1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Giới thiệu top 4 bếp từ Sunhouse tốt nhất hiện nay

Nếu như các bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn bếp từ Sunhouse nào tốt và phù hợp thì nhất định không nên bỏ qua 4 gợi ý dưới đây nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Hiện nay, trong nhiều căn bếp người dùng đã chuyển từ việc sử dụng bếp gas sang bếp từ để quá trình nấu nướng nhanh chóng, hiệu quả và an toàn hơn. Do đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những model bếp từ Sunhouse hàng đầu hiện nay trên thị trường. Đây là sự lựa chọn yêu thích của nhiều chị em nội trợ hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé.

Đôi nét về thương hiệu Sunhouse

Có lẽ, Sunhouse là một thương hiệu đã quá quen thuộc với người dùng Việt. Sunhouse là tập đoàn có tiền thân là Công ty TNHH Phú Tháng được thành lập vào năm 2000. Và sau đó vào năm 2004, công ty đã chính thức liên doanh với Cô ty TNHH Sunhouse Hàn Quốc và thành lập nên Công ty TNHH Sunhouse Việt Nam.

Vào năm 2010, công ty đã chính thức lấy lên là Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse và chủ yếu sản xuất các lĩnh vực như hàng gia dụng, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp, điện tử điện lạnh…Sunhouse trong quá trình hình thành và phát triển đã không ngừng gặt hái được các giải thưởng danh giá như thương hiệu mạnh Việt Nam 2013, top 100 thương hiệu – nhãn hiệu hàng đầu Asean 2014, hàng Việt Nam chất lượng cao dao người tiêu dùng bình chọn vào năm 2012, 2014…

Top 4 bếp từ Sunhouse tốt nhất hiện nay

Nếu như các bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn bếp từ Sunhouse nào tốt và phù hợp thì nhất định không nên bỏ qua 4 gợi ý dưới đây nhé.

1. Bếp từ Sunhouse SHD 6152

Bếp từ Sunhouse SHD 6152
Bếp từ Sunhouse SHD 6152

Sunhouse SHD 6152 có công suất 2000W giúp nấu nướng nhanh chóng. Bếp có khả năng sử dụng gần 95% năng lượng được tạo ra giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ và thời gian cho người dùng. Mâm từ bằng đồng nguyên chất có độ bền, kép dài tuổi thọ sản phẩm. Bếp có thiết kế sang trọng, chắc chắn và mặt bếp làm từ kính chịu nhiệt có khả năng chịu được nhiệt độ lên đến 600 độ C.

Bếp từ Sunhouse SHD 6152 là loại bếp từ đơn chỉ sử dụng loại nồi có đế nhiễm từ nên bạn cần lựa chọn nồi, chảo phù hợp để nấu ăn dễ dàng. Với điều khiển điện tử có chỉ dẫn tiếng Việt rõ ràng, dễ hiểu và tiện cho việc thao tác. Sunhouse SHD 6152 cho phép người dùng lựa chọn các chế độ nấu nướng tự động như lẩu, xào, sup hầm, giữ ấm…

2. Bếp từ Sunhouse SHD6861

Bếp từ Sunhouse SHD6861
Bếp từ Sunhouse SHD6861

Sunhouse SHD 6861 có thiết kế nhỏ gọn, chỉ mỏng 4cm cùng gam màu đen sang trọng phù hợp với mọi không gian căn bếp. Bếp từ đơn hoạt động với công suất lên đến 2000W giúp nấu nướng thức ăn nhanh chóng. Bề mặt bếp được làm bằng chất liệu kính chịu lực, chịu nhiệt tốt, dễ dàng chùi rửa và an toàn khi sử dụng.

Bếp từ Sunhouse SHD 6861 được trang bị với nhiều chức năng nấu nướng tự động như nấu lẩu, xào, nướng, hầm, giữ ấm…Bếp còn có chức năng hẹn giờ, tạm ngừng bếp khi không sử dụng hay khóa bảng điều khiển giúp bạn có thể yên tâm và thuận tiện hơn khi sử dụng.

3. Bếp từ Sunhouse SHB9105MT

Bếp từ Sunhouse SHB9105MT
Bếp từ Sunhouse SHB9105MT

Sunhouse SHB9105MT được thiết kế theo phong cách Tây Ban Nha với kiểu dáng sang trọng, thời thượng giúp nấu ăn vô cùng tiện dụng. Bếp có tổng công suất lớn đến 3600W với bếp từ 1800W và bếp hồng ngoại 1800W cho khả năng làm nóng nhanh gấp 2 lần, nấu ăn nhanh chóng.

Bếp từ Sunhouse SHB9105MT có mặt bếp cực mỏng chỉ từ 0.4cm giúp lắp đặt âm bếp vô cùng dễ dàng mang lại tính thẩm mỹ cao và thông thoáng hơn cho căn bếp. Mặt bếp bằng chất liệu kính cường lực cao cấp có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, chống trầy xước và sáng bóng loáng.

4. Bếp từ Sunhouse SHB9101

Bếp từ Sunhouse SHB9101
Bếp từ Sunhouse SHB9101

Sunhouse SHB9101 có thể lắp đặt âm mang đến sự gọn gàng, sang trọng và hiện đại cho căn bếp. Với bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén, màn hình Led hiển thị dễ dàng quan sát. Đặc biệt, bảng điều khiển thiết kế riêng cho từng vùng nấu vô cùng tiện lợi cho người dùng.

Mặt bếp kính chịu nhiệt dày bền, chống nứt vỡ tốt và lau chùi nhẹ nhàng. Bếp nấu có khả năng làm nóng nhanh gấp 2 lần so với tổng công suất tối đa lên đến 3600W giúp nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian. Với chức năng hẹn giờ tắt bếp giúp bạn không cần phải mất thời gian canh chừng, quan sát để tránh có sự cố quên tắt bếp làm cháy thức ăn.

Hiện nay, bếp từ Sunhouse đang ngày càng trở nên thông dụng hơn trong các căn bếp Việt. Hy vọng, với những thông tin được chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc bếp từ tốt và phù hợp với nhu cầu nấu nướng của gia đình mình.

Tin tức liên quan
Khám phá bếp từ đôi Sunhouse - Bếp đôi hay bếp đơn là chân ái

Khám phá bếp từ đôi Sunhouse - Bếp đôi hay bếp đơn là chân ái

So sánh bếp đôi điện từ Sunhouse SHB-DI02 và Sunhouse SHB9105

So sánh bếp đôi điện từ Sunhouse SHB-DI02 và Sunhouse SHB9105

Bếp đôi điện từ Sunhouse Mama MMB-02I - Bếp từ đa năng cho không gian bếp ngày nay

Bếp đôi điện từ Sunhouse Mama MMB-02I - Bếp từ đa năng cho không gian bếp ngày nay

Bếp từ đôi Sunhouse SHB9122MT - Lựa chọn hàng đầu cho không gian bếp

Bếp từ đôi Sunhouse SHB9122MT - Lựa chọn hàng đầu cho không gian bếp

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất