1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Gợi ý 3 dòng máy xay đa năng của Nhật đáng mua nhất 2023

Trong bài viết này các bạn hãy cùng Websosanh tham khảo ngay top 3 máy xay đa năng Nhật Bản giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy xay đa năng của Nhật đang dần thân thuộc với các gia đình Việt vì nhiều ưu điểm vượt trội. Với ngân sách từ 400.000đ bạn đã có thể sở hữu được một thiết bị nhỏ gọn chất lượng tốt. 

Máy xay đa năng của Nhật có ưu điểm gì?

Máy xay đa năng của Nhật Bản có nhiều ưu điểm, trong đó có:

Máy xay đa năng của Nhật có ưu điểm gì?
Máy xay đa năng của Nhật có ưu điểm gì?
  • Chất lượng cao: Các dòng máy xay đa năng của Nhật Bản được sản xuất từ các nguyên liệu chất lượng cao và có thể hoạt động cực lâu dài với hiệu suất tốt.
  • Đa dạng chức năng: Máy xay của Nhật có thể xay đồ nấu ăn, trộn nước, ép trái cây cùng nhiều chức năng khác. Máy xay nhiều loại nguyên liệu khác nhau, từ các loại củ, rau, quả đến các loại thịt và cá.
  • Tốc độ cao: Máy xay đa năng Nhật Bản có tốc độ xay cao và có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài.
  • Bảo hành dài hạn: sản phẩm có thể được bảo hành trong thời gian dài, giúp người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
  • Dễ sử dụng và dọn dẹp: Máy xay đa năng Nhật Bản sở hữu thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và dễ dọn dẹp sau khi dùng

Những ưu điểm kể trên đã cho thấy rằng đây là một sự lựa chọn tốt cho những người muốn sở hữu một chiếc máy xay tốt và bền bỉ.

Top 3 máy xay đa năng của Nhật Bản được ưa chuộng hiện nay

Mời bạn tham khảo một số mẫu máy xay đa năng Nhật Bản bán chạy trong thời gian gần đây:

1. Máy xay đa năng Osaka Nhật Bản

Máy xay thịt Osaka có thiết kế tinh gọn, gia công tỉ mỉ, bề mặt nhẵn bóng, mang đến vẻ đẹp hiện đại mà vẫn tiết kiệm không gian cho căn bếp của bạn. Sản phẩm có cấu tạo đơn giản gồm 4 bộ phận chính: thân máy, nắp máy, lưỡi dao, nút điều khiển. Khi sử dụng chỉ cần bấm nút điều khiển thì lưỡi dao sẽ bắt đầu hoạt động và chọn chế độ để xay theo ý muốn.

Máy xay đa năng Osaka Nhật Bản
Máy xay đa năng Osaka Nhật Bản

Cối máy xay Osaka dung tích 0.7L có vạch chia rõ nét. Lưỡi dao thiết kế hiện đại dày gấp 1.5 lần so với phiên bản cũ. Nên có thể xay nhuyễn nhanh chóng tất cả các loại thịt, tôm, cua, đá,.. mịn đều. Thân vỏ của máy xay được làm từ nhựa ABS cao cấp, an toàn, đạt tiêu chuẩn.

Giá tham khảo: 385.000đ

2. Máy xay đa năng Masuto Nhật Bản

Cối của máy xay Masuto làm từ thủy tinh cường lực cao cấp cam kết an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Với cấu tạo thành cối dày 6mm chắc chắn, bạn có thể xay thoải mái các loại thịt, cá, rau củ, hay những thực phẩm cứng như đá viên, ngũ cốc mà không lo bị vỡ nứt, bể cối trong lúc xay. 

Máy xay đa năng Masuto Nhật Bản
Máy xay đa năng Masuto Nhật Bản

Máy xay đa năng Masuto trang bị hệ thống EMC chống đánh lửa hiện đại với Rơ le tự ngắt khi quá nhiệt cùng chốt an toàn cho trẻ nhỏ. Thêm vào đó, máy cấu tạo từ 5 phần lắp ghép với nhau có thể tháo rời dễ dàng. Chính sự thông minh trong thiết kế này đã giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc vệ sinh máy và lấy hết được thực phẩm ra sau khi xay xong.

Giá tham khảo: 850.000 ₫

3. Máy xay đa năng Nhật Panasonic PAXD-MJ-M176PWRA

Máy xay đa năng Panasonic PAXD-MJ-M176PWRA có thiết kế hiện đại, màu sắc trang nhã, tô điểm không gian bếp của bạn. Cối xay làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp, dung tích 1L tiện dụng và khoang chứa máy ép đủ rộng cho phép xay được lượng lớn thực phẩm chỉ trong một lần, thích hợp với những gia đình có nhiều thành viên.

Máy xay đa năng Nhật Panasonic PAXD-MJ-M176PWRA
Máy xay đa năng Nhật Panasonic PAXD-MJ-M176PWRA

Panasonic PAXD-MJ-M176PWRA tích hợp nhiều tính năng chỉ trong một thiết bị duy nhất. Mỗi khi có nhu cầu xay bất kỳ loại thực phẩm nào, bạn chỉ cần lắp chiếc cối tương ứng lên thân máy rồi nhấn nút. Với 2 loại cối tiện dụng cùng 3 chế độ xay, 2 nút chỉnh tốc độ và 1 số nhồi giúp dễ dàng ép nhiều loại trái cây khác nhau.

Máy xay đa năng Panasonic có thể được dùng để xay nguyên liệu khô chế biến, ép trái cây, xay sinh tố… và nhiều tính năng khác nữa nhờ vào bộ phụ kiện kèm theo sản phẩm đa dạng. Sản phẩm sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian chuẩn bị bữa ăn gia đình.

Giá tham khảo: 2.879.000 đ

Trên đây là máy xay đa năng của Nhật đang dần thân thuộc với các gia đình Việt vì nhiều công năng được tích hợp cùng độ bền cao. Bạn không phải mất quá nhiều thời gian mà vẫn có được ly nước ép và những món ăn thơm ngon. Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm phù hợp.

Tin tức liên quan
Review chi tiết về máy xay đa năng Panasonic mj-m176pwra

Review chi tiết về máy xay đa năng Panasonic mj-m176pwra

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy xay ép đa năng Panasonic mj-dj31sra

Review chi tiết về máy xay ép đa năng Panasonic mj-dj31sra

Máy ép chậm Panasonic MJ-L500 có dễ sử dụng hay không?

Máy ép chậm Panasonic MJ-L500 có dễ sử dụng hay không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất