1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Giới thiệu những mẫu quạt trần Hunter được nhiều khách hàng lựa chọn

Bài viết này các bạn hãy cùng chúng mình tìm hiểu về quạt trần Hunter cũng như tham khảo những mẫu sản phẩm của thương hiệu này đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Quạt trần Hunter là một trong những thương hiệu quạt trần đến từ mỹ. Thương hiệu quạt trần Hunter không được sử dụng phổ biến, rộng rãi hay quen thuộc như quạt trần Panasonic, quạt trần KDK, quạt trần Thống Nhất… Bài viết này các bạn hãy cùng chúng mình tìm hiểu về quạt trần Hunter cũng như tham khảo những mẫu sản phẩm của thương hiệu này đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn nhé.

Giới thiệu về thương hiệu Hunter

Hunter là một thương hiệu nổi tiếng tiên phong trong những cách thức mới và thông minh hơn để phát triển công nghệ tiên tiến, nâng cao tính năng của sản phẩm.

Giới thiệu về thương hiệu Hunter
Giới thiệu về thương hiệu Hunter

Quạt trần Hunter được thành lập vào năm 1886 với thành công của anh em nhà Hunter khi đã nghiên cứu ra chiếc quạt trần đầu tiên chạy bằng sức nước. Tiếp theo đó thì Hunter đã nghiên cứu và tiếp tục cho ra đời chiếc quạt trần chạy bằng điện.

Với hơn 30 năm nghiên cứu và phát triển thì quạt trần Hunter đã có trong tay những tiêu chuẩn cao nhất và những công nghệ tiên tiến nhất thế giới trong ngành sản xuất quạt trần. Đây cũng chính là lý do vì sao mà quạt trần Hunter luôn được hàng triệu người dùng trên thế giới tin tưởng sử dụng.

Ưu điểm vượt trội của quạt trần Hunter

Những ưu điểm của quạt trần Hunter so với các loại quạt trần thông thường khác có thể kể đến đó là:

  • Thuận tiện trong việc lắp đặt quạt ở bất kì vị trí nào mà các bạn muốn. Nếu như khi các bạn lắp đặt các loại quạt trần khác phải cần đến các mỏ treo trên trần thì đối với quạt trần Hunter thì khi lắp đặt các bạn chỉ cần sử dụng các vít nở thép và ty sắt bắt thẳng lên trần bê tông, xuyên qua trần thạch cao để treo quạt.
Ưu điểm vượt trội của quạt trần Hunter
Ưu điểm vượt trội của quạt trần Hunter
  • Các bạn có thể lắp đặt cho các không gian có trần thấp khoảng 2.5m do quạt được cấu tạo bởi các nấc điều chỉnh cho trần thấp.
  • Cánh quạt được làm từ chất liệu gỗ ép 5 lớp nên rất nhẹ, an toàn cho người sử dụng.
  • Với việc sử dụng kết hợp với điều hòa sẽ giúp tiết kiệm được đến 30% điện năng tiêu thụ và vào mùa đông có thể quay được theo cả hai chiều để cho các bạn sử dụng.
  • Bạn có thể lắp đặt quạt trần Hunter ở trên các tầng mái hay các trần nghiêng bởi vì quạt được sử dụng bộ vòm treo Wobble Free.
  • Mang đến tính thẩm mỹ cao giúp cho không gian của bạn trở nên thật cân xứng, hài hòa, sang trọng và ấm cúng.

Một số mẫu quạt trần Hunter đang hot trên thị trường

Đến đây thì chắc chắn các bạn đã muốn sắm ngay cho không gian của mình một chiếc quạt trần Hunter rồi đúng không? Nếu như vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không tham khảo ngay những mẫu quạt trần Hunter đang hot trên thị trường hiện nay nhé.

1. Quạt trần Hunter Original 50685

Quạt với động cơ được làm từ gang đúc có khối lượng 19.8kg. Đi cùng với hệ thống tắm dầu độc đáo sẽ luôn được bôi trơn cho vòng bi của quạt nên trong quá trình sử dụng các bạn không phải thay dầu.

Với cánh quạt được thiết kế 5 lưỡi truyền thống được tích hợp công nghệ đảo chiều gió mang đến nhiều trải nghiệm cho người dùng. Với động cơ 69W sẽ giúp tạo được lưu lượng gió lên đến 7066 CFM.

2. Quạt trần Hunter SAVOY 24520

Với cánh quạt có màu gỗ cổ điển, sang trọng, mang phong cách đơn giản với 5 cánh quạt hình chữ nhật đối xứng. SAVOY 24520 có trọng lượng lớn 8.6kg, công suất là 64W và lưu lượng gió tạo ra là 5090 CFM.

Quạt trần Hunter SAVOY 24520
Quạt trần Hunter SAVOY 24520

Được thiết kế với kích thước tiêu chuẩn 132cm cho sải cánh giúp quạt savoy24520 mang đến vẻ đẹp thanh lịch đơn giản. Quạt sử dụng động cơ Whisperwind khi hoạt động trong thời gian dài liên tục sẽ không tạo tiếng ồn, không gây nóng máy.

3. Quạt trần Hunter Cabo Frio – 24235

Quạt với cánh nhựa Coffee Beech có sải cánh là 132cm giúp tạo ra một lưu lượng gió 5957 CFM để làm mát cho không gian rộng. Trọng lượng của quạt trần Hunter Cabo Frio – 24235 là 9.2 kg và khoảng cách từ cánh quạt đến trần là 30cm.

Trên đây là những mẫu quạt trần Hunter để cho các bạn tham khảo và lựa chọn lắp đặt cho không gian của mình. Hy vọng qua những mẫu được giới thiệu ở trên thì các bạn đã có được cho mình một sự lựa chọn.

Tin tức liên quan
Đánh giá chi tiết quạt trần Hunter Seville II 24037

Đánh giá chi tiết quạt trần Hunter Seville II 24037

Chất lượng của quạt trần Hunter Builder Elite 50567

Chất lượng của quạt trần Hunter Builder Elite 50567

Đánh giá chi tiết về quạt trần Hunter Protos 50624

Đánh giá chi tiết về quạt trần Hunter Protos 50624

Khám phá những điểm nổi bật trên quạt trần Hunter Outdoor 24323

Khám phá những điểm nổi bật trên quạt trần Hunter Outdoor 24323

Những tính năng nổi bật của quạt trần KDK Z60WS

Những tính năng nổi bật của quạt trần KDK Z60WS

Ưu và nhược điểm của quạt trần Hunter Savoy 24526

Ưu và nhược điểm của quạt trần Hunter Savoy 24526

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất