ giặt, có thể tự cài đặt thời gian một cách chính xác từng phút. 

Chương trình giặt đặc biệt 

Quần áo sẽ có những loại vải khác nhau và với mỗi loại sẽ có những kiểu giặt sao cho phù hợp. Chính vì vậy, chương trình giặt đặc biệt của máy giặt Electrolux EWW1273 sẽ giúp bạn chăm sóc quần áo một cách hiệu quả nhất. Với sản phẩm này bạn có thể lựa chọn chương trình giặt đặc biệt thông qua màn hình lCD để thích hợp với từng loại vải. Điều này giúp việc sấy và chăm sóc quần áo tốt nhất cho mọi loại quần áo của bạn và gia đình. 

 

máy giặt Electrolux EWW1273

Công suất sấy tốt 

Ngoài chức năng giặt thông thường thì máy giặt Electrolux EWW1273 còn được biết đến với khả năng sấy quần áo hiệu quả. Đây cũng là một trong những loại máy giặt của Electrolux có tính năng sấy khô, có thể sấy với công suất tối đa là 5kg cho phép sấy khô quần áo nhanh chóng. 

Hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux EWW1273 

Máy giặt Electrolux EWW1273 được thiết kế lồng ngang hiện đại tích hợp 14 chương trình giặt sấy khác nhau như: giặt đồ cotton, giặt tổng hợp, giặt đồ mỏng (áp dụng cho cả đồ trẻ em), giặt ga trải giường,…

Nếu bạn đang tìm hiểu về cách hướng dẫn sử dụng của loại máy giặt này thì có thể tham khảo những bước cơ bản dưới đây.

Bước 1: Cho quần áo và các loại đồ cần giặt vào lồng giặt. 

Bước 2: Chọn chương trình giặt phù hợp với chất liệu của quần áo/ đồ cần giặt và cho nước giặt tẩy phù hợp vào khay đựng của máy giặt. 

Bước 3:: Nhấn nút “Start/Stop” trên bảng điều khiển để máy vận hành. 

máy giặt ElectroluxĐiều đặc biệt ở chiếc máy giặt là phần núm xoay chọn chương trình giặt. Ngoài ra, các nút chọn chức năng vắt cũng khá đa dạng. Người dùng có thể nhấn nhiều lần để điều chỉnh tăng giảm số vòng vắt mặc định của máy. Chọn chế độ No Spin – không vắt, Extra silent giảm tiếng ồn hoặc Rinse hold để nước được xả ra hết ngoài mà không làm nhăn quần áo.

Ngoài ra, một số điểm cần lưu ý khi tìm hiểu về hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux EWW1273 là phím điều chỉnh nhiệt độ, chức năng lưu chương trình, các thông số biểu hiện và tùy chọn Child lock để tự động khởi động hay tắt chức năng. 

Tin tức liên quan
So sánh máy giặt Electrolux EWF10932S với máy giặt Electrolux EWW1273

So sánh máy giặt Electrolux EWF10932S với máy giặt Electrolux EWW1273

Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt Electrolux 8kg

Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt Electrolux 8kg

Hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux 9kg đúng cách

Hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux 9kg đúng cách

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất