1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Gợi ý 4 dòng nồi chiên không dầu 3.5l được nhiều người lựa chọn nhất

Chắc chắn, sau khi xem xong 4 gợi ý nồi chiên không dầu 3.5l dưới đây các bạn có thể lựa chọn được một chiếc nồi chiên không dầu tốt nhất và phù hợp để sử dụng trong gia đình mình.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn top 4 nồi chiên không dầu 3.5l thích hợp cho những gia đình có từ 4 – 5 thành viên. Cùng đón đọc nhé.

1. Nồi chiên không dầu 3.5l Sunhouse Mama SHD4085G

Nồi chiên không dầu 3.5l Sunhouse Mama SHD4085G
Nồi chiên không dầu 3.5l Sunhouse Mama SHD4085G

Sunhouse Mama SHD4085G được ứng dụng công nghệ Rapid Air giúp lưu thông tuần hoàn khí nóng cho phép thực phẩm chín nhanh hơn, ngon hơn mà lại bảo vệ sức khỏe. Bạn có thể nhanh chóng chế biến các món ăn như khoai chiên, cánh gà rán, thịt rán…mà không mất quá nhiều thời gian, không bị bắn dầu mỡ vào tay và cực tiết kiệm. Sunhouse Mama SHD4085G có dung tích 3.5 lít thích hợp cho gia đình có từ 4 – 5 thành viên. 

Nồi chiên không dầu Sunhouse Mama SHD4085G giúp bạn có thể lựa chọn được nhiệt độ từ 80 – 190 độ C và đặt hẹn giờ từ 0 – 60 phút. Sản phẩm giúp người dùng rảnh tay hơn và tiết kiệm được thời gian để làm nhiều công việc chăm sóc gia đình khác mà vẫn có được món ăn ngon cho cả nhà. Điều khiển cảm ứng với màn hình Led hiện đại giúp người dùng dễ dàng cài đặt, lựa chọn nhiệt độ và thời gian chính xác tuyệt đối. Các tính năng của nồi được thể hiện song ngữ cả tiếng Việt/tiếng Anh nên phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

2. Nồi chiên không dầu 3.5l Kangaroo KG35F2

Nồi chiên không dầu 3.5l Kangaroo KG35F2
Nồi chiên không dầu 3.5l Kangaroo KG35F2

Kangaroo KG35F2 giúp hạn chế được đến 80% dầu mỡ dư thừa do đó bạn sẽ không còn phải lo lắng tới lượng dầu ảnh hưởng đến sức khỏe, hệ tim mạch của các thành viên trong gia đình. Kangaroo KG35F2 có dung tích 3.5 lít phù hợp sử dụng để chiên, rán, nướng các loại thực phẩm khác nhau như thịt, gà, vịt, rau củ…Với phần quạt ở phía trên trong lòng nồi giúp thổi ra luồng không khí nóng, sau đó thì dòng khí nóng lên đến 200 độ C sẽ giúp lưu chuyển tuần hoàn ở tốc độ nhanh và mạnh quanh khay thức ăn để chiên giòn đều thức ăn mà sử dụng ít dầu mỡ.

Với Kangaroo KG35F2 bạn có thể làm các món như gà chiên, chả giò, nem chua rán, khoai tây chiên, tôm lăn bột, sấy khô thực phẩm, bánh sandwich…Chất liệu nhựa PP cao cấp có khả năng chịu nhiệt và chịu lực cao giúp mang đến cảm giác sạch sẽ và vệ sinh hơn. Lòng nồi bằng chất liệu thép không gỉ phủ thêm 3 lớp chống dính thích hợp cho việc nấu nướng bất kỳ loại thực phẩm nào mà không làm nát và dễ dàng vệ sinh.

3. Nồi chiên không dầu 3.5l Bluestone AFB-5868

Nồi chiên không dầu 3.5l Bluestone AFB-5868
Nồi chiên không dầu 3.5l Bluestone AFB-5868

Bluestone AFB-5868 có dung tích 3.5 lít giúp bạn có thể nấu được một lượng lớn thực phẩm chỉ trong một lần. Ngoài ra, nồi còn hoạt động với công suất lên đến 1500W giúp nấu chín thực phẩm nhanh chóng, tiết kiệm được đáng kể thời gian và công sức. Với công nghệ Rapid Air có thể chiên nướng mà không cần sử dụng dầu hay rất ít dầu nên giảm đến 80% lượng dầu mỡ so với các chiên, nướng thông thường.

Nồi có tay cầm cách nhiệt chắc chắn giúp người dùng có thể dễ dàng cầm nắm và sử dụng mà không lo bị bỏng. Chất liệu cao cấp, không gỉ, không thôi nhiễm các chất độc hại ở nhiệt độ cao nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Đồng thời, nồi có khay chiên được thiết kế dạng lỗ giúp thoát hơi và loại bỏ được dầu mỡ một cách tối ưu.

4. Nồi chiên không dầu 3.5l Elmich AFE-3948

Nồi chiên không dầu 3.5l Elmich AFE-3948
Nồi chiên không dầu 3.5l Elmich AFE-3948

Elmich AFE-3948 được áp dụng công nghệ lưu thông không khí tốc độ cao nên giúp chiên thức ăn được thơm ngon và tiết kiệm đến 80% lượng dầu mỡ. Người dùng có thể cài đặt được nhiệt độ cao nhất lên đến 200 độ C và tùy chỉnh sao cho phù hợp với từng món ăn. Với chức năng hẹn giờ lên đến 60 phút nên thuận tiện và phù hợp cho những người bận rộn. Với núm điều chỉnh thời gian, nhiệt độ bằng cơ giúp người dùng dễ dàng thao tác, có độ bền cao. Với tính năng tự động tắt trong trường hợp người dùng không sử dụng sau 120 phút tránh việc cháy nổ.

Nồi có dung tích 3.5 lít nên bạn có thể thoải mái chiên, nướng nhiều thực phẩm để phục vụ cho cả gia đình. Vỏ ngoài có chất liệu cao cấp, chịu được va đập và nhiệt độ cao. Khay chiên và giỏ chiên bằng chất liệu kim loại phủ dính sơn Daikin, có độ nhám lên đến 1500 vòng nên tránh bám khét thực phẩm.

Chúng tôi đã vừa gợi ý cho các bạn 4 model nồi chiên không dầu 3.5l hiện đang nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng. Hy vọng các bạn đã tìm kiếm được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức liên quan
[Tư vấn] Mua nồi chiên không dầu loại nào tốt nhất 2020?

[Tư vấn] Mua nồi chiên không dầu loại nào tốt nhất 2020?

Nồi chiên không dầu Rapido 5l nào đáng mua nhất 2023?

Nồi chiên không dầu Rapido 5l nào đáng mua nhất 2023?

Top 5 nồi chiên không dầu Mishio tốt nhất được tin dùng

Top 5 nồi chiên không dầu Mishio tốt nhất được tin dùng

Nồi chiên không dầu Magic và những điều cần biết

Nồi chiên không dầu Magic và những điều cần biết

Top 3 nồi chiên không dầu Bear đáng mua nhất 2023

Top 3 nồi chiên không dầu Bear đáng mua nhất 2023

Nồi chiên không dầu 5.5 lít loại nào tốt hiện nay?

Nồi chiên không dầu 5.5 lít loại nào tốt hiện nay?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất