1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Gợi ý 5 máy làm sữa chua được ưa chuộng nhất hiện nay

Sự đa dạng về các thương hiệu từ cũ đến mới khiến bạn phân vân không biết nên mua máy làm sữa chua loại nào tốt. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số dòng sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bạn muốn tự làm sữa chua tại nhà nhưng lại không có nhiều thời gian dành cho việc này. Bạn đang phân vân không biết nên mua máy làm sữa chua của thương hiệu nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

1. Máy làm sữa chua Steba JM1

Thông số kỹ thuật được cung cấp từ nhà sản xuất:  Máy có công suất hoạt động: 22W với dung tích là 2.4 lít. Số lượng cốc là 8 cốc. Kích thước sản phẩm là 29 x 24 x 14 cm. Máy nặng 1.4 kg có xuất xứ ở Đức. Sản phẩm được bảo hành: 24 tháng.

Máy làm sữa chua Steba JM1 hiện đại và tiện lợi
Máy làm sữa chua Steba JM1 hiện đại và tiện lợi

Máy làm sữa chua Steba JM1 hiện nay được thiết kế màn hình hiển thị LCD và chức năng hẹn giờ hiện đại từ 1 – 17 giờ. Sau khi kết thúc quá trình này, máy sẽ tự động tắt cho người dùng.

Sở hữu máy làm sữa chua Steba giúp bạn tự tay làm ra nhiều loại sữa chua hương vị khác nhau cho gia đình thưởng thức, mang lại cho bạn những hũ sữa chua thơm ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối. Giá của máy làm sữa chua Steba JM1 hiện nay trên thị trường là 1 triệu đồng.

2. Máy làm sữa chua Kangaroo KG82

Thông số kỹ thuật: Máy có dung tích chứa đựng tối đa là 2,2 Lít, sử dụng điện áp 220V/50Hz. Máy có công suất hoạt động là 50W với kích thước sản phẩm là 35x31x7 cm. Trọng lượng máy nặng 2,4Kg.

Kangaroo KG82 là một trong những máy làm sữa chua tốt nhất hiện nay với khả năng giữ nhiệt độ ổn định và đảm bảo chất lượng sữa tuyệt vời. Hơn thế nữa, tỷ lệ làm sữa chua thành công với chiếc máy này là 100%.

Với thao tác đơn giản chỉ cần nhấn nút và thiết kế đa dạng, kiểu dáng gọn nhẹ, màu sắc bắt mắt, chiếc máy làm sữa chua này đang rất được người tiêu dùng yêu thích. Thêm vào đó là chế độ đặt và hiển thị thời gian làm sữa chua giúp bạn có thể căn chỉnh thời gian phù hợp hơn. Giá của chiếc máy làm sữa chua thương hiệu Kangaroo  KG82 hiện nay là 570.000 đồng.

3. Máy làm sữa chua Pensonic PYM-700

Thông số kỹ thuật của sản phẩm: Máy sử dụng điện áp: 220 – 224 ~ 50HZ với công suất hoạt động: 15W. Thương hiệu Pensonic mang đến người dùng sản phẩm máy làm sữa chua PYM – 700 với chức năng ủ sữa chua tự động với 7 hũ đựng  có dung tích 200ml.

Máy làm sữa chua pensonic PYM-700
Máy làm sữa chua pensonic PYM-700

Đặc biệt, máy làm sữa chua Pensonic giúp bạn kiểm soát hương vị, độ ngọt và độ sánh mịn của từng hũ thành phẩm khi được làm ra. Vì vậy, nếu bạn đang băn khoăn nên mua máy làm sữa chua của hãng nào thì Pensonic PYM – 700 chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Giá của máy làm sữa chua Pensonic PYM -700 hiện nay là 320.000 đồng.

4. Máy làm sữa chua lên men Kuvings KGC-621CB

Thông số kỹ thuật của sản phẩm: Công suất hoạt động của máy là  44W, có dung tích bình chứa sữa chua 2000ml. Sản phẩm có kích thước: 18 x 18 x 20 cm, sử dụng điện áp: 220V. Máy được làm bằng chất liệu nhựa. Cùng với các tính năng hiện đại mà máy làm sữa chua của Kuvings được đánh giá tốt bởi người tiêu dùng trên thị trường.

Dòng sản phẩm Kuvings KGC-621CB có màn hình hiển thị LCD hiện đại. Cùng với đó là sự đa năng 6 trong 1: chiếc máy làm sữa chua Kuvings có thể làm sữa chua, pho mát, ủ rượu, kem chua, làm dưa muối và lên men.

Bên cạnh đó, hệ thống tự động và khóa an toàn cũng sẽ giúp cho quá trình làm sữa chua của bạn trở nên tiện lợi và đảm bảo hơn rất nhiều. Chức năng xoay tròn của máy khi hoạt động cũng làm cho những nguyên liệu được trộn đều và thành phẩm được tạo ra sẽ mịn và sánh hơn. Máy làm sữa chua Kuvings KGC – 612CB hiện nay có giá 3.000.000 đồng.

5. Máy làm sữa chua Severin JG3525

Thông số kỹ thuật của sản phẩm: Đây là loại máy có dung tích sử dụng là 1.05 lít với  điện áp là 220V/50Hz. Sản phẩm có công suất hoạt động là 13W với trọng lượng 2.20kg. Kích thước sản phẩm là 297 x 260 x 156mm

Máy làm sữa chua Severin JG3525
Máy làm sữa chua Severin JG3525

Máy làm sữa chua của thương hiệu Severin hiện nay rất được săn đón và yêu thích. Với kiểu dáng thiết kế hiện đại và dễ dàng sử dụng, các bộ phận của máy có thể tháo lắp một cách tiện lợi. Vì vậy, các bạn cũng có thể dễ dàng vệ sinh hơn sau quá trình làm sữa chua. Bên cạnh đó, núm xoay điều chỉnh thời gian cùng đèn led sẽ giúp bạn kiểm soát được thời gian một cách chính xác và phù hợp hơn. Cách sử dụng máy làm sữa chua Severin cũng rất đơn giản để bạn có thể tự làm ngay tại nhà.

Giá của máy làm sữa chua Severin JG3525 trên thị trường hiện nay là 1,5 triệu đồng. Với mức giá này cho một sản phẩm nổi tiếng và chất lượng thì việc có nên mua máy làm sữa chua của bạn chắc chắn sẽ tìm được câu trả lời thỏa đáng.

Trên đây là 5 máy làm sữa chua chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Chúc các bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

Tin tức liên quan
Máy làm sữa chua Kangaroo KG80 giá rẻ, tiện lợi

Máy làm sữa chua Kangaroo KG80 giá rẻ, tiện lợi

Máy làm sữa chua Severin JG3519 - làm sữa chua tại nhà thật đơn giản

Máy làm sữa chua Severin JG3519 - làm sữa chua tại nhà thật đơn giản

Có nên mua máy làm sữa chua Yogurt Maker ?

Có nên mua máy làm sữa chua Yogurt Maker ?

6 kinh nghiệm chọn mua máy làm sữa chua tốt cho gia đình

6 kinh nghiệm chọn mua máy làm sữa chua tốt cho gia đình

Nên chọn mua máy làm sữa chua nào mùa hè này?

Nên chọn mua máy làm sữa chua nào mùa hè này?

Máy làm sữa chua Lock Lock cung cấp nguồn sữa chua thơm ngon

Máy làm sữa chua Lock Lock cung cấp nguồn sữa chua thơm ngon

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất