1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Gợi ý top 3 máy lọc không khí mini tốt nhất hiện nay

Nên lựa chọn máy lọc không khí mini loại nào tốt nhất hiện nay trên thị trường? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Hiện nay, máy lọc không khí là thiết bị gia dụng được rất nhiều gia đình lựa chọn để sử dụng. Bởi nó giúp loại bỏ được bụi bẩn, vi khuẩn tốt nhằm bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình một cách tối ưu.

Máy lọc không khí mini là gì?

Máy lọc không khí mini là thiết bị cũng có các tính năng cơ bản nhưng chiếc máy lọc không khí thông thường. Nhưng máy có kiểu dáng nhỏ gọn, kết cấu đơn giản và có thể dễ dàng mang theo bất kỳ đâu để sử dụng vô cùng tiện lợi. Với máy lọc không khí mini thì chúng ta có thể sử dụng ở nhiều không gian khác nhau như trên xe ô tô, bàn làm việc…

Đặc biệt, máy lọc không khí mini có khả năng loại bỏ được các bụi bẩn, vi khuẩn và các chất gây dị ứng. Để từ đó, máy giúp mang đến không gian sự trong lành, đảm bảo được sức khỏe cho bạn sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi.

Top 3 máy lọc không khí mini đáng mua nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường, máy lọc không khí mini có sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng khác nhau nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dùng. Hãy cùng review top 3 máy lọc không khí mini đáng mua nhất hiện nay dưới đây nhé.

1. Máy lọc không khí mini Xiaomi MIJIA Lingwa

Máy lọc không khí mini Xiaomi MIJIA Lingwa
Máy lọc không khí mini Xiaomi MIJIA Lingwa

Xiaomi MIJIA Lingwa có thiết kế hình trụ nhỏ gọn giúp tiết kiệm được diện tích cho không gian cùng với màu sắc tinh tế và sang trọng. Máy có kiểu dáng nhỏ gọn nên có thể đặt gọn ở trên bàn hay ô tô vừa giúp lọc không khí vừa làm món đồ decor đẹp mắt. Xiaomi MIJIA Lingwa giúp lọc sạch các bụi bẩn, vi khuẩn gây hại lên đến 99.97% bởi bộ lọc Formaldehyde hiện đại. 

Máy lọc không khí mini Xiaomi MIJIA Lingwa được trang bị tính năng khử mùi và ẩm mốc đảm bảo cho sức khỏe của người dùng được tốt nhất. Máy sử dụng pin có dung lượng pin lên đến 2000mAh giúp dễ dàng mang đi bất kỳ đâu để sử dụng. Đồng thời, máy còn dễ dàng sạc qua cổng USB và có đèn báo sạc vô cùng tiện dụng.

2. Máy lọc không khí mini Air Vom

Máy lọc không khí mini Air Vom
Máy lọc không khí mini Air Vom

Airvom là một trong những dòng sản phẩm máy lọc không khí mini tốt và hiệu quả nhất. Airvom có thiết kế hiện đại kết hợp cùng với màu sắc sang trọng, tươi mới đã giúp tạo điểm nhấn cho không gian. Với chất liệu kim loại cao cấp đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Máy có kiểu dáng hình trụ nhỏ nên dễ dàng mang theo hay đặt ở bất kỳ vị trí nào mà không tốn quá nhiều không gian.

Máy lọc không khí Airvom vận hành đơn giản bằng cảm ứng chuyển động tay. Airvom được trang bị hệ thống Hepa tinh lọc không khí tốt giúp lọc sạch không khí một cách nhanh chóng và hiệu quả. Máy hoạt động êm ái và lưu thông không khí 360 độ nên có thể an toàn khi sử dụng.

3. Máy lọc không khí mini Kangaroo KGAP3

Máy lọc không khí mini Kangaroo KGAP3
Máy lọc không khí mini Kangaroo KGAP3

Kangaroo KGAP3 là dòng máy lọc không khí mini của thương hiệu Kangaroo. Máy có thiết kế độc đáo với kiểu dáng hình tròn cùng gam màu trắng làm chủ đạo đã tạo nên sự tinh tế, sang trọng và hiện đại. Kangaroo KGAP3 có kích thước nhỏ gọn nên dễ dàng đặt ở bất kỳ đâu, dễ dàng di chuyển và vệ sinh máy một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Máy lọc không khí mini Kangaroo KGAP3 được trang bị công nghệ lọc 2F giúp loại bỏ được vi khuẩn, bụi bẩn và những tác nhân gây bệnh. Kangaroo KGAP3 hoạt động với công suất 2.4W/h giúp tiết kiệm điện năng một cách tối ưu cũng như vận hành êm ái và không gây ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về top 3 máy lọc không khí mini tốt nhất hiện nay. Hy vọng qua đây các bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích giúp lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức liên quan
Máy lọc không khí cầm tay có tốt không? Nên mua loại nào để sử dụng?

Máy lọc không khí cầm tay có tốt không? Nên mua loại nào để sử dụng?

Review chi tiết về máy lọc không khí mini Karofi KAP-C133

Review chi tiết về máy lọc không khí mini Karofi KAP-C133

Review chi tiết về máy lọc không khí mini Karofi KAP-C113

Review chi tiết về máy lọc không khí mini Karofi KAP-C113

Review chi tiết về máy lọc không khí mini Karofi KAP-C123

Review chi tiết về máy lọc không khí mini Karofi KAP-C123

Máy lọc không khí là gì? Khi nào nên mua máy lọc không khí?

Máy lọc không khí là gì? Khi nào nên mua máy lọc không khí?

Máy lọc không khí mini cho phòng ngủ và lưu ý khi sử dụng

Máy lọc không khí mini cho phòng ngủ và lưu ý khi sử dụng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất