1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Gợi ý 5 dòng máy xay sinh tố Toshiba được ưa chuộng nhất 2022

Bạn muốn mua máy xay sinh tố Toshiba cho gia đình nhưng không biết nên mua sản phẩm nào? Đừng lò, bài viết dưới đây Websosanh sẽ giới thiệu đến bạn top 5 sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy xay sinh tố Toshiba là thiết bị để giúp các bạn chế biến ra các món đồ uống thơm ngon và bổ dưỡng. Cũng chính vì vậy, trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy xay sinh tố khác nhau khiến người dùng gặp khó khăn trong việc lựa chọn. Nếu như bạn vẫn chưa tìm được sản phẩm ưng ý và phù hợp thì có thể tham khảo ngay 5 dòng máy xay sinh tố Toshiba gợi ý dưới đây nhé.

1. Máy xay sinh tố Toshiba MX-15FM(W)VN

Máy có thiết kế đơn giản, tiện dụng phù hợp cho nhu cầu của gia đình. Máy sử dụng để xay các loại thực phẩm, rau củ quả, xay bột cho trẻ em… Máy còn kèm theo cối nhỏ tiện dụng phù hợp để xay các loại hạt nhỏ, tiêu, đậu, tỏi, hành… giúp công việc nội trợ được nhanh chóng.

Máy xay sinh tố Toshiba MX-15FM(W)VN
Máy xay sinh tố Toshiba MX-15FM(W)VN

Toshiba MX-15FM(W)VN được trang bị động cơ bằng chất liệu đồng nguyên chất mạnh mẽ hoạt động lên đến 450W kết hợp cùng lưỡi cắt bằng thép không gỉ giúp xay tốt nhiều loại hạt.

Máy xay sinh tố Toshiba MX-15FM(W)VN có 2 tốc độ xoay và 1 chế độ nhồi giúp các chị em nội trợ tiết kiệm được thời gian và xay thực phẩm đúng như mong muốn. Cối thủy tinh cao cấp nên dễ dàng quan sát được thực phẩm bên trong. Chân đế được thiết kế chống trượt an toàn giúp máy trụ vững nên không sợ bị rung lắc.

2. Máy xay sinh tố Toshiba BL-70PR1NV

Toshiba BL-70PR1NV với toàn bộ được làm bằng chất liệu an toàn và chắc chắn giúp nâng cao hiệu suất làm việc, độ bền cho sản phẩm. Cối xay được làm từ nhựa cứng có độ an toàn cao, kháng vỡ và chịu được lực xoay lớn. Ngoài ra, máy còn được trang bị hai cối xay có dung tích lần lượt là 1.5 lít và 400ml cho phép xay được số lượng thực phẩm phù hợp.

Máy xay sinh tố Toshiba BL-70PR1NV có tổng 2 cối xay là 3 lưỡi dao, 6 cánh sắc bén được làm bằng thép không gỉ có khả năng xay nhuyễn nhiều loại nguyên liệu khác nhau. Máy hoạt động với tổng công suất 700W có số lượng tốc độ là 3. Các tốc độ được điều khiển dễ dàng bằng bảng điều khiển dạng nút nhấn với ký hiệu 1, 2, 3 rõ ràng. 

3. Máy xay sinh tố Toshiba BL-70PR2NV

Máy xay sinh tố Toshiba BL-70PR2NV
Máy xay sinh tố Toshiba BL-70PR2NV

Toshiba BL-70PR2NV có nhiều chức năng như xay sinh tố, xay hạt, xay thịt, lọc nước trái cây, xay đá… cho người dùng nấu ăn đa dạng và tiện lợi hơn. Máy hoạt động với công suất 700W, lưỡi dao 6 cánh sắc bén bằng chất liệu inox 301 giúp xay thực phẩm nhanh chóng, nhuyễn và hiệu quả. Toshiba BL-70PR2NV có 3 cối xay với dung tích cối lớn 1.5 lít, cối nhỏ 400ml và cối xay thịt 1 lít.

Máy xay sinh tố Toshiba BL-70PR2NV hoạt động mạnh mẽ và có thể tùy chỉnh 3 tốc độ xay, 2 chế độ tự động và 1 chế độ nhồi. Máy sử dụng an toàn với phần chân đế chống trượt, máy chạy ổn định và không bị rung lắc. Ngoài ra, Toshiba BL-70PR2NV còn được trang bị tính năng tự ngắt điện khi quá tải và chỉ hoạt động khi cối xay được lắp đúng khớp với thân máy.

4. Máy xay sinh tố Toshiba BL-T100G

Toshiba BL-T100G là dòng máy xay sinh tố gia đình có công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 1.000W giúp xay nhuyễn các loại thực phẩm nhanh chóng và hiệu quả. Máy có thiết kế lệch tâm giúp nhào trộn thực phẩm một cách dễ dàng, cho độ xay nhuyễn như ý muốn.

Máy xay sinh tố Toshiba BL-T100G có lưỡi dao 4 cánh, 2 lớp bằng thép Sus301 giúp xay nhanh và nhuyễn hơn rất nhiều so với các dòng máy xay sinh tố thông thường. Lưỡi dao có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng sau khi sử dụng. Phần cối xay được làm bằng thủy tính cao cấp, sang trọng vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe lại vừa bền bỉ theo thời gian.

5. Máy xay sinh tố Toshiba BL-T100GS

Máy xay sinh tố Toshiba BL-T100GS
Máy xay sinh tố Toshiba BL-T100GS

Toshiba BL-T100GS có khả năng xay được nhiều loại trái cây, hạt dinh dưỡng khô, đá viên… Máy hoạt động với công suất lên đến 1.000W giúp tiết kiệm thời gian, xay nhuyễn được tất cả các loại thực phẩm. Điều chỉnh tâm của lưỡi dao lệch so với tâm của cối xay tạo ra dòng xoáy đa hướng để thực phẩm được cắt nhuyễn một cách nhanh chóng.

Máy xay sinh tố Toshiba BL-T100GS có thân máy được làm bằng thép không gỉ sáng trọng và bền bỉ. Cối xay bằng thủy tinh có dung tích 1.5 lít giúp chứa được nhiều thực phẩm hơn và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Lưỡi dao 6 cánh bằng chất liệu thép SUS 301 sắc bén, và bền bỉ.

Hy vọng qua những thông tin về top 5 máy xay sinh tố Toshiba được ưa chuộng nhất trên đây sẽ giúp các bạn phần nào hiểu rõ hơn về sản phẩm. Từ đó, các bạn có thể lựa chọn được chiếc máy xay sinh tố phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức liên quan
Review chi tiết về máy xay sinh tố Toshiba bl-70pr2nv

Review chi tiết về máy xay sinh tố Toshiba bl-70pr2nv

Review chi tiết về máy xay sinh tố Toshiba bl-70pr1nv

Review chi tiết về máy xay sinh tố Toshiba bl-70pr1nv

Thông tin chi tiết về máy xay sinh tố Toshiba mx-60t(h)

Thông tin chi tiết về máy xay sinh tố Toshiba mx-60t(h)

Máy xay sinh tố là gì? Nên chọn máy xay sinh tố nào tốt?

Máy xay sinh tố là gì? Nên chọn máy xay sinh tố nào tốt?

Máy xay sinh tố mini là gì? Nên chọn máy xay sinh tố mini nào để sử dụng?

Máy xay sinh tố mini là gì? Nên chọn máy xay sinh tố mini nào để sử dụng?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất