1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Gợi ý giúp bạn chọn được cây nước nóng lạnh tốt nhất

Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một vài kinh nghiệm để có thể an tâm lựa chọn được một cây nước nóng lạnh phù hợp nhất cho gia đình, văn phòng công ty mình sử dụng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Với cây nước nóng lạnh các bạn sẽ luôn có sẵn nguồn nước nóng và lạnh để sử dụng một cách liên tục, không đun nước sôi hay có tủ lạnh riêng để làm mát. Cũng chính vì vậy mà hiện nay trên thị trường có sự xuất hiệu của rất nhiều các dòng sản phẩm cây nước nóng lạnh đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Đây là lý do khiến nhiều người băn khoăn không biết nên lựa chọn cây nước nóng lạnh loại nào tốt nhất.

Do đó trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một vài kinh nghiệm để có thể an tâm lựa chọn được một cây nước nóng lạnh phù hợp nhất cho gia đình, văn phòng công ty mình sử dụng.

Cây nước nóng lạnh là gì?

Cây nước nóng lạnh hay còn được gọi là máy nước nóng lạnh là thiết bị gia dụng có chức năng làm nóng và làm lạnh nước cùng lúc từ một nguồn nước đầu vào. Máy được trang bị với 2 vòi nước nóng lạnh riêng biệt, với mỗi vòi có ký hiệu riêng trong đó màu xanh tương ứng với vòi nước lạnh, màu đỏ hay cam tương ứng với vòi nước nóng. Khoảng cách giữa các vòi và từ vòi đến khay đựng nước được thiết kế một cách phù hợp nhằm giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng.

Cây nước nóng lạnh là gì?
Cây nước nóng lạnh là gì?

Những yếu tố cần biết khi chọn mua cây nước nóng lạnh

Xem những gợi ý về cách chọn mua cây nước nóng lạnh dưới đây nếu như các bạn vẫn chưa có “đầu mối” nào nhé.

1. Phân loại cây nước nóng lạnh

Hiện nay trên thị trường cây nước nóng lạnh có 2 loại chính đó là cây nước nóng lạnh làm lạnh bằng chip điện tử và loại làm lạnh bằng block.

  • Cây nước nóng lạnh có hệ thống làm lạnh bằng chip điện tử sẽ cho nhiệt độ làm lạnh không sâu, khoảng 15 độ C. Máy thưởng không có khoang làm lạnh, giá thành rẻ thích hợp với những gia đình hay công ty có từ 10 sử dụng người trở xuống.
  • Cây nước nóng lạnh với hệ thống làm lạnh bằng block sẽ cho nhiệt độ làm lạnh sâu hơn nhiệt độ sẽ ở mức từ 2 – 10 độ C. Máy cũng có độ bền cao hơn so với cây nước nóng lạnh bằng hệ thống chip điện tử. Máy có hoặc không có khoang làm lạnh thích hợp với những gia đình, văn phòng, công ty…có trên 10 người sử dụng.

2. Công suất hoạt động phù hợp với nhu cầu

Khi mua cây nước nóng lạnh thì công suất hoạt động chính là một trong những yêu cầu quan trọng mà các bạn cần phải chú ý. Với máy hoạt động với công suất càng cao thì thời gian làm nóng/lạnh của nước sẽ giảm đi và ngược lại, công suất thấp thì người dùng cần phải chờ đợi lâu hơn để có thể dùng nước ở mức nhiệt độ đúng như mong muốn.

Bạn nên lựa chọn sản phẩm có tổng công suất làm nóng/lạnh vào khoảng 565W cụ thể công suất làm nóng là 500W với mức nhiệt độ nước nóng từ 85-95 độ C và công suất làm lạnh là 65W với nhiệt độ làm lạnh nước khoảng 10 – 15 độ C.

Lựa chọn cây nước nóng lạnh có công suất hoạt động phù hợp với nhu cầu
Lựa chọn cây nước nóng lạnh có công suất hoạt động phù hợp với nhu cầu

3. Chức năng lọc nước của máy

Với cây nước nóng lạnh được trang bị thêm chức năng lọc nước thì người dùng có thể yên tâm về chất lượng của người nước đầu ra vì nó đạt được tiêu chuẩn QCVN 6-1, đây là quy chuẩn quốc gia cao nhất về chất lượng nước khoáng thiên nhiên và nước uống đóng chai. Bên cạnh đó thì sản phẩm này sẽ có giá thành khá cao nên chỉ thích hợp với những đối tượng người tiêu dùng có điều kiện về kinh tế.

4. Tiện ích đi kèm

  • Khoang làm lạnh: Những cây nước nóng lạnh thế hệ mới nhất trên thị trường được thiết kế với 2 khoang đó là khoang ở phía trên có dung tích lớn để chứa nước, khoang phía dưới 2 tầng có chức năng làm lạnh, các bạn có thể sử dụng để đựng đồ uống hay trái câu muốn làm lạnh vào khoang này.
  • Khoang khử trùng vật dụng: Đây là một trong những tiện ích đặc biệt thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ. Bố mẹ có thể cho ly tách, bình sửa vào khoang này sau đó lựa chọn mức thời gian để khử trùng, đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng. Để biết cây nước nóng lạnh có khoang khử trùng hay không thì bạn chỉ cần nhìn vào sườn bên phải của máy xem có núm điều chỉnh thời gian từ 0 -30 không nhé.
  • Khay hứng nước thừa: Với khay này thì các bạn không cần phải lo lắng đến việc lau dọn nhà bởi nước rơi xuống. Khay được thiết kế đơn giản do đó mà các bạn có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh sau một thời gian sử dụng.

Nắm bắt được những yếu tố cần biết khi lựa chọn cây nước nóng lạnh tốt nhất ở trên thì các bạn sẽ nhanh chóng sắm được một sản phẩm tốt và phù hợp với gia đình mình. Nếu các bạn cần hỗ trợ thêm thì có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé.

Tin tức liên quan
Giới thiệu những thông tin về cây nước nóng lạnh Karofi hc02

Giới thiệu những thông tin về cây nước nóng lạnh Karofi hc02

Có nên mua cây nước nóng lạnh Lavie để dùng không?

Có nên mua cây nước nóng lạnh Lavie để dùng không?

Những tính năng nổi bật của cây nước nóng lạnh Kangaroo kg40n

Những tính năng nổi bật của cây nước nóng lạnh Kangaroo kg40n

Thông tin chi tiết về cây nước nóng lạnh Kangaroo kg31a3

Thông tin chi tiết về cây nước nóng lạnh Kangaroo kg31a3

Nên mua cây nước nóng lạnh nào tốt nhất hiện nay?

Nên mua cây nước nóng lạnh nào tốt nhất hiện nay?

Kinh nghiệm mua cây nước nóng lạnh block, chip loại tốt tiết kiệm điện

Kinh nghiệm mua cây nước nóng lạnh block, chip loại tốt tiết kiệm điện

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất