1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Họp trực tuyến hiệu quả với giải pháp 1 chạm

Không chỉ đảm bảo liên lạc thông suốt trong cuộc họp, mà những hình ảnh và dữ liệu được chia sẻ cũng không khác gì cùng cùng nhau ngồi tại một phòng họp offline.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Hệ thống hội nghị truyền hình từ vài năm trở lại đây đã trở thành giải pháp dành cho các cơ quan, tổ chức, thậm chí là lớp học để thông qua internet và các thiết bị hỗ trợ để kết nối những người dùng tham gia cuộc họp, hội thảo, lớp học. Mặc dù chỉ với laptop, PC, hay smartphone, người ta đã có thể tham gia một cuộc họp thông qua các phần mềm họp trực tuyến như Zoom, Skype,…nhưng do tính bảo mật không cao nên các tổ chức, doannh nghiệp thường lựa chọn hệ thống hội nghị truyền hình chuyên dụng để vừa nâng cao chất lượng các cuộc họp, vừa đảm bảo tính bảo mật cho cuộc họp.

Một hệ thống hội nghị truyền hình sẽ bao gồm khá nhiều các thiết bị nhưng về cơ bản sẽ bao gồm các bộ phận như sau:

– Camera hội nghị truyền hình

– Bộ giải mã

– Microphone

– Màn hình hiển thị

– Bộ loa

– Dây kết nối, điều khiển, mạng internet…

Để setup một hệ thống hội nghị truyền hình đầy đủ và chuyên nghiệp, thường các doanh nghiệp thường phải chi tới 200 – 300 triệu đồng. Tuy nhiên với những gì mà nó mang lại thì nhiều đơn vị vẫn sẵn sàng chi ra, đặc biệt là các doanh nghiệp làm việc nhiều với các đối tác nước ngoài, và khi tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp như hiện nay.

Tuy nhiên, nếu như cơ quan của bạn không thực sự dư dả về tài chính mà vẫn muốn có một hệ thống hội nghị truyền hình chuyên nghiệp, và đảm bảo bảo mật cao thì bộ giải pháp học trực tuyến 1 chạm Logitech chính là lựa chọn tuyệt vời.

1. Giải pháp họp trực tuyến 1 chạm là gì?

Như chúng ta đã nói trên đây, một hệ thống hội nghị truyền hình dành cho họp trực tuyến bao gồm ít nhất là 5 thiết bị, do đó nó sẽ khá rắc rối trong việc lắp đặt và đòi hỏi sử dụng hệ thống dây kết nối khá lớn và lằng nhằng.

Và để giải quyết vấn đề này, Logitech đã đưa ra giải pháp họp trực tuyến 1 chạm, chỉ với 1 thiết bị có tích hợp đầy đủ các chức năng: camera, micro, loa, bộ giải mã…và người dùng chỉ cần kết nối với màn hình hiển thị thông qua kết nối USB là đã sẵn sàng cho cuộc họp trực tuyến chất lượng cao và bảo mật.

Và để đáp ứng nhu cầu của những đối tượng người sử dụng khác nhau thì Logitech đã đưa ra các dòng sản phẩm khác nhau, chúng ta cùng khám pha trong phần dưới đây.

2. Các hệ thống hội nghị truyền hình 1 chạm của Logitech

2.1 Bộ thiết bị họp trực tuyến Logitech Rally Bar

Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng Logitech Rally Bar đã nhanh chóng có được sự đón nhận nhiệt tình của các đơn vị nhờ sự gọn nhẹ và mức giá hợp lý. Một bộ Logitech Rally Bar tiêu chuẩn đã được tích hợp sẵn 1 camera, 1 loa tích hợp sẵn micro và 3 micro mở rộng cho cuộc họp.

logitech rally bar

 

Camera với khả năng ghi, truyền và nhận chất lượng 4K còn được tích hợp sẵn công nghệ RightSight và AI cho phép camera tự động di chuyển ống kính và điều chỉnh độ thu phóng, đảm bảo tất cả những người trong cuộc họp đều trong tầm ghi của camera, đồng thời, tùy bối cảnh là một người phát biểu hay nhiều người cùng nói, trao đổi mà camera có thể thu phóng, focus một cách linh hoạt. Công nghệ RighLight trên Logitech Rally Bar cũng cho phép hình ảnh tất cả người tham gia cuộc họp đều đẹp hơn, và tự nhiên hơn nhờ có những điều chỉnh về ảnh sáng, độ tương phản…

Công nghệ RightSound™ trên Logitech Rally Bar cũng tận dụng AI, cho phép phát hiện dọng nói, ngăn chặn các tạp âm, và điều chỉnh micro cho phép thu được âm thanh một cách sống động và chân thật nhất cho cuộc họp trực tuyến.

Cùng với việc tích hợp sẵn các phần mềm hợp trực tuyến như Microsoft Meeting, Zoom,…cũng tạo nhiều thuận tiện cho người sử dụng có thể kết nối một cách dễ dàng hơn.

2.2 Bộ thiết bị họp trực tuyến Logitech Meetup

Với nhu cầu cho các phòng họp nhỏ và vừa thì Logitech Meetup là giải pháp hoàn hảo nhất. Với trường ngắm 120 độ siêu rộng kèm thấu kính có khả năng quét ngang/nghiêng. Cảm biến có độ phân giải siêu cao 4K và ống kính của Logitech mang lại độ sắc nét vượt trội.

logitech meetup

 

Logitech MeetUp được tối ưu hóa cho âm thanh trong phòng họp khoảng 12 người, mang đến âm thanh vượt trội, kết nối nhanh chóng thông qua USB Type-C. Bộ tiêu chuẩn có thể hỗ trợ cho các phòng họp với không gian nhỏ, ngoài ra, có thể gắn thêm Micro kéo dài cho bộ thiết bị họp trực tuyến Logitech Meetup để phạm vi âm thanh lên tới 4,2 mét, có thể hỗ trợ đến khoảng 25 người.

2.3 Bộ thiết bị họp trực tuyến Logitech Group

Đây là bộ giải pháp ConferenceCam, được thiết kế dành cho các công ty, doanh nghiệp có quy mô vừa phải, có thể triển khai tổ chức các buổi họp trực tuyến từ 20 người.

logitech group

Khả năng ghi hình webcam Full HD 1080p/30fps, zoom x10 cho hình ảnh chi tiết và rõ ràng, tự động lấy nét dễ dàng để nhìn thấy tất cả mọi người trong phòng, zoom rộng với góc quay 900 và khả năng điều khiển từ xa hoặc điều khiển camera 260 °. Đồng thời, khả năng thu âm thanh rõ ràng, loại bỏ tiếng ồn hỗ trợ âm thanh cuộc họp trở nên rõ ràng hơn.

Nếu tích hợp thêm 2 Mic Mở Rộng- Micro Logitech ConferenceCam Live, Logitech Group sẽ hỗ trợ gia tăng phạm vi đàm thoại đến 8.5m và lên đến tối đa 30 người.

2.4 Bộ thiết bị họp trực tuyến Logitech BCC950

Đây là giải pháp hội nghị truyền hình phù hợp với không gian làm việc nhỏ và bán riêng tư. Với độ phân giải cao, webcam FullHD 1080p/30fps, góc chiếu 78° và có thể đảo 180°, Logitech BCC950 hoàn toàn không có phần mềm cài đặt, chỉ cần cắm cáp USB vào PC hoặc MAC là có thể bắt đầu cuộc họp.

logitech bcc 950

Logitech BCC950 lý tưởng cho những căn phòng họp trực tuyến từ 1- 4 người hoặc có thể lên đến 6 người, tùy theo cách bố trí phòng họp của các doanh nghiệp.

2.5 Bộ thiết bị họp trực tuyến Logitech Connect

Logitech Connect là dạng thiết bị ghi hình thích hợp cho phòng hợp trực tuyến từ 1 – 6 người, thiết kế nhỏ gọn làm tăng khả năng di chuyển linh hoạt. Với thiết kế All-in-one, Logitech ConferenceCam Connect cung cấp cuộc gọi video HD 1080p, zoom kỹ thuật số 4x, âm thanh 360 độ và khả năng trình chiếu không dây.

logitech connect

Hiện tại trên thị trường thì công ty TNHH An Phát – APshop là đơn vị chuyên tư vấn, cung cấp các sản phẩm và thiết bị họp trực tuyến hàng đầu tại Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung, phù hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp, với mức chi phí hợp lý.

Do đó, nếu như bạn đang có nhu cầu về một hệ thống các bộ thiết bị cho nhu cầu họp trực tuyến tại cơ quan, đơn vị của mình thì An Phát chắc chắn sẽ đưa tới cho bạn hệ thống giải pháp đồng bộ và chuyên nghiệp với mức giá thành hợp lý nhất.

Chi tiết liên hệ hotline: 0938 975 268 Hoặc truy cập tại website https://apshop.vn/

Tin tức liên quan
Chuột không dây Logitech có giá bao nhiêu tiền ?

Chuột không dây Logitech có giá bao nhiêu tiền ?

Chuột không dây Logitech bao nhiêu tiền ?

Chuột không dây Logitech bao nhiêu tiền ?

Giá chuột máy tính có dây Logitech mới nhất là bao nhiêu ?

Giá chuột máy tính có dây Logitech mới nhất là bao nhiêu ?

Gia Minh Group - Siêu thị nội thất gia dụng thu nhỏ cho gia đình bạn

Gia Minh Group - Siêu thị nội thất gia dụng thu nhỏ cho gia đình bạn

Mua son Laneige 2 màu Two tone lip bar ở đâu?

Mua son Laneige 2 màu Two tone lip bar ở đâu?

Review bảng phấn mắt siêu đáng yêu, siêu ngọt ngào Too Faced Chocolate Bar

Review bảng phấn mắt siêu đáng yêu, siêu ngọt ngào Too Faced Chocolate Bar

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất