1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Hướng dẫn cách mở điều hòa Sumikura không cần remote

Nút nguồn điều hòa Sumikura ở đâu vẫn là một câu hỏi được đặt ra bởi nhiều khách hàng trong quá trình sử dụng điều hòa. Cùng tìm ra đáp án trong bài viết dưới đây nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nút nguồn điều hòa Sumikura ở đâu?

Tương tự như những thương hiệu điều hòa khác nút nguồn của điều hòa Sumikura nằm ở dàn lạnh. Để nhận diện được nút nguồn bạn sẽ thấy ký hiệu ON/OFF bên cạnh đó.

03 cách mở điều hòa Sumikura không cần remote

Remote là thiết bị đi kèm khi mua điều hòa Sumikura giúp thực hiện những thao tác điều khiển điều hòa Sumikura từ xa. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng sẽ không tránh khỏi những vấn đề như remote bị hỏng hay đơn giản là bạn nhất thời quên đã để remote ở đâu. Lúc này hãy để chúng tôi mách bạn 3 cách mở điều hòa Sumikura mà không cần dùng đến remote nhé.

Sử dụng công tắc/ aptomat riêng cho điều hòa Sumikura

Bạn nên lắp riêng công tắc/ aptomat cho chiếc điều hòa Sumikura, đặc biệt là trong trường hợp gia đình bạn thường sử dụng điều hòa ở mức nhiệt độ không có nhiều sự thay đổi. Không những giúp bạn có thể linh hoạt bật tắt điều hòa trong trường hợp remote hỏng, hết pin,… mà còn vô cùng thuận lợi cho người lớn tuổi khi muốn sử dụng máy lạnh. Một điểm cộng cho cách bật – tắt bằng công tắc/ aptomat là máy sẽ khởi động với mức nhiệt độ đã được cài đặt trước đó.

nút nguồn điều hòa sumikura ở đâu

 

Sử dụng nút nguồn điều hòa Sumikura

Sử dụng nút ON/OFF trên dàn lạnh của điều hòa Sumikura tương đối đơn giản vì người dùng chỉ cần một thao tác ấn tại nút nguồn là đã có thể khởi động hoặc tắt máy lạnh. Tuy nhiên đây không phải là cách nên dùng vì nó có thể gây tổn hại đến tuổi thọ của thiết bị và chỉ nên áp dụng nếu không còn cách nào khả thi.

Sử dụng các ứng dụng trên điện thoại thông minh

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ khoa học kỹ thuật, ngày nay người dùng hoàn toàn có thể thao tác cùng chiếc điều hòa Sumikura qua những ứng dụng thông minh. Về cơ bản những ứng dụng này dựa vào cơ chế cảm biến hồng ngoại IR trên một số dòng điện thoại thông minh và cho phép điều khiển trong phạm vi khoảng 10m trở lại.

nút nguồn điều hòa sumikura ở đâu

 

Một số ứng dụng phổ biến dành cho các dòng điện thoại có thể kể đến như:

  • Đối với điện thoại Iphone và Ipad: ứng dụng AnyMote, ứng dụng Tado Cooling,…
  • Đối với điện thoại Android: ứng dụng Smart IR Remote, ASmart Remote IR và Peel Smart Remote.

Điểm hạn chế của cách này là bạn cần đảm bảo chiếc điện thoại của mình chạy bằng hệ điều hành tương thích với ứng dụng, có cảm biến hồng ngoại IR, có thể là thu phát sóng RF và một số ứng dụng cần mất phí để sử dụng.

Những lưu ý khi sử dụng điều hòa Sumikura

– Không bật tắt điều hòa Sumikura liên tục bởi nó có thể khiến dòng điện được cấp vào điều hòa chập chờn và gây ra hiện tượng cháy nổ hoặc nhẹ hơn thì sẽ làm giảm tuổi thọ của máy lạnh. 

-Không sử dụng điều hòa Sumikura 24/24. Khi điều hòa phải hoạt động liên tục một phần sẽ làm giảm tuổi thọ của máy lạnh, một phần thói quen ngồi trong môi trường liên tục có thể ảnh hưởng phần nào đến sức khỏe, gây mệt mỏi, uể oải cho người dùng.

-Không khởi động điều hòa Sumikura ở mức nhiệt độ thấp nhất. Nhiều người có thói quen khởi động điều hòa Sumikura với mức nhiệt độ thấp, thường là dưới 20 độ C để nhanh chóng làm lạnh cho không gian phòng. Tuy nhiên, đây là một trong những thói quen khiến máy phải tiêu thụ một lượng điện năng lớn để hoạt động và lâu dần cũng làm giảm tuổi thọ trung bình của máy.

– Nên vệ sinh, bảo dưỡng điều hòa Sumikura theo định kỳ để điều hòa có thể hoạt động êm ái và đạt hiệu quả làm lạnh tốt nhất.

nút nguồn điều hòa sumikura ở đâu

 

Bài viết đã giúp bạn giải đáp về vị trí nút nguồn của điều hòa Sumikura. Bên cạnh đó để đạt hiệu quả sử dụng điều hòa Sumikura bền bỉ, lâu dài bạn nên tuân thủ theo những lưu ý khi sử dụng điều hòa Sumikura đã được đề cập ở trên.

Tin tức liên quan
Hướng dẫn cách sử dụng remote điều khiển từ xa máy điều hòa Sumikura

Hướng dẫn cách sử dụng remote điều khiển từ xa máy điều hòa Sumikura

Hướng dẫn sử dụng điều hòa SK Sumikura chi tiết, tiết kiệm điện

Hướng dẫn sử dụng điều hòa SK Sumikura chi tiết, tiết kiệm điện

Cách sử dụng điều khiển điều hòa Sumikura

Cách sử dụng điều khiển điều hòa Sumikura

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng điều khiển điều hòa Sumikura 2 chiều

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng điều khiển điều hòa Sumikura 2 chiều

Cách sử dụng điều khiển điều hòa Sumikura 18000 BTU APS/APO-180.Morandi

Cách sử dụng điều khiển điều hòa Sumikura 18000 BTU APS/APO-180.Morandi

Hướng dẫn điều khiển điều hòa Sumikura bằng điện thoại

Hướng dẫn điều khiển điều hòa Sumikura bằng điện thoại

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất