1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Gợi ý 4 ghế làm việc văn phòng đáng mua trong dịp cuối năm 2023

Ghế làm việc văn phòng của công ty Tân Thịnh Phát có thiết kế hiện đại và được làm bằng chất liệu cao cấp, phù hợp với nhu cầu sử dụng và ngân sách của nhiều doanh nghiệp.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Sơ lược về công ty Tân Thịnh Phát

Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất nội thất Tân Thịnh Phát là công ty chuyên cung cấp nội thất được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ và có mức giá phải chăng cho khách hàng là gia đình hoặc doanh nghiệp. Tân Thịnh Phát kinh doanh nhiều mặt hàng phù hợp với nhiều không gian khác nhau, cụ thể như sau:

  • Nội thất cho văn phòng: Ghế lãnh đạo, ghế nhân viên, ghế phòng họp, ghế phòng hội thảo, bàn làm việc, bàn họp,…
  • Nội thất công trình: Ghế hội trường, bàn hội trường, bàn ghế khách sạn,…
  • Nội thất cho gia đình: Sofa, kệ tivi, tủ đựng giày, bàn ghế ăn,…
  • Nội thất trường học: Bàn ghế học sinh, bàn ghế giáo viên, tủ thư viện, giường nội trú,…
  • Ngoài ra, công ty còn có những dòng sản phẩm khác như nội thất gia dụng, nội thất y tế, nội thất tân cổ điển,…

2. Top 4 ghế làm việc văn phòng chất lượng giá tốt của công ty Tân Thịnh Phát

Ghế làm việc cho văn phòng, công ty là dòng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng vì không chỉ có thiết kế đẹp mắt, được làm bằng chất liệu cao cấp mà nó còn mang lại sự thoải mái cho người tiêu dùng khi ngồi làm việc trong nhiều giờ. Nếu các khách hàng và doanh nghiệp cần tìm mua ghế làm việc thì khách hàng có thể tham khảo 4 dòng ghế làm việc văn phòng có chất lượng cao cùng giá cả phải chăng được cung cấp bởi công ty Tân Thịnh Phát trong bài viết dưới đây.

2.1. Ghế lãnh đạo bọc da

Ghế lãnh đạo bọc da có kích thước khá lớn giúp người tiêu dùng ngồi thoải mái hơn và được làm bằng chất liệu da cao cấp như da thật, da PVC, da DP,… Dòng ghế lãnh đạo TQ có sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu, và kiểu dáng nhưng nhìn chung ghế lãnh đạo đều sở hữu vẻ ngoài sang trọng có thể tăng tính thẩm mỹ cho không gian làm việc của doanh nghiệp, cơ quan.

Ghế lãnh đạo TQ có phân khúc giá khá đa dạng, phù hợp với ngân sách chi tiêu của doanh nghiệp với mức giá dao động từ 4 đến trên 18 triệu đồng.

Ghế lãnh đạo bọc da có giá từ 4 – trên 18 triệu đồng
Ghế lãnh đạo bọc da có giá từ 4 – trên 18 triệu đồng

Với dòng sản phẩm này, người tiêu dùng có thể tham khảo 3 ghế lãnh đạo TQ sau:

  • Ghế lãnh đạo cao cấp TQ01 có phần đệm và lưng ghế được bọc da công nghiệp PVC; phần tay và chân gỗ được sơn PU; và có khả năng điều chỉnh độ cao cùng độ ngả lưng một cách dễ dàng. Ghế có giá từ 4.3 triệu đồng.
  • Ghế lãnh đạo cao cấp TQ11 có phần tay và chân gỗ được sơn PU; đệm và lưng ghế bằng da công nghiệp DP; và khả năng tùy chỉnh độ cao, độ ngả lưng trong khi sử dụng nhằm tạo sự thoải mái cho người tiêu dùng. Ghế có giá từ 4.5 triệu đồng.
  • Ghế lãnh đạo cao cấp TQ08 có phần tay và chân ghế gỗ được phủ lớp sơn PU; đệm và lưng ghế được bọc bằng da thật và có giá từ 6.3 triệu đồng.

2.2. Ghế lãnh đạo đệm lưới

Ghế lãnh đạo đệm lưới có phần lưng ghế bằng lưới thông thoáng, đệm mút êm ái cùng nhiều chức năng như tự do điều chỉnh độ cao thấp, độ ngả lưng và có 1 số mẫu được trang bị đồ kê chân tiện ích. Sản phẩm sẽ có mức giá nằm trong khoảng từ 1.5 đến 4 triệu đồng. Khách hàng có thể tham khảo 3 sản phẩm tiêu biểu sau đây:

  • Ghế lãnh đạo GL206 có phần lưng ghế bọc lưới, đệm mút bọc vải lưới cùng chân nhựa chắc chắn. Sản phẩm có giá từ 1.5 triệu đồng.
  • Ghế lãnh đạo GLE05-1 được trang bị khung ghế bằng nhựa bọc vải lưới, đệm ngồi bọc vải mềm mại, chân ghế bằng hợp kim nhôm cùng phần tựa đầu và tay ghế chữ T có thể tùy chỉnh độ cao thấp sao cho phù hợp với tư thế ngồi của khách hàng. Ghế có giá từ 3 triệu đồng.
  • Ghế lãnh đạo GL326 có khung tựa bằng nhựa được bọc vải lưới, kê chân êm ái, đệm ngồi mềm mại và có khả năng tùy chỉnh chiều cao, độ ngả lưng theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. Giá ghế lãnh đạo đệm lưới tham khảo từ 3.8 triệu đồng.
Ghế lãnh đạo đệm lưới có đệm mút êm ái, lưng lưới thông thoáng với mức giá từ 1.5 – 4 triệu đồng
Ghế lãnh đạo đệm lưới có đệm mút êm ái, lưng lưới thông thoáng với mức giá từ 1.5 – 4 triệu đồng

2.3. Ghế nhân viên đệm nỉ

Ghế nhân viên đệm nỉ có thiết kế đơn giản cùng mức giá rẻ chỉ từ 500.000 đồng đến 1 triệu đồng, phù hợp để mua số lượng lớn và bày trí trong văn phòng công ty. Ghế nhân viên đệm nỉ sẽ bao gồm các sản phẩm như sau:

  • Ghế nhân viên SG130 có tay vịn cùng phần đệm bọc vải nỉ, giá từ 550.000 đồng.
  • Ghế nhân viên SG130K với phần đệm bọc vải nỉ và không có tay vịn có giá từ 520.000 đồng.
  • Ghế nhân viên SG528 sở hữu tay vịn, đệm ghế êm ái cùng 2 cần có thể điều chỉnh ngả tựa theo nhiều góc độ, có giá từ 1 triệu đồng.
  • Ghế nhân viên SG529 thuộc dòng ghế xoay có đệm ngồi bằng mút bọc vải hoặc PVC và không trang bị tay vịn, giá từ 670.000 đồng.
  • Ghế nhân viên SG532 có tựa lưng bằng nhựa, đệm mút bọc vải cùng có tay sắt mạ ốp nhựa chắc chắn, giá từ 950.000 đồng.
  • Ghế nhân viên SG550 có phần đệm và tựa lưng được bọc vải nỉ cùng phần tay và chân bằng nhựa cao cấp, giá từ 560.000 đồng.
  • Ghế nhân viên SG550K không tay có phần đệm bọc vải nỉ, giá từ 540.000 đồng.
  • Ghế nhân viên SG555 có tay và chân bằng nhựa cao cấp cùng đệm ngồi bọc vải nỉ, giá từ 710.000 đồng.
  • Ghế nhân viên SG555K không có tay vịn, được trang bị đệm ngồi êm ái cùng chân ghế bằng nhựa cao cấp, giá từ 670.000 đồng.
Ghế nhân viên đệm nỉ có mức giá rẻ chỉ từ 500.000 đến 1 triệu đồng
Ghế nhân viên đệm nỉ có mức giá rẻ chỉ từ 500.000 đến 1 triệu đồng

2.4. Ghế nhân viên đệm lưới

Ghế nhân viên đệm lưới có thiết kế phần tựa lưng bằng lưới thoáng khí, thích hợp cho những ngày hè oi bức cùng cần đệm ngồi êm ái và tay, chân ghế bằng nhựa cao cấp, bền bỉ. Sản phẩm sẽ có mức giá dao động từ 700.000 đồng đến 1.5 triệu đồng và khách hàng có thể tham khảo các loại ghế nhân viên đệm lưới nổi bật sau đây:

  • Ghế nhân viên đệm dưới GL109 có giá từ 1.3 triệu đồng.
  • Ghế nhân viên đệm dưới GL101 có giá từ 1 triệu đồng.
  • Ghế nhân viên đệm dưới GL110 có giá từ 1.2 triệu đồng.
  • Ghế nhân viên đệm dưới GL112 có giá từ 1.1 triệu đồng.
  • Cùng nhiều mẫu ghế khác.
Ghế nhân viên đệm lưới có mức giá nằm trong khoảng từ 700.000 đồng đến 1.5 triệu đồng
Ghế nhân viên đệm lưới có mức giá nằm trong khoảng từ 700.000 đồng đến 1.5 triệu đồng

3. Tổng kết

Trên đây là 4 dòng ghế làm việc văn phòng dành cho lãnh đạo và nhân viên mà khách hàng có thể tham khảo lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như ngân sách chi tiêu của doanh nghiệp. Bên cạnh các dòng sản phẩm trên, người tiêu dùng có thể xem thêm các sản phẩm chất lượng khác của công ty Tân Thịnh Phát bằng cách truy cập website: www.noithattheonevietnam.vn

Nếu có thắc mắc về thông tin sản phẩm, chính sách bán hàng hay các chính sách khác, khách hàng có thể liên hệ số điện thoại 024.33.535.888 hoặc hotline 097.505.7600 để được hỗ trợ tư vấn sớm nhất.

Dưới đây là các thông tin liên hệ khác của công ty cổ phần đầu tư và sản xuất nội thất Tân Thịnh Phát:

  • VPGD: Số 5, Dãy X, Ngõ 22, Ngô Quyền, P. Quang Trung, Q. Hà Đông, Hà Nội
  • SĐT: 024.33.521.686
  • Gmail: noithattheonevietnam@gmail.com
  • Fax: 024.33.521.686
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất