1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Hướng dẫn khắc phục lỗi e1 bếp từ Bluestone và một số lỗi thường gặp

Hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu hướng dẫn khắc phục lỗi e1 bếp từ Bluestone và một số lỗi thường gặp qua bài viết này bạn nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bếp từ Bluestone có lẽ đã không còn là sản phẩm xa lạ với nhiều người tiêu dùng Việt Nam khi luôn mang đến rất nhiều mẫu mã sản phẩm với sự cập nhật liên tục của công nghệ thông minh hàng đầu thế giới hiện nay. Tuy nhiên, chính việc liên tục cập nhật công nghệ cũng như tích hợp rất nhiều tính năng đột phá vào sản phẩm của mình mà đôi khi bếp từ Bluestone không tránh khỏi gặp lỗi trong quá trình sử dụng. Điển hình là lỗi e1 bếp từ Bluestone gây ra khá nhiều bất tiện đối với người dùng. Lỗi e1 bếp từ Bluestone là một trong những mã lỗi được ghi nhận là tương đối phổ biến đối với một số người dùng trong quá trình sử dụng bếp từ Bluestone.

Hướng dẫn khắc phục lỗi e1 bếp từ Bluestone 

Đối với lỗi e1 bếp từ Bluestone, trước tiên, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến tình trạng này trên sản phẩm của thương hiệu Bluestone. Theo đó, lý do chính dẫn đến tình trạng này chính là việc hiệu điện thế của bếp quá cao, vượt mức an toàn. Lúc này, sản phẩm sẽ xuất hiện lỗi e1 nhằm đưa ra cảnh báo đối với người dùng cũng như bếp sẽ tự ngắt kết nối với điện, ngưng hoạt động trong một thời gian nhằm đảm bảo an toàn cho cả người sử dụng lẫn mạng lưới điện áp trong gia đình.

Hướng dẫn khắc phục lỗi e1 bếp từ Bluestone 
Hướng dẫn khắc phục lỗi e1 bếp từ Bluestone

Để có thể khắc phục tình trạng lỗi e1 bếp từ Bluestone, chúng ta không cần quá lo lắng. Đầu tiên, hãy từ từ tắt bếp và kiểm tra nguồn điện mà sản phẩm của mình đang trực tiếp kết nối. Ở bước này, chúng ta nên sử dụng một ổn áp hoặc một số cách chuyên dụng tác động để hiệu điện thế trở lại phù hợp với bếp từ. Trong trường hợp đã sử dụng phương pháp này mà sản phẩm vẫn tiếp tục báo lỗi này vẫn còn, chúng ta nên liên hệ tới địa chỉ đã mua bếp để được bảo hành hoặc tư vấn một cách tận tình nhất về giải pháp sửa chữa cũng như khắc phục sự cố một cách an toàn, đảm bảo nhất. 

Hướng dẫn khắc phục các lỗi khác thường gặp của bếp từ Bluestone

Bên cạnh lỗi e1 bếp từ Bluestone thì bếp từ Bluestone cũng có thể gặp phải một số lỗi khác trong quá trình sử dụng. Điều này có thể làm gián đoạn đến quá trình vận hành và nấu nướng của người dùng. Vì vậy, chúng ta hãy cùng tìm hiểu hướng dẫn khắc phục các lỗi thường gặp này để đảm bảo quá trình nấu ăn được duy trì với nhịp độ bình thường bạn nhé. 

Bếp từ Bluestone báo lỗi E2
Bếp từ Bluestone báo lỗi E2

Một lỗi thường gặp ở bếp từ Bluestone chính là mã lỗi E2. Khi gặp mã lỗi này, màn hình bảng điều khiển của sản phẩm sẽ tự động xuất hiện mã lỗi “E2”. Lỗi này sẽ xảy ra khi nhiệt độ của dụng cụ nấu đặt trên mặt bếp là quá cao. Lúc này, bếp từ Bluestone sẽ tự ngừng hoạt động nhằm tránh gây ra những nguy hiểm liên quan đến cháy nổ hay bỏng rát với người dùng, ảnh hưởng đến an toàn nấu nướng cũng như tuổi thọ trung bình của thiết bị.

Để khắc phục tình trạng này, chúng ta chỉ cần bình tĩnh tắt bếp từ ngay và sau đó kiểm tra nhiệt độ nồi. Tốt nhất, chúng ta có thể xả nước vào thành ngoài của nồi nấu để hạ bớt nhiệt độ. Đây sẽ là giải pháp an toàn và hiệu quả đối với bất kỳ ai khi gặp lỗi E2 ở bếp từ Bluestone. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng chúng ta cần phải đợi bếp nguội rồi mới tiếp tục quá trình nấu nướng của mình để tránh lặp lại lỗi này thêm lần nữa.

Bếp từ Bluestone báo lỗi E3
Bếp từ Bluestone báo lỗi E3

Thêm vào đó, mã lỗi E3 cũng là lỗi khá thường gặp ở bếp từ Bluestone. Lỗi này xảy ra khi nhiệt độ ở bếp từ quá cao và quạt thông gió bị bịt kín hay khi quạt tản nhiệt của sản phẩm ngưng hoạt động. Đây chính là một cơ chế phòng vệ đặc trưng để tránh cháy nổ của bếp từ Bluestone. Vì vậy, khi gặp mã lỗi này, chúng ta chỉ cần nhanh chóng kiểm tra quạt thông gió, quạt tản nhiệt của bếp xem có còn hoạt động không và ngắt bếp tạm nghỉ 1 thời gian để bếp nguội. Sau đó là có thể tiếp tục sử dụng như bình thường. 

Trên đây chính là hướng dẫn khắc phục lỗi e1 bếp từ Bluestone và một số lỗi thường gặp. Đừng quên chia sẻ với bạn bè và người thân của mình bạn nhé. Chúc bạn đọc một tuần làm việc vui vẻ và nhiều thành công.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất