1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Hướng dẫn cách chọn tai nghe eSports tốt nhất

Nếu bạn nghiêm túc trong việc chơi game và muốn sắm một chiếc tai nghe eSports xịn xò thì những chia sẻ dưới đây sẽ rất hữu ích với bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Tai nghe eSports là một mua sắm quan trọng đối với bất kỳ ai nghiêm túc về chơi game và điều này đặc biệt đúng nếu bạn có khả năng chơi các trò chơi chiến thuật, nơi động lực của nhóm có thể ảnh hưởng đến hiệu suất . Ngoài ra, tai nghe có thể là vật vô giá nếu bạn sống trong không gian sinh hoạt chung và đang có kế hoạch chơi esports vào những giờ khó khăn.

Như đã nói, thực sự để chọn tai nghe chơi game tốt nhất có thể sẽ đòi hỏi bạn phải cân nhắc một số yếu tố và tính năng khác nhau, đồng thời cân nhắc điều gì là quan trọng nhất đối với bạn. Trong bài viết này, chúng tôi chia nhỏ một số điều chính cần xem xét và giải thích mức độ liên quan của từng điều đó, để bạn có thể đưa ra quyết định sáng suốt.

Nên chọn ai nghe có dây hay không dây?

Khi chọn tai nghe thể thao điện tử tốt nhất , bạn sẽ cần phải đưa ra quyết định giữa các tùy chọn có dây và không dây, và quyết định của bạn ở đây sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố. Điều quan trọng cần biết là cả hai lựa chọn đều có ưu điểm và nhược điểm, và hiểu rõ những điều này có thể hỗ trợ rất nhiều khi bạn đưa ra quyết định cuối cùng.

Lợi ích chính của tai nghe không dây là thực tế là chúng không cần phải cắm điện. Việc không có dây khi chơi trò chơi có thể rất quan trọng vì dây có thể gây mất tập trung và cũng có thể làm giảm phạm vi di chuyển của bạn. Ngày càng có nhiều thiết bị được sản xuất mà không có cổng tai nghe và điều này cũng đáng chú ý vì nó cho thấy rằng tai nghe không dây có thể là lựa chọn tốt hơn nếu bạn đang tìm kiếm một thiết lập chống lại tương lai.

Tuy nhiên, bạn cũng cần cân nhắc thực tế rằng tai nghe có dây thường sẽ rẻ hơn đáng kể. Nếu bạn đang hoạt động với ngân sách hạn chế, cần lưu ý rằng tai nghe có dây có khả năng vượt trội hơn tai nghe không dây có giá tương tự về hiệu suất âm thanh thuần túy. Tất nhiên, tai nghe có dây cũng loại bỏ nhu cầu sạc giữa các lần sử dụng.

Micro

Trong lĩnh vực thể thao điện tử, giao tiếp tuyệt vời là điều cần thiết. Xét cho cùng, trong nhiều trò chơi, bạn sẽ cần có khả năng đưa ra hướng dẫn cho người khác hoặc phản hồi các lệnh và bạn sẽ phải làm như vậy trong khi những gì bạn đang nói vẫn liên quan đến những gì người chơi khác đang nhìn thấy trên màn hình trò chơi của họ hoặc hiển thị.

Một quyết định quan trọng mà bạn cần đưa ra đối với tai nghe thể thao điện tử của mình là bạn muốn mua một chiếc có micrô tích hợp hay mua tai nghe và micrô riêng. Nếu bạn chọn sử dụng micrô riêng biệt, âm thanh có thể được cung cấp thông qua tai nghe truyền thống, điều này mở rộng đáng kể phạm vi tùy chọn của bạn.

Tuy nhiên, để thuận tiện, hầu hết người chơi esports thích trang bị tai nghe có micrô tích hợp. Hơn nữa, những micrô này cũng có xu hướng được thiết lập để tối đa hóa độ rõ ràng của giọng nói của bạn cho những người chơi khác, đồng thời giảm thiểu tiếng ồn xung quanh nhiều nhất có thể. Ngược lại, một micrô riêng biệt có thể thu nhiều âm thanh xung quanh hơn, ảnh hưởng đến độ rõ ràng.

 

Tầm quan trọng của sự thoải mái

Một điểm khác cần xem xét khi mua tai nghe chơi game của bạn là sự thoải mái. Nếu bạn chuẩn bị tham gia các sự kiện thể thao điện tử, rất có thể bạn sẽ phải đeo tai nghe của mình trong một khoảng thời gian đáng kể và một chiếc tai nghe không thoải mái có thể khiến bạn gặp bất lợi. Vì lý do này, bạn cần ưu tiên mua một chiếc tai nghe có cảm giác đeo tốt.

Nhìn chung, bạn sẽ muốn tìm một chiếc tai nghe cung cấp một số loại đệm trên phần băng đô, nhưng khu vực chính quyết định sự thoải mái là cốc tai. Cố gắng tập trung vào tai nghe có chụp tai được làm từ chất liệu mềm. Tốt nhất bạn nên mua tai nghe cho phép điều chỉnh sao cho cốc tai vừa vặn với tai của bạn.

Một ví dụ điển hình về điều này là tai nghe CloudX Stinger , có miếng đệm tai bằng mút hoạt tính. Chúng cũng có thể được điều chỉnh theo chiều cao và lên đến 90 độ về góc, cho phép định vị hoàn hảo. Do đó, tai nghe có thể mang đến cho người chơi esports mức độ thoải mái tuyệt vời, ngay cả trong các phiên chơi game kéo dài.

Lời kết

Khi bạn đã cân nhắc các sở thích cá nhân và hạn chế ngân sách của mình, đồng thời đưa ra quyết định nên sử dụng không dây hay có dây, việc chọn tai nghe chơi game tốt nhất trở nên dễ dàng hơn đáng kể. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn không được bỏ qua sự thoải mái, vì đây là một tính năng quan trọng và việc không cân nhắc có thể cản trở trải nghiệm của bạn.

Tin tức liên quan
Bật mí kinh nghiệm mua tai nghe chơi game giá rẻ cho game thủ

Bật mí kinh nghiệm mua tai nghe chơi game giá rẻ cho game thủ

Tai nghe in-ear và half-in-ear: Sự khác biệt là gì?

Tai nghe in-ear và half-in-ear: Sự khác biệt là gì?

9 mẹo giúp bạn làm chủ hoàn toàn tai nghe Airpods

9 mẹo giúp bạn làm chủ hoàn toàn tai nghe Airpods

Những tiện ích của tai nghe bluetooth đối với người sử dụng

Những tiện ích của tai nghe bluetooth đối với người sử dụng

Mẹo phân biệt tai nghe AKG chính hãng Samsung với hàng fake

Mẹo phân biệt tai nghe AKG chính hãng Samsung với hàng fake

5 điều cần biết khi chọn mua tai nghe hoàn hảo

5 điều cần biết khi chọn mua tai nghe hoàn hảo

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất