1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Giới thiệu thông tin chi tiết về tủ mát siêu thị

Tủ mát siêu thị là loại tủ được thiết kế hở (hay còn được gọi là tủ không có cửa kính trước), thay vào đó là hệ thống quạt gió được làm việc liên tục để bảo quản tốt cho các loại thực phẩm.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Tủ mát siêu thị hiện đang được sử dụng phổ biến tại các cửa hàng thực phẩm, siêu thị với tác dụng lưu trữ lạnh vừa trưng bày sản phẩm. Thế nhưng vẫn có nhiều người vẫn chưa có nhiều thông tin về loại tủ mát này. Do đó mà trong bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu chi tiết những thông tin về tủ mát siêu thị cho các bạn hiểu hơn phục vụ cho việc lựa chọn được hiệu quả.

Tủ mát siêu thị là gì?

Tủ mát siêu thị là loại tủ được thiết kế hở (hay còn được gọi là tủ không có cửa kính trước), thay vào đó là hệ thống quạt gió được làm việc liên tục để bảo quản tốt cho các loại thực phẩm. Ngoài ra, tủ mát siêu thị còn được thiết kế với hệ thống đèn dọc thân tủ, trên nóc tủ để giúp cho không gian trưng bày luôn được chiếu sáng dễ dàng quan sát được từ bên ngoài. Tủ được thiết kế chuyên dụng để bảo quản và trưng bày các loại thực phẩm ở bên trong các siêu thị, cửa hàng và các trung tâm thương mại lớn.

Tủ mát siêu thị là gì?
Tủ mát siêu thị là gì?

Đặc điểm nổi bật của tủ mát siêu thị

  • Tủ được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, mẫu mã đẹp. Giúp cho không gian trưng bày rộng, thông thoáng và sạch sẽ.
  • Sử dụng chất liệu inox chống rỉ sét và dễ dàng trong việc vệ sinh và lau chùi.
  • Tủ mát siêu thị được tích hợp dàn lạnh công nghệ mới và tiên tiến giúp đẩy hơi lạnh tỏa nhanh. Để từ đó giúp tối ưu hóa được chi phí và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
  • Tủ sử dụng điều khiển nhiệt điện tử giúp đảm bảo nhiệt độ ở trong tủ được chính xác hơn, luồng khí lạnh được phân phối đồ đều giúp tạo nhiệt độ ổn định ở mọi vị trí tủ.
  • Với dàn lạnh bằng đồng bền bỉ mang đến khả năng làm lạnh nhanh chóng và sâu nên đảm bảo được lượng thực phẩm trong thời gian dài, chống nấm mốc mà không cần phải sử dụng chất phụ gia. Ngoài ra tủ mát siêu thị còn sử dụng gas R134a, R600a an toàn và không gây ô nhiễm môi trường.

Kích thước của tủ mát siêu thị

Ngoài chất liệu, xuất xứ, thương hiệu, hiệu quả làm lạnh thì kích thước cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá trị của chiếc tủ mát siêu thị. Muốn chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng thì bên cạnh giá cả và chất lượng thì chúng ta cũng cần phải chú trọng đến kích thước của tủ mát siêu thị.

1. Tủ mát siêu thị kích thước 1.5M

Đây là loại tủ mát siêu thị cỡ nhỏ, với không gian nhỏ thì đây chắc chắn là sự lựa chọn vô cùng lý tường. Tủ được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, tiện lợi và dễ dàng trong việc di chuyển đến mọi vị trí. 

Nhưng công suất của dòng tủ nhỏ này thì không hề thua kém gì so với tủ có kích thước lớn. Trong quá trình thiết kế thì các nhà sản xuất đã tối đa hóa lợi ích, để khách hàng có thể tận dụng được hết không gian trưng bày sản phẩm được lượng thực phẩm nhiều nhất có thể.

2. Tủ mát siêu thị kích thước 2m – 2.5m

Với những không gian thoáng và rộng rãi sẽ rất phù hợp với những chiếc tủ mát siêu thị có kích thước từ 2m – 2.5m. Tủ được thiết kế tinh tế và đơn giản nên không hề chiếm quá nhiều diện tích. Bạn có thể đặt tủ ở bất kỳ vị trí nào tùy thích để làm tăng hiệu quả thẩm mỹ. Cũng chính vì vậy mà ngày này chúng ta càng thấy nhiều loại tủ mát siêu thị có kích thước trong khoảng này được lựa chọn.

Kích thước của tủ mát siêu thị
Kích thước của tủ mát siêu thị

Tủ sở hữu kích thước lớn thích hợp với mục đích trưng bày rau củ quả tươi đến cả hoa quả và cả thực phẩm tươi sống. Một chiếc tủ tủ mát siêu thị 2m hay 2.5m sẽ giải quyết được việc bảo quản chất lượng thực phẩm 100% tươi ngon và tiết kiệm được diện tích một cách tối đa. So với loại tủ có kích thước 1.5m thì chúng ta chỉ cần tốn thêm một ít diện tích mà hiệu quả trưng bày của nó lại tăng lên gấp đôi.

3. Tủ mát siêu thị kích thước 3m

Mẫu tủ mát siêu thị có kích thước siêu lớn này hiện đang được nhiều khách hàng lựa chọn. Theo như số liệu điều tra thì bởi sức tiêu thụ thực phẩm tại các siêu thị mỗi ngày vô cùng lớn, nên những chiếc tủ mát cỡ nhỏ và trung bình đã không thể đáp ứng được nhu cầu. Kích thước của tủ mát siêu thị sẽ một phần phản ánh được sức mua hàng và số lượng hàng tiêu thụ mỗi ngày, những siêu thị lớn thì chúng ta lại thấy sự xuất hiệu của loại tủ này càng nhiều.

Trên đây là một số thông tin về tủ mát siêu thị mà chúng tôi muốn chia sẻ đến cho các bạn. Hy vọng qua những thông tin này thì các bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

Tin tức liên quan
Tủ mát trưng bày có ưu nhược điểm gì? Kinh nghiệm lựa chọn ra sao?

Tủ mát trưng bày có ưu nhược điểm gì? Kinh nghiệm lựa chọn ra sao?

Thực phẩm luôn tươi ngon và an toàn với Tủ mát Sanaky VH-401K

Thực phẩm luôn tươi ngon và an toàn với Tủ mát Sanaky VH-401K

Top 5 tủ mát Sanaky 2 cánh đáng mua nhất hiện nay

Top 5 tủ mát Sanaky 2 cánh đáng mua nhất hiện nay

Có nên lựa chọn tủ mát nằm ngang để sử dụng hay không?

Có nên lựa chọn tủ mát nằm ngang để sử dụng hay không?

Giá tủ mát Sanaky bao nhiêu trên thị trường? Nên lựa chọn loại nào tốt?

Giá tủ mát Sanaky bao nhiêu trên thị trường? Nên lựa chọn loại nào tốt?

Nơi phân phối tủ trưng bày bánh kem nhập khẩu giá rẻ nhất thị trường

Nơi phân phối tủ trưng bày bánh kem nhập khẩu giá rẻ nhất thị trường

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất