1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Gợi ý một số dòng laptop Asus G531 phù hợp với giới trẻ hiện nay

Asus G531 chủ đề tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách hàng là một nội dung khá hấp dẫn, để xem dòng sản phẩm này có gì đặc biệt nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Asus G531 ra mắt trên thị trường đã tạo nên một cơn sốt về dòng sản phẩm Laptop gaming khi sở hữu cho mình những đặc điểm nổi trội, sự đa dạng về phân khúc sản phẩm cùng với chất lượng không chê vào đâu được. Nội dung sau đây mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu các sản phẩm ấn tượng nhất trong dòng sản phẩm này nhé!

Thông tin cơ bản về dòng sản phẩm Asus Rog Strix G531

Mẫu Asus Rog G531 này là một trong các sản phẩm laptop gaming phân khúc cao cấp trong năm 2019. Asus Rog G531 có thiết kế với phong cách cực kì ấn tượng ngay khi bạn nhìn thấy sản phẩm. Phần cắt vát ở ngay trên bề mặt phía sau của thiết bị, chúng được xếp thành khá nhiều lớp với các lỗ kích thước nhỏ li ti rất tỉ mỉ, tạo điểm nhấn cho sản phẩm công nghệ này. Giữa phần đáy và phần nắp của máy tính Asus Strix G531 được tạo 1 đường bản lề cắt chéo nối liền 2 phần khiến cho sản phẩm máy có cảm giác liền mạch hơn mà vẫn có được khoảng không gian bổ sung để thoáng gió và hỗ trợ phần tản nhiệt ở phía sau.

Laptop Asus Rog Strix G531 thiết kế tinh giản tạo ấn tượng với các họa tiết phay xước tương phản tỉ mỉ, cắt chéo trên nắp lưng, ăn nhập một cách chính xác với các ô cắt mang đến điểm ấn tượng giúp giải phóng luồng không khí trong máy đi ra từ phía sau. Các đường cắt kim cương tuyệt vời vát dọc theo các cạnh bên ngoài và được chạy sâu vào gần bàn di chuột để có thể giúp bạn mở laptop nhẹ nhàng chỉ bằng một ngón tay.

asus g531

Các dòng sản phẩm Asus G531 phù hợp với giới trẻ

Nếu đang có nhu cầu mua sản phẩm thì bạn có thể tham khảo các sản phẩm trong những dòng máy nổi bật dưới đây.

Asus G531

Asus Gaming ROG Strix G531 với thiết kế gaming nổi bật sở hữu hai màu đỏ đen. Asus Gaming ROG Strix G531 sản phẩm sử dụng con chip i7 thế hệ cao nhất với đẳng cấp cân tất cả mọi loại game. Asus Strix G531 là sản phẩm dùng để chiến game thì cực kỳ phù hợp với các bạn trẻ, việc xử lý các tựa game như: GTA5, PUBG PC, Survival Evolved, LOL… đều trở nên đơn giản và cực kỳ mượt mà.

Ngoài khả năng dùng để game đỉnh cao ra, sản phẩm laptop này còn chính là một cỗ máy để kiếm tiền với công việc xử lý mượt mà nhiều tác vụ thiết kế đồ họa cao như: 3Ds Max, AutoCAD, Sketchup, CorelDraw, Illustrator, Photoshop…

Asus Gaming ROG Strix G531 còn sở hữu viền màn hình siêu mỏng, cùng hệ thống tản nhiệt kép và đèn nền từ phím thay đổi theo tông màu…sự kết hợp tạo nên 1 siêu phẩm gaming

Asus G531G

ASUS G531G – Mẫu laptop gaming sở hữu thiết kế hiện đại được tích hợp cấu hình khủng đáp ứng được nhu cầu chơi Game nặng, hỗ trợ tốt cho thiết kế đồ họa, dựng phim ảnh hoặc học tập, giải trí…

ASUS ROG Strix G531G được thiết kế rất hoàn hảo cho các Game thủ trẻ của chúng ta với đèn phím RGB, led viền và màn hình Full với tần số quét 120Hz. Ngoài ra trọng lượng nhẹ, thiết kế gọn rất phù hợp cho những ai hay phải di chuyển, đi lại.

asus g531

Asus G531GT

Asus ROG Strix G531GT được thiết kế để có thể kết hợp giữa ngoại hình và hiệu suất. Bên ngoài thân máy áp dụng thiết kế tối giản nhưng vẫn tạo ấn tượng với những tính năng mạnh mẽ của dòng sản phẩm ROG Gaming. Mặt sau vẫn áp dụng thiết kế vát với nhiều đường xước và bất đối xứng để tạo độ nổi bật giúp luồng không khí không bị giới hạn ở mặt sau. Bất kỳ một chi tiết nào của laptop Asus Rog Strix G531GT cũng đều toàn diện. Cụ thể, thoạt nhìn phần thiết kế của thân máy trông có phần đơn giản nhưng nhìn kỹ bạn mới thấy rõ từng chi tiết, tất cả những khe thông gió đều được sản xuất từ nhôm, được thiết kế để có thể tối đa hóa hiệu quả luồng gió làm mát.

asus g531

Trên đây là những nội dung giới thiệu qua một số dòng sản phẩm Asus Rog Strix G531 để mọi người có thể tham khảo. Hãy tùy vào mục đích sử dụng mà chọn cho mình những dòng laptop phù hợp với bản thân nhé các bạn trẻ.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất