1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Giới thiệu top 5 nồi chiên không dầu Galuz tốt nhất hiện nay

Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 nồi chiên không dầu Galuz tốt nhất hiện nay. Các bạn có thể tham khảo và lựa chọn nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nồi chiên không dầu là loại nồi sử dụng để nướng, rán thực phẩm giúp hạn chế đến 80 – 90% lượng dầu mỡ cần sử dụng so với việc chiên, rán truyền thống.

1. Nồi chiên không dầu Galuz GLA-301

Galuz GLA-301 hoạt động với công suất 1400W giúp chiên, rán đồ ăn một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Vỏ nồi bằng chất liệu nhựa ABS an toàn và bền bỉ có khả năng chịu được va đập cao. Lòng nồi được làm từ chất liệu thép không gỉ có phủ men chống dính để thực phẩm không bị vỡ nát trong quá trình chiên, rán.

Nồi chiên không dầu Galuz GLA-301
Nồi chiên không dầu Galuz GLA-301

Tay cầm được thiết kế thông minh, do đó người dùng chỉ cần kéo rút nhẹ là đã có thể lấy lòng nồi ra khỏi khoang. Và để lấy giá tách dầu ra khỏi nồi thì bạn chỉ cần ấn giữ nút có hình mũi tên ngay ở trên tay cầm một cách dễ dàng. Galuz GLA-301 có dung tích 3.2 lít thích hợp cho gia đình có từ 3 – 4 thành viên. 

2. Nồi chiên không dầu Galuz GLA-615

Galuz GLA-615 hoạt động với công suất 1800W giúp chiên, rán đồ ăn một cách nhanh chóng và tiết kiệm được thời gian. Nồi hoạt động với nguồn điện áp 220V/50H rất tiện dụng. Với kiểu dáng hiện đại và sang trọng thích hợp với mọi không gian nhà bếp. Vỏ nồi được làm bằng chất liệu nhựa ABS an toàn và bền bỉ, có khả năng chịu được va đập tốt.

Lòng nồi được làm từ chất liệu thép không gỉ có phủ men chống dính giúp thực phẩm không bị vỡ nát ở trong quá trình chiên, rán…Tay cầm được thiết kế thông minh, bạn chỉ cần kéo rút một cách nhẹ nhàng là đã có thể lấy lòng nồi ra khỏi khoang. Galuz GLA-615 có dung tích 5.2 lít thích hợp cho gia đình có từ  4 – 6 người. 

3. Nồi chiên không dầu Galuz GLA- 616

Galuz GLA- 616 có dung tích 5.4 lít phù hợp sử dụng cho gia đình có từ 6 – 10 thành viên. Galuz GLA- 616 được sử dụng để chiên, rán các loại thực phẩm như gà, vịt, khoai tây, khoai lang…một cách nhanh chóng và tiện dụng. Thiết kế bảng điều khiển cảm ứng sang trọng và dễ dàng điều chỉnh. Galuz GLA- 616 cài đặt sẵn 7 chương trình linh hoạt để phù hợp với nhu cầu của từng món ăn và thực phẩm.

Nồi chiên không dầu Galuz GLA- 616
Nồi chiên không dầu Galuz GLA- 616

Nồi chiên không dầu Galuz GLA- 616 có thể hẹn giờ tối đa trong vòng 60 phút và điều chỉnh nhiệt độ tối đa là 200 độ C tùy vào từng món ăn. Galuz GLA- 616 hoạt động với công suất 1800W giúp làm chín thức ăn nhanh chóng và giòn vàng. Lòng nồi thép không gỉ mạ chống dính giúp thức ăn giữ được nguyên dinh dưỡng và dễ dàng vệ sinh.

4. Nồi chiên không dầu Galuz Lux-01

Galuz Lux-01 có dung tích 5.3 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có từ 6 – 10 người. Bạn có thể thoải mái chuẩn bị các món ăn cho gia đình mình siêu đơn giản với các thực phẩm khác nhau như gà, vịt, khoai tây, khoai lang…Nồi chiên không dầu Galuz Lux-01 hoạt động với công suất 1800W giúp thực phẩm chín nhanh và tiết kiệm được thời gian. Người dùng có thể cài đặt được thời gian tối đa 60 phút và điều chỉnh nhiệt độ từ 80 – 200 độ C.

Cảm biến nhiệt độ, thời gian đã được cài đặt và tự động ngắt giúp đồ ăn chín đều, giòn, ngon và không bị cháy khét. Vỏ nồi bằng chất liệu nhựa ABS an toàn và bền bỉ, có khả năng chịu được va đập. Lòng nồi được làm từ thép không gỉ có phủ men chống dính giúp thực phẩm không bị vỡ nát khi chiên, rán…

5. Nồi chiên không dầu Galuz Model G-63

Galuz Model G63 được thiết kế đơn giản, dung tích lớn giúp chiên, nướng được lượng thực phẩm nhiều. Vỏ ngoài bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp chịu lực, chịu nhiệt chống bỏng tay và dễ dàng vệ sinh khi bám bẩn. Ruột ở bên trong bằng chất liệu inox 304 cao cấp, chịu được nhiệt độ cao, an toàn và không sinh ra các chất độc hại.

Nồi chiên không dầu Galuz Model G-63
Nồi chiên không dầu Galuz Model G-63

Thiết kế bảng điều khiển dạng nút nhấn đơn giản, bền bỉ và dễ dàng sử dụng. Với màn hình LCD giúp quan sát chức năng nấu nướng và thời gian tiện dụng. Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh được nhiệt độ từ 40 – 200 độ C tùy thuộc vào từng món ăn. Đặc biệt, với chức năng hẹn giờ 60 phút giúp bạn rảnh tay hơn khi đợi các món ăn chín đúng thời gian yêu cầu, tránh cháy khét.

Vậy là chúng tôi đã vừa giới thiệu top 5 nồi chiên không dầu Galuz tốt nhất hiện nay để các bạn tham khảo và lựa chọn. Hy vọng qua đây các bạn sẽ lựa chọn được một dòng nồi chiên không dầu tốt nhất và phù hợp nhất để gia đình mình sử dụng.

Tin tức liên quan
Review nồi chiên không dầu Galuz có tốt không?

Review nồi chiên không dầu Galuz có tốt không?

Một số mẫu nồi chiên không dầu Galuz được đánh giá tốt hiện nay

Một số mẫu nồi chiên không dầu Galuz được đánh giá tốt hiện nay

Nồi chiên không dầu Galuz 616 có ưu điểm gì nổi bật?

Nồi chiên không dầu Galuz 616 có ưu điểm gì nổi bật?

Nồi chiên không dầu Rapido 5l nào đáng mua nhất 2023?

Nồi chiên không dầu Rapido 5l nào đáng mua nhất 2023?

Top 5 nồi chiên không dầu Mishio tốt nhất được tin dùng

Top 5 nồi chiên không dầu Mishio tốt nhất được tin dùng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất