1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Gợi ý 5 mẫu bếp nướng điện không khói tốt nhất hiện nay

Đứng trước vô vàn lựa chọn sản phẩm đến từ các thương hiệu gia dụng trên thị trường, nhiều người băn khoăn không biết bếp nướng điện không khói gia đình loại nào tốt. Tham khảo những thông tin dưới đây để đưa ra quyết định mua sắm thông minh nhất.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bếp nướng điện là thiết bị điện gia dụng không thể thiếu trong những bữa tiệc BBQ tại gia hay những buổi dã ngoại ngoài trời cùng gia đình. Dòng sản phẩm này sở hữu nhiều ưu điểm về trọng lượng nhẹ, dễ dàng mang theo và đặc biệt là nướng thức ăn không tạo khói. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết loại bếp nướng điện không khói cho gia đình nào tốt. Hiểu được vấn đề này, bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn 5 sản phẩm bếp nướng điện chất lượng tốt, an toàn và giá cả phải chăng.

Bếp nướng điện không khói Sunhouse SHD4600

Nhắc đến những thương hiệu đồ điện gia dụng hàng đầu trong gian bếp Việt không thể không nhắc đến Sunhouse. Đến với dòng bếp nướng điện không khói, Sunhouse tự tin cung cấp cho người dùng một thiết bị nướng tại nhà có công suất lớn, hỗ trợ cực tốt cho những bữa tiệc nướng thân mật.

bếp nướng điện không khói
Bếp nướng điện Sunhouse SHD4600 có kích thước khá nhẹ

Trọng lượng của sản phẩm chỉ 2.1kg tương ứng với kích thước 500 x 235 x 105 mm cho phép bạn dễ dàng di chuyển và mang theo bếp để nấu nướng trong những bữa tiệc dã ngoại ngoài trời. Bạn có thể điều chỉnh đến 5 mức nhiệt khác nhau cùng công suất 1600W mang đến khả năng làm nóng nhanh, rút ngắn thời gian nấu chín thức ăn, từ đó tiết kiệm điện năng so với các sản phẩm cùng loại.

Điểm cộng lớn của bếp nướng Sunhouse SHD4600 nằm ở cảm biến nhiệt thông minh. Khi bếp hoạt động quá tải hoặc nhiệt lượng trên bề mặt vượt quá mức cho phép, bếp sẽ tự ngắt đảm bảo an toàn, tránh các trường hợp cháy nổ đáng tiếc.

Bếp nướng điện Kangaroo KG699

Kangaroo KG699 chính là câu trả lời thích hợp cho câu hỏi bếp nướng điện không khói gia đình nào tốt. Với thiết kế nhỏ gọn và tối giản, sản phẩm có thể phục vụ cho mọi bữa tiệc nướng của gia đình mà không lo cồng kềnh. Dây dẫn điện cũng rất dễ dàng tháo rời giúp cho việc vệ sinh và sử dụng bếp được thuận tiện nhất.

Khay nướng được làm bằng nhôm cao cấp, mặt trên được phủ lớp chống dính an toàn. Từ đó tránh được sự bất tiện khi thức ăn bị bám dính trên khay. Người dùng có thể điều chỉnh trực tiếp 5 mức nhiệt từ vừa đến mạnh để phù hợp với từng loại thực phẩm cụ thể.

Bếp nướng Sunhouse SHD4607

Một gợi ý tiêu biểu của bếp nướng điện không khói là Sunhouse SHD4607. Bề mặt bếp được phủ lớp chống dính vân đá Whitford siêu bền và kháng khuẩn tốt, cực kỳ an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm ở nhiệt độ cao. Đây cũng là chất liệu đạt tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng chống dính, khả năng chịu nhiệt cũng như độ an toàn khi sử dụng.

bếp nướng điện không khói
Bếp nướng điện không khí Sunhouse SHD4607 được thiết kế lớp chống dính vân đá Whitford siêu bền

Trong quá trình nấu, thiết bị không sinh ra khói hay bất kỳ chất độc hại nào gây hại cho môi trường, giúp bữa tiệc nướng của gia đình thêm trọn vẹn và hoàn hảo. Mùi khi ăn đồ nướng không còn là vấn đề đáng lo ngại khi sử dụng sản phẩm này.

Bếp nướng điện Kangaroo KG699G

Bếp nướng điện Kangaroo KG699G gây ấn tượng mạnh với công suất lên đến 2000W mang đến khả năng làm nóng và nấu chín thức ăn nhanh chóng. Tay cầm cách nhiệt được thiết kế rộng khoảng 27cm giúp bạn dễ dàng cầm nắm và vận hành thiết bị.

Nhà sản xuất cũng rất tinh tế khi lắp thêm 4 chân đế chắc chắn cùng khay hứng dầu giúp hút bớt dầu mỡ thừa trong quá trình nướng. Điều này đảm bảo bạn sẽ không bị ngấy hay béo lên quá nhiều trong suốt bữa tiệc. Cơ chế ngắt điện tự động cũng được tích hợp trên mẫu bếp nướng điện Kangaroo này nhằm hạn chế các tình huống quá nhiệt gây mất an toàn cho người sử dụng.

Bếp nướng điện Goldsun GEG3701

Sở hữu thiết kế gọn gàng cùng diện tích mặt nướng rộng rãi, Goldsun GEG3701 là sản phẩm gia dụng tuyệt vời mà các gia đình Việt đang tìm kiếm. Toàn bộ khay nướng được làm bằng nhôm đúc cao cấp phủ lớp chống dính siêu bền, giúp nướng thức ăn êm ái mà không có hiện tượng thức ăn bị dính.

bếp nướng điện không khói
Bếp nướng điện Goldsun GEG3701 có tới 5 mức độ điều chỉnh linh hoạt

Ngoài ra, việc vệ sinh thiết bị cũng trở nên đơn giản hơn nhờ lớp chống dính này. Bạn chỉ cần dùng khăn ẩm hoặc khăn giấy khô lau nhẹ các vết dầu mỡ bám trên mặt bếp.

Dải nhiệt của bếp nướng điện Goldsun rộng từ 80 đến 260 độ C cùng 5 mức điều chỉnh linh hoạt, cho bạn thoải mái nướng chín thức ăn trong nháy mắt.

Trên đây là 5 gợi ý hữu ích dành cho bạn nếu chưa biết mua bếp nướng điện không khói loại nào tốt cho gia đình. Websosanh hi vọng đây sẽ là nguồn tham khảo hữu ích khi bạn quan tâm đến dòng sản phẩm này.

Tin tức liên quan
So sánh đèn sưởi Kangaroo KG251 và đèn sưởi Sunhouse SHD3803

So sánh đèn sưởi Kangaroo KG251 và đèn sưởi Sunhouse SHD3803

Nên mua bếp từ đôi Sunhouse hay Kangaroo?

Nên mua bếp từ đôi Sunhouse hay Kangaroo?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất