1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Hướng dẫn cách sử dụng đồng hồ định vị trẻ em cài đặt thành công

Đồng hồ định vị trẻ em là một thiết bị điện tử thông minh mới nhất hiện nay. Do vậy, nhiều người còn đang không cách sử dụng đồng hồ định vị trẻ em này đúng cách. Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Hướng dẫn cách sử dụng đồng hồ định vị trẻ em

1.1. Cách lắp sim đồng hồ định vị trẻ em

Trước khi lắp sim vào đồng hồ định vị thì bạn phải đăng ký 3G trước nhé. Tiếp theo là bạn chọn kích cỡ sim cho phù hợp, thông thường Micro sim được sử dụng phổ biến nhất.Bước cuối cùng là lắp sim vào đồng hồ. Mỗi loại đồng hồ lại có cách lắp sim khác nhau. Cụ thể như sau:

Đồng hồ loại HW11, A32GPS, D7, DF33, DF31G,DF25, Q25, HW8,DF34, DF27, A25:tháo lắp sim bằng vặn vít , bạn ngửa mặt đồng hồ lên phía trên rồi đưa đầu vát của sim vào trước, ấn thật sâu cho đến khi bạn nghe có tiếng cạch là được. Rồi bạn đóng nắp sim lại là xong.

Đồng hồ A25,V5,Q80, V6, Q88 thì bạn vẫn ngửa mặt đồng hồ lên trên nhưng đưa đầu không vát của sim vào trước còn đầu vát thì vào sau.

Đồng hồ Q99, Q90, Q50 thì cách lắp sim hoàn toàn khác so với các loại khác. Trước tiên bạn cần tháo lắp sim ở phía sau đồng hồ bằng cách vặn vít, khi mở ra bạn sẽ thấy khe sim nằm phía sau viên pin. Để lắp được sim thì bạn gặt lắp sim lên trên rồi mở nắp sim, lắp sim vào và đậy nắp sim, sau đó gạt nắp sim xuống phía dưới. Cuối cùng bạn lắp lại pin đúng vị trí và dùng vít vặn bốn ốc phía sau máy lại  là xong.

Đồng hồ định vị trẻ em
Đồng hồ định vị trẻ em

1.2. Cách chỉnh giờ đồng hồ định vị trẻ em

Muốn chỉnh giờ đồng hồ định vịnh của trẻ em thì bạn vào phần mềm Setracker trên màn hình của đồng hồ. Tiếp đó bạn vào phần thiết lập và chọn mục ngôn ngữ và múi giờ. Sau đó bạn chọn múi giờ GMT+7:00 và ấn lưu lại là xong.

Bạn có thể kiểm tra lại xem đồng hồ đã chạy đúng giờ chưa. Nếu chưa thì bạn tắt đồng hồ đi, khởi động lại và làm theo các bước như trên là được nhé.

1.3. Hướng dẫn cài đặt đồng hồ định vị trẻ em

Để cài đặt đồng hồ trẻ em thì bạn phải dùng điện thoại tải phần mềm Setracker 2. Sau đó, bạn đăng ký tài khoản bằng cách điền email, mật khẩu mã xác minh. Sau đó đăng nhập,  rồi thêm đồng hồ ở mục thêm thiết bị. Tiếp đó, bạn quét mã Regcode ở mặt sau đồng hồ rồi nhập tên mình và người quản lý (mẹ, bố, anh, chị…) Xong ấn OK, chờ 15 phút. Cuối cùng là bạn kiểm tra Bản đồ (Trên điện thoại) hiển thị định vị thì bạn hoàn thành việc cài đặt.

Hướng dẫn cài đặt đồng hồ định vị trẻ em
Hướng dẫn cài đặt đồng hồ định vị trẻ em

1.4. Cách gọi đồng hồ định vị trẻ em

Để gọi được thì bạn phải nhập danh bạ trước đã, bạn ấn Home -> Thiết lập-> Điện thoại-> Tên và số. Cuối cùng, là bạn chỉ cần chọn số điện thoại có trong danh bạ rồi nhấn nút gọi là được.

Đối với các số khẩn cấp thì bạn cài đặt trước bằng cách  chọn Home, vào mục thiết lập và chọn SOS và điền 3 số điện thoại gọi khẩn cấp. Để gọi các số khẩn cấp thì bạn chỉ cần nhấn và giữ nút nguồn là được.

1.5. Reset đồng hồ định vị trẻ em

Đối với những chiếc đồng hồ định vị có nút nguồn thì reset rất đơn giản là bạn chỉ cần ấn nút nguồn là xong.

Đối với các đồng hồ định vị không có nút nguồn thì bạn reset như sau:

– Bước 1: Thấy màn hình đang tối mờ thì bạn cần “đánh thức thức em ấy” dậy nhé, bằng cách nhấn vào đồng hồ cho màn hình sáng lại.

– Bước 2: Tìm mục Settings hoặc System

– Bước 3: Ấn vào Disconnect & reset hoặc Restart

– Bước 4: Ấn “Done” để xác nhận ngắt kết nối và khôi phục các cài đặt gốc.

– Bước 5: Bạn cần kết nối đồng hồ với điện thoại một lần nữa sau khi reset xong và sử dụng như bình thường.

2. Lưu ý khi sử dụng đồng hồ định vị trẻ em dùng lâu bền

Để đảm bảo cho việc sử dụng đồng hồ định vị trẻ em đa tính năng hiện đại, hữu ích được bền lâu thì bạn cần có một số lưu ý sau:

– Một là, bạn cần phải giữ đồng hồ luôn sạch sẽ, tránh bụi bẩn bám vào sẽ khiến cho các bộ phận bị hỏng hóc và ảnh hưởng đến các chức năng của nó.

– Hai là, bạn không nên va đập quá mạnh lên đồng hồ. Vì đây là đồng hồ dành cho trẻ em nên thiết kế mặt kính và chất liệu nhựa, hơn nữa, trẻ em rất hiếu động nên hay va đập mạnh. Để đồng hồ được bền lâu thì cần hạn chế những tác động mạnh trực tiếp lên đồng hồ.

– Ba là, Tuy hầu hết các đồng hồ định vị trẻ em đều có chức năng chống nước nhưng không vì thế mà bạn chủ quan cho nó ngâm hàng giờ trong nước thì chắc chắn tuổi thọ của nó sẽ bị giảm đi rất nhiều và khả năng hỏng bị sẽ nhanh chóng xảy ra đấy.

– Bốn là, đối với các thiết bị điện tử có pin khác thì lần đầu bạn nên sạc đầy pin và sử dụng hết pin mới sạc tiếp, không nên sặc khi dung lượng pin còn khá nhiều như thế sẽ dễ bị chai pin. Bạn lưu ý để đồng hồ định vị được lâu bền thì cần nhớ luôn sạc pin đầy và chỉ sạc khi đồng hồ đã cạn pin nhưng không để cạn pin quá mức nhé.

Lưu ý khi sử dụng đồng hồ định vị trẻ em
Lưu ý khi sử dụng đồng hồ định vị trẻ em

Như vậy, với những thông tin trên bạn đã biết cách sử dụng đồng hồ định vị trẻ em rồi chứ. Để mua được những sản phẩm đảm bảo chất lượng bạn nên tìm đến những địa chỉ bán đồng hồ thông minh uy tín chất lượng tốt và mẫu mã đa dạng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng. Một gợi ý giúp bạn rút ngắn thời gian sở hữu thiết bị đeo thông minh chính hãng giá tốt này cho con em mình thì hãy đến với websosanh.vn. Đến với websosanh.vn bạn sẽ thoải mái “rinh hàng” mà không lo về giá nhé!

Tin tức liên quan
Đồng hồ định vị trẻ em Xiaomi chất lượng với tính năng vượt trội

Đồng hồ định vị trẻ em Xiaomi chất lượng với tính năng vượt trội

Đồng hồ định vị trẻ em loại nào tốt chất lượng nhất hiện nay?

Đồng hồ định vị trẻ em loại nào tốt chất lượng nhất hiện nay?

Tại sao nên chọn mua đồng hồ trẻ em định vị Wonlex?

Tại sao nên chọn mua đồng hồ trẻ em định vị Wonlex?

Đánh giá chất lượng đồng hồ định vị trẻ em Wonlex GW400S: chống nước tốt, nhiều tính năng

Đánh giá chất lượng đồng hồ định vị trẻ em Wonlex GW400S: chống nước tốt, nhiều tính năng

Review đồng hồ định vị trẻ em Tio tốt không, giá bán, cách dùng

Review đồng hồ định vị trẻ em Tio tốt không, giá bán, cách dùng

Kinh nghiệm mua đồng hồ trẻ em định vị thông minh tốt nhất

Kinh nghiệm mua đồng hồ trẻ em định vị thông minh tốt nhất

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất