1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Google tivi Coocaa 4K 50 inch 50V8: Trải nghiệm giải trí tuyệt đỉnh, giá siêu hợp lý!

Google tivi Coocaa 4K 50 inch 50V8 là một trong những tivi phân khúc 50 inch đáng chú ý hiện nay. Với kích thước màn hình vừa phải và độ phân giải 4K, mẫu tivi 50 inch này hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chất lượng cao và giải trí đa dạng cho người dùng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Trong thị trường tivi cạnh tranh khốc liệt, Coocaa là một cái tên đang nổi lên thời gian gần đây với những sản phẩm tivi chất lượng cao mà giá cả rất phải chăng. Và Google tivi Coocaa 4K 50 inch 50V8 là một trong những sản phẩm mới nhất của hãng, gây ấn tượng với thiết kế thanh lịch, chất lượng hình ảnh đỉnh cao, hệ điều hành thông minh cùng nhiều tiện ích hấp dẫn khác.

1. Thiết kế hiện đại với màn hình tràn viền 4.0

Coocaa 50V8 sở hữu thiết kế hiện đại và tinh tế, phù hợp với mọi không gian nội thất. Tivi có tông màu đen sang trọng, tạo cảm giác mạnh mẽ và hiện đại. Các đường nét thiết kế dứt khoát, gọn gàng tạo nên một tổng thể hài hòa và bắt mắt. Điểm nhấn của thiết kế là màn hình tràn viền 4.0 cho trải nghiệm xem ‘vô cực’ rất mãn nhãn, giúp tối đa hóa không gian hiển thị, mang đến cảm giác đắm chìm tuyệt đối khi xem.

Thiết kế Google tivi Coocaa 4K 50 inch 50V8
Coocaa 50V8 gây ấn tượng với màn hình tràn viền 4.0 tối ưu không gian hiển thị, mang lại ngoại hình bắt mắt (Ảnh: Điện máy Tín Phát).

Với kích thước tổng thể 1109.9 x 91.7 x 651 mm và trọng lượng 8,4 kg (không có chân đế), tivi Coocaa 50V8 có kích cỡ vừa phải, phù hợp với không gian phòng khách hoặc phòng ngủ có diện tích vừa và lớn. Khoảng cách xem lý tưởng cho tivi 50 inch là từ 2,5 đến 3 mét, bạn hãy lưu ý để có thể thưởng thức tivi một cách trọn vẹn nhất mà không gây hại cho mắt nhé.

Về kết nối kỹ thuật số, Coocaa 4K 50 Inch 50V8 hỗ trợ DVB-T2 và DVB-C, giúp tivi có thể thu được nhiều kênh truyền hình kỹ thuật số hơn. Tivi cũng được trang bị đầy đủ cổng kết nối như LAN, 3 cổng HDMI 2.0, cổng Optical và USB để đáp ứng mọi nhu cầu kết nối. Dù bạn muốn kết nối với máy tính, thiết bị di động hay hệ thống âm thanh, Coocaa 4K 50 inch 50V8 đều có thể đáp ứng tốt.

2. Hiển thị siêu sắc nét mọi nội dung

Mẫu tivi Coocaa 50 inch có độ phân giải 4K Ultra HD (3840 x 2160 pixel), gấp 4 lần độ phân giải Full HD nên cho chất lượng hiển thị cực kỳ sắc nét. Sử dụng công nghệ LED nền nên độ sáng trên tivi rất tốt, có thể tái tạo màu sắc rực rỡ và có chiều sâu, độ tương phản cao, kết hợp với độ phân giải cao sẽ mang đến trải nghiệm xem sống động.

Bên cạnh đó, khả năng xử lý hình ảnh mạnh mẽ của bộ xử lý Chameleon Extreme 2.0 sẽ tối ưu hóa mọi nội dung đầu vào theo thời gian thực, gia tăng các khía cạnh như độ tương phản, màu sắc và độ chi tiết để các nội dung thấp hơn 4K khi hiển thị trên Coocaa 50V8 đều đạt gần chuẩn 4K nhất. Tốc độ upscale của bộ xử lý rất nhanh, giúp nội dung hiển thị có độ sắc nét nhất quán, không hề có hiện tượng nhiễu hạt hay xé hình.

Công nghệ xử lý hình ảnh Chameleon Extreme 2.0
Bộ xử lý Chameleon Extreme 2.0 có khả năng tối ưu hóa mọi nội dung đầu vào một cách nhanh chóng, hiển thị nội dung chất lượng thấp với chất lượng 4K mà không có hiện tượng xé hình, nhiễu hạt (Ảnh: Coocaa).

Ngoài ra, tivi cũng hỗ trợ công nghệ HDR10+ và HLG, giúp mở rộng dải tương phản động, hiển thị hình ảnh với độ sáng cao hơn, màu sắc rộng hơn, các chi tiết được khắc họa rõ nét hơn mà không làm mất đi bản chất vốn có của khung hình.

Với các tín đồ yêu thích phim ảnh, chế độ Filmmaker Mode cũng được tích hợp để ta có thể thưởng thức các bộ phim bom tấn trên Netflix theo đúng ý đồ của đạo diễn. Trong trường hợp cầy phim quá lâu, bạn cũng không cần lo lắng đến vấn đề sức khỏe của mắt vì tivi cũng có hai công nghệ Flicker Free và Low Blue Light có thể loại bỏ tình trạng nhấp nháy màn hình, giảm thiểu lượng ánh sáng xanh có hại để bảo vệ mắt khỏi mỏi và căng thẳng.

Công nghệ Flicker Free
Công nghệ Flicker Free và Low Blue Light giúp bảo vệ mắt người xem tối ưu (Ảnh: Coocaa).

3. Âm thanh đủ dùng với các nội dung hàng ngày

Coocaa 50V8 sử dụng hai loa kép độc lập với công suất tổng 10W sẽ cho ra mức âm lượng tương đối lớn, sau khi được xử lý bởi hai công nghệ Dolby Audio và DTS Studio thì âm thanh đầu ra cũng có hiệu ứng vòm khá rõ rệt và chất lượng trong trẻo, mượt mà. Tuy nhiên thì hệ thống âm thanh này chỉ đáp ứng được khoảng 10 – 20% trải nghiệm Dolby Atmos mà thôi, và nó cũng phụ thuộc khá nhiều vào không gian phòng. Nếu sử dụng trong phòng ngủ khép kín, hiệu ứng âm thanh của nó sẽ tốt hơn so với đặt ở phòng khách không gian mở.

Nhìn chung thì âm thanh trên chiếc tivi 4K này ở mức đủ dùng với các nội dung thời sự hàng ngày, còn nếu bạn yêu cầu cao hơn về hiệu ứng sống động thì có thể phối hợp cho nó một chiếc soundbar chất lượng hoặc một hệ thống âm thanh surround nhé.

4. Hệ điều hành của Google TV thông minh, nhiều tiện ích

Mẫu tivi Coocaa này sử dụng hệ điều hành Google TV với giao diện đơn giản, thân thiện và dễ dàng sử dụng với mọi đối tượng trong gia đình, giúp ta dễ dàng truy cập và khám phá các nội dung giải trí yêu thích.

Về cấu hình phần cứng, tivi được trang bị dung lượng RAM tới 2GB nên sẽ cho trải nghiệm điều hướng và chuyển đổi giữa các ứng dụng cực kỳ mượt mà, hạn chế tối đa sự chậm trễ để mang đến sự thoải mái nhất cho người dùng. Bộ nhớ trong lên tới 16GB cũng cho phép chúng ta tải và cài đặt về tivi nhiều ứng dụng như phần mềm đọc báo, đọc sách, game… trên kho ứng dụng khổng lồ Google Play.

5. Các tiện ích khác trên Google tivi Coocaa 4K 50 inch 50V8

Trên hệ điều hành Google TV thì không thể thiếu được trợ lý Google Assistant để ta có thể điều khiển tivi bằng giọng nói mà không cần phải nhập liệu bằng remote, tiết kiệm thời gian hơn và mang đến trải nghiệm nhanh chóng hơn. Mặt khác, tivi cũng được tích hợp micro trong màn hình nên chỉ bằng khẩu lệnh ‘Ok Google’ hoặc ‘Hey Google’ ta có thể giao tiếp với tivi mà không cần đến remote.

Hệ điều hành Google TV
Coocaa 50V8 tích hợp Google Assistant mang đến khả năng điều khiển bằng giọng nói tiện lợi (Ảnh: Coocaa).

Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, thì Kids Care cũng sẽ tỏ ra hữu ích. Ta có thể dùng tính năng này để kiểm soát nội dung và thời gian xem tivi của trẻ nhỏ, tạo ra không gian giải trí an toàn, phù hợp với lứa tuổi của chúng.

Và còn nhiều tiện ích khác như Google Duo, Google Photo hay Chromecast built-in để đa dạng hóa trải nghiệm của chúng ta với chiếc tivi Coocaa 50 inch này.

6. Tạm kết

Phải nói rằng Google tivi Coocaa 4K 50 inch 50V8 là lựa chọn quá sức hấp dẫn. Khả năng hiển thị tuyệt vời, nhiều tiện ích và trải nghiệm sử dụng nhanh nhạy, giá trị của nó hoàn toàn vượt trên giá bán phải chăng chỉ từ 4,5 triệu đồng. Mặc dù âm thanh vẫn chưa đem đến sự thỏa mãn nhưng ta vẫn có thể khắc phục, cải thiện bằng việc kết hợp tivi với hệ thống loa trong nhà.

Nhìn chung, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi 50 inch hiển thị đẹp, giá phải chăng, thì Coocaa 50V8 sẽ là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc nhất trong năm 2024 này.

Tin tức liên quan
Đánh giá Google Tivi Coocaa 4K 50 inch 50Y72

Đánh giá Google Tivi Coocaa 4K 50 inch 50Y72

Google QLED Tivi Coocaa 4K 50 inch 50Y72 Pro: Lựa chọn đỉnh cao dưới 10 triệu đồng!

Google QLED Tivi Coocaa 4K 50 inch 50Y72 Pro: Lựa chọn đỉnh cao dưới 10 triệu đồng!

Có nên mua Google Tivi Coocaa 4K 70 inch 70Y72 hay không?

Có nên mua Google Tivi Coocaa 4K 70 inch 70Y72 hay không?

Đánh giá chi tiết về chiếc Google QLED Tivi Coocaa 4K 55 inch 55Y72 Pro

Đánh giá chi tiết về chiếc Google QLED Tivi Coocaa 4K 55 inch 55Y72 Pro

Có nên mua tivi Google Tivi Coocaa 4K 55 inch 55Y72 không?

Có nên mua tivi Google Tivi Coocaa 4K 55 inch 55Y72 không?

Google tivi Coocaa 4K 55 inch 55Y72: Quá chất lượng mà giá chỉ từ 5 triệu đồng!

Google tivi Coocaa 4K 55 inch 55Y72: Quá chất lượng mà giá chỉ từ 5 triệu đồng!

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất