1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Hướng dẫn cách đổi mã két sắt Welko

Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn cách làm thế nào để thay đổi mã két sắt Welko.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ngày nay, việc sử dụng két sắt ngày càng tăng nhanh bởi vì tính năng nổi bật của loại két sắt, đồng thời nhờ vào khả năng bảo mật tốt nên được nhiều người tin dùng . Vì thế, điều này cũng gây ra khá nhiều phiền phức khó khăn cho người sử dụng cũng như đối với việc đổi mới mã mật khẩu mở két, hay đối với việc quên mật khẩu. Hôm nay Websosanh sẽ chia sẻ đến các bạn về cách đổi mã két sắt Welko một cách nhanh chóng và đơn giản .

Chọn mật khẩu cho két sắt khóa điện tử Welko

Đầu tiên, việc đặt mật khẩu cho két sắt trước khi thực hiện nhiều cách đổi mã két sắt Welko là bước vô cùng quan trọng mà các bạn cần phải lưu ý để có thể nhớ được cũng như để tránh tốn thời gian sửa chữa mật mã. Thông thường chúng ta luôn xem mật khẩu là những thứ quan trọng đối với mình trong đó bao gồm là họ tên, ngày tháng năm sinh cùng các con số mà người sử dụng đặc biệt yêu thích… Điều này có thể khiến người khác có thể dễ dàng lần mò ra được con số bí mật của bạn. Vì thế, bạn hãy chọn mật khẩu mà không ai ngờ tới nhé. Đặc biệt, bạn nên cố gắng ghi nhớ lại mật khẩu trong đầu mình thay vì ghi mật khẩu vào một cuốn sổ nhằm để tránh mật khẩu sẽ không bị ai đọc được.

Hướng dẫn cách đổi mã két sắt Welko

Hướng dẫn cách đổi mã két sắt Welko
Két sắt Welko điện tử

 Loại két sắt khách sạn.

+ Mở két : Bạn thực hiện nhập mã số ” 123456 sau đó ấn # màn hình hiện ” opened ” nghĩa là đã mở xong .

+ Đóng két : Bạn thực hiện sập cánh két vào ấn # lúc này màn hình sẽ hiện ” Closed ” nghĩa là đã đóng xong.

+ Thực hiện đổi mã : Nếu két của bạn đang ở trạng thái mở ( lúc này cánh cửa sẽ mở đồng thời và chốt cửa sẽ đang ở trạng thái thụt vào ), sau đó bạn thực hiện » nhập mã số mới 6 số » sau đó ấn # – mã số mới đã được lập. Đồng thời, mã số cũ sẽ bị xóa và mã số mới bạn sẽ đồng thời được nhận .

Nguyên nhân dẫn đến khóa cửa két sắt bị kẹt.

Hướng dẫn cách đổi mã két sắt Welko
Két sắt Welko

Cho dù bạn đã nắm được cách làm thế nào để có thể đổi mã và mở khóa két sắt Welko thì bạn vẫn cần phải biết đến những nguyên nhân làm cho khóa bị kẹt nhằm để tránh mắc phải. Khi bạn sử dụng két sắt nhất là két sắt khóa cơ thì gặp phải trường hợp két thường không mở được sẽ là tình trạng diễn ra thường xuyên, vì thế bạn cần phải kết hợp cùng với chìa khóa để có thể mở được két. Vì thế, trong một vài trường hợp nếu xảy ra hiện tượng két sắt bị kẹt không mở được thì nguyên nhân rất có thể là do:

  • Chìa khóa của bạn bị cong, bị biến dạng

Nếu chiếc chìa khóa của bạn bị cong thì có thể do bạn đã dùng lực tay của mình để vặn khóa quá mạnh khi mở hoặc một phần do lực tác động đến từ bên ngoài. Bên cạnh đó, những ổ khóa đã lâu nếu không được bảo hành, thì các ổ khóa này sẽ bị khô cũng khiến cho chiếc chìa khóa khó mở, bị cong, bị kẹt khi mở két.

  • Két sắt lâu chưa được kiểm tra và bảo dưỡng

Nếu như bạn sử dụng két sắt khóa cơ đôi khi bạn sẽ gặp phải trường hợp con xoay cơ bị kẹt, đồng thời không thể quay. Và nguyên nhân có thể là do két sắt của bạn đã sử dụng quá lâu và chưa được kiểm tra, bảo hành hoặc do bạn nhập sai mã két nhiều lần.

Qua những chia sẻ từ bài viết này, hi vọng rằng bài viết đã đem đến nhiều thông tin, kiến thức cần thiết và hữu ích cho các bạn. Hãy theo dõi trang để cập nhật thêm nhiều thông tin khác nữa nhé.

 

 

Tin tức liên quan
Cách sử dụng két sắt Welko safes

Cách sử dụng két sắt Welko safes

2 loại két sắt Welko điện tử được sử dụng rộng rãi

2 loại két sắt Welko điện tử được sử dụng rộng rãi

Két sắt Welko mini KCC38KC có cấu tạo như thế nào?

Két sắt Welko mini KCC38KC có cấu tạo như thế nào?

3 dòng két sắt Welko vân tay được ưa chuộng

3 dòng két sắt Welko vân tay được ưa chuộng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất