1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Hướng dẫn sử dụng khẩu trang N95 3M đúng cách

Theo nghiên cứu của nhiều chuyên gia sức khỏe thì khi đeo đúng khẩu trang N95 3M bạn có thể ngăn chặn được 95% bụi mịn có trong không khí.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu khẩu trang N95 3M

Thương hiệu khẩu trang 3M của Mỹ trong những năm gần đây đang được rất nhiều người ưa chuộng, ngay tại những quốc gia lớn: Trung Quốc, Hàn Quốc, Anh,… Từ khi thành lập, thương hiệu luôn cố gắng đem đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng nhất. Một trong số đó không thể không nhắc đến làkhẩu trang N95 3M. Thiết kế, chất lượng, công dụng và ngay cả hiệu quả sử dụng của sản phẩm đều rất được đánh giá cao. Theo nghiên cứu của nhiều chuyên gia sức khỏe thì khi đeo đúng khẩu trang N95 3M bạn có thể ngăn chặn được 95% bụi mịn có trong không khí. Siêu bền, sử dụng được trong các môi trường khác nhau, chống cúm, phòng dịch hiệu quả là những ưu điểm không thể bỏ qua khi nhắc tới khẩu trang N95 3M. Vậy để tìm hiểu hơn về loại sản phẩm này, bạn không nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. 

khẩu trang 3m n95

Lợi ích của việc sử dụng khẩu trang N95 3M

Khẩu trang N95 3M là loại khẩu trang có khả năng chống được đến 95% bụi mịn có kích thước 0,3 micron. Khác với nhiều loại khẩu trang thông thường, sản phẩm có thiết kế riêng, đặc biệt cần chú ý đến phần trên khẩu trang khi có thêm thanh kim loại dùng để điều chỉnh sao cho phù hợp với mỗi người. Vậy khi sử dụng khẩu trang N95 3M sẽ mang lại những lợi ích gì?

  • Sản phẩm lọc ít nhất 95% phần bụi trong không khí ngay cả những hạt bụi mịn, có kích thước siêu nhỏ. 
  • Sử dụng rộng rãi trong cuộc sống như một thiết bị bảo vệ sức khỏe của mỗi người: phun sơn, phun thuốc trừ sâu hay làm việc trong môi trường có nhiều khói bụi. 
  • Ngăn chặn được các virus, vi khuẩn, hạn chế tiếp xúc giữa chúng với hệ hô hấp. Cũng bởi vậy, ngoài khẩu trang y tế, khẩu trang N95 3M được dùng khá nhiều bởi các bác sĩ trong bệnh viện.
  • Trong giai đoạn dịch bệnh diễn ra phức tạp thì sản phẩm được coi là món đồ không thể thiếu cùng với bộ quần áo bảo hộ. 
  • Các lớp khẩu trang được ép chặt, mịn, có chứa than hoạt tính tăng cường nhiều hơn phần lọc khí. 
  • Khẩu trang N95 3M có thể tái sử dụng nhiều lần, thân thiện với môi trường và tiết kiệm chi phí. 

khẩu trang n95 3m loại tốt

Bạn có đang sử dụng đúng cách khẩu trang N95 3M?

Hiện nay, số người sử dụng khẩu trang N95 3M nói riêng cũng như nhiều khẩu trang nói chung đang ngày một tăng lên. Tuy nhiên trong số đó không phải ai cũng biết được cách dùng đúng, đảm bảo hiệu quả đạt cao nhất. Thông thường người dùng không quá chú ý đến điều này mà dẫn đến những hậu quả không muốn liên quan đến đường hô hấp? Vậy để kiểm tra xem bạn có đang sử dụng khẩu trang N95 3M đúng không thì hay đọc những bước dưới đây

  • Bước 1: Làm dãn dây kéo, thực hiện thao tác làm phồng khẩu trang chú ý chỉ kéo nhẹ nhàng để tạo lực đàn hồi cho khẩu trang N95 3M. 
  • Bước 2: Mở hai phần của khẩu trang N95 3M đặt lên chính giữa mũi và miệng sao cho có thể bao quát được cả hai bộ phận này. Sau đó dùng thanh kim loại điều chỉnh sao cho phù hợp và thoải mái nhất. 
  • Bước 3: Kéo dây đeo ra sau mang tai. 
  • Bước 4: Khi đã cố định được khẩu trang N95 3M, bạn nên điều chỉnh loại, vuốt thanh kim loại theo chiều từ dưới lên trên. Chú ý làm nhẹ nhàng, không bóp quá mạnh. 
  • Bước 5: Kiểm tra độ kín của khẩu trang bằng cách hít và thở thật mạnh. Nếu khẩu trang co lại thì đồng nghĩa với việc bạn đã đeo đúng. Nếu khẩu trang vẫn giữ ở trạng thái ban đầu thì bạn nên kiểm tra lại các lỗ hở như phần sống mũi. 

khẩu trang 3m cao cấp

Tin tức liên quan
Khi sử dụng khẩu trang 3M N95 cần lưu ý những gì?

Khi sử dụng khẩu trang 3M N95 cần lưu ý những gì?

Review khẩu trang y tế 3M N95

Review khẩu trang y tế 3M N95

Công dụng của khẩu trang chống bụi 3M

Công dụng của khẩu trang chống bụi 3M

Khẩu trang N95 3M dùng được mấy lần, loại nào tốt?

Khẩu trang N95 3M dùng được mấy lần, loại nào tốt?

Review khẩu trang Mona Mask N95 chống bụi mịn pm2.5

Review khẩu trang Mona Mask N95 chống bụi mịn pm2.5

Khẩu trang 3M 8822 có tốt hay không?

Khẩu trang 3M 8822 có tốt hay không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất