1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Hiện nay là thời điểm thích hợp nhất để mua iPhone 6 Plus

Nếu bạn là fan của Apple và muốn sở hữu cho mình một chiếc smartphone màn hình lớn từ thương hiệu này với mức giá tốt thì đây chính là lúc thích hợp nhất từ trước tới nay.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Tại sao vẫn nên mua iPhone 6 Plus?

Tháng 9, năm 2014, Apple đã tạo nên một cơn sốt khổng lồ trong làng công nghệ khi cho mắt iPhone 6 Plus – chiếc iPhone có màn hình 5.5 inch – lớn nhất từ trước tới nay, đây cũng là sự kiện ra mắt quy mô nhất trong lịch sử iPhone.

iPhone 6 Plus không chỉ có kích cỡ lớn nhất, nó cũng là smartphone mạnh mẽ và hiện đại nhất của Apple với hàng loạt tính năng mới và cải tiến đáng kể.

Đến tháng 9 năm 2015, Apple cho ra mắt iPhone 6S và iPhone 6S Plus. Khác với những lần ra mắt thế hệ iPhone mới trước đó, iPhone 6 Plus không hoàn toàn lép với người anh em 2015. iPhone 6S Plus có ngoại hình gần như giống hệt người tiền nhiệm nhưng lại dày và nặng hơn. iPhone 6S Plus cũng có rất ít cải tiến về màn hình, độ phân giải, giao diện, bộ nhớ vẫn giữ nguyên không đổi so với người đàn em.

iPhone 6S Plus sử dụng chip xử lý SoC A9 và RAM 2GB nên mạnh mẽ và nhanh nhạy hơn. Nhưng sự thay đổi này không quá cần thiết với người dùng thông thường vì iPhone 6 Plus với chipset A8 lõi kép, xung nhịp 1.4GHz và GPU PowerVR GX6450 kết hợp cùng hệ điều hành iOS – đến tận thời điểm này, vẫn được đánh giá là xuất sắc nổi trội so với những tên tuổi khác trong phân khúc smartphone màn hình lớn. Đặc biệt, iPhone 6S sử dụng pin 2915 mAh cao hơn cả iPhone 6S Plus ra mắt sau đó.

Sau khi sở hữu iPhone 6 Plus với các tính năng đã rất ưu việt và hoàn thiện, nhiều tín đồ của trái táo cắn dở cho rằng không cần thiết phải đổi điện thoại khi phiên bản 6S Plus ra mắt.

Càng gần đến ngày iPhone thế hệ mới ra mắt, người dùng càng có cơ hội sở hữu thế hệ cũ với mức giá tốt, vì vậy hiện nay là thời điểm phù hợp nhất để chọn mua chiếc iPhone mình yêu thích. So với mức giá trên 25 triệu của iPhone 6S Plus (phiên bản 64GB) thì iPhone 6 Plus hàng chính hãng bản quốc tế dao động khoảng 20 triệu với bản 64GB là một sự phương án rất đáng cân nhắc.

Mua iPhone 6 Plus chính hãng ở đâu với mức giá tốt nhất?

Trên thị trường iPhone đa dạng như hiện nay, không khó để tìm mua được iPhone thế hệ cũ, nhưng để mua được hàng chất lượng và mức giá tốt nhất thì không phải địa điểm nào cũng đảm bảo.

iphone 6 Plus 64 GB hàng chính hãng FPT giảm giá mạnh

Tin vui cho bạn là hiện tại Vatgia.com đang bán iPhone 6 Plus Gold 64 GB hàng chính hãng FPT phiên bản quốc tế với giá 16.650.000 đồng, tiết kiệm gần 4 triệu đồng so với mức giá trên thị trường từ các nhà cung cấp khác. Đây cũng là mức giá lý tưởng hiện nay cho người muốn sở hữu chiếc smartphone màn hình lớn đầu tiên của Apple này.

Kèm theo đó bạn cũng sẽ nhận được những chế độ hỗ trợ tốt nhất từ nhà cung cấp như bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng và miễn phí giao hàng. Thời gian kéo dài đến hết ngày 20/05/2016.

Hãy nhanh tay đặt ngay một chiếc iPhone 6 Plus Gold

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Báo cáo: Smartphone màn hình lớn tiếp tục tăng trưởng, iPhone 6 Plus dẫn đầu

Báo cáo: Smartphone màn hình lớn tiếp tục tăng trưởng, iPhone 6 Plus dẫn đầu

iPhone 6 và 6 Plus bị

iPhone 6 và 6 Plus bị "chê" vì màn hình dễ bị trày xước

Galaxy Note 4 không phải là Iphone 6 Plus

Galaxy Note 4 không phải là Iphone 6 Plus

Điểm qua giá của iPhone 6 và iPhone 6 Plus trước ngày lên kệ tại Việt Nam

Điểm qua giá của iPhone 6 và iPhone 6 Plus trước ngày lên kệ tại Việt Nam

Toàn cảnh giá iPhone 6 và iPhone 6 Plus – Dự đoán giá chính thức ở Việt Nam

Toàn cảnh giá iPhone 6 và iPhone 6 Plus – Dự đoán giá chính thức ở Việt Nam

Những lý do bạn chưa nên mua iPhone 6 và iPhone 6 Plus tại thời điểm hiện nay

Những lý do bạn chưa nên mua iPhone 6 và iPhone 6 Plus tại thời điểm hiện nay

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất