1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Giới thiệu 4 dòng máy lọc không khí LG tốt nhất hiện nay

Dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 4 dòng máy lọc không khí LG tốt nhất hiện đang được người tiêu dùng ưa chuộng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Điều hòa không phải là giải pháp tối ưu và hiệu quả cho vấn đề không khí bị nhiễm bụi, vi khuẩn, có nhiều nấm mốc. Chính vì vậy mà các sản phẩm máy lọc không khí hiện đang ngày càng được ưa chuộng và nhiều người lựa chọn để mang đến một không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên của gia đình.

Trên thị trường hiện nay máy lọc không khí có sự đóng góp của rất nhiều các thương hiệu lớn như Sharp, LG, Kangaroo, Mi Air, Samsung, Daikin, Midea…Trong đó máy lọc không khí LG luôn được người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 4 dòng máy lọc không khí LG tốt nhất hiện đang được người tiêu dùng ưa chuộng.

Máy lọc không khí LG-AS181DAP
Máy lọc không khí LG-AS181DAP

Cấu tạo của máy lọc không khí LG

Trước khi đi tìm hiểu về 4 dòng máy lọc không khí LG thì hãy tìm hiểu được cấu tạo của máy lọc không khí bao gồm những phần nào nhé. Về cấu tạo sẽ có tất cả 3 bộ phận chính.

  • Phần khung máy: Đây là phần ở bên ngoài của máy, thường được làm bằng chất liệu nhựa ABS siêu bền và cứng cáp, có khả năng chịu nhiệt, chịu lực và chống va đập tốt. Phần khung máy có nhiệm vụ đó là bảo vệ cho các bộ phận ở bên trong của máy như động cơ, màng lọc, quạt hút.
  • Quạt hút: Quạt có công suất hút của máy mạnh hay yếu sẽ phụ thuộc vào bộ phận này. Quạt hút có nhiệm vụ chính đó là hút không khí vào bên trong máy, thông qua màng lọc không khí thì nó sẽ mang theo các ion âm tỏa ra bên ngoài môi trường.
  • Bộ lọc: Nhiệm vụ chính của bộ phận này đó là lọc sạch cho không khí và chỉ giữ lại các tác nhân có thể sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người như bụi bẩn, nấm mốc, vi khuẩn, virus…

4 Dòng máy lọc không khí LG tốt nhất hiện nay

Đến đây thì các bạn hãy tham khảo ngay 4 dòng máy lọc không khí LG tốt nhất hiện nay. Biết đâu trong 4 dòng máy này thì các bạn sẽ tìm được một dòng máy lọc không khí phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

  • Máy lọc không khí LG PuriCare 360 AS181DAW
Máy lọc không khí LG PuriCare 360 AS181DAW
Máy lọc không khí LG PuriCare 360 AS181DAW

Máy được thiết kế với kiểu dáng cực kỳ hoàn hảo với quạt xoay 360 độ nâng tầm cho không gian nội thất trở nên thật sang trọng và tinh tế. Máy có sự kết hợp độc đáo giữa quạt và máy lọc không khí mang đến khả năng cung cấp không khí sạch xa đến 7.5 mét.

Máy lọc không khí LG PuriCare 360 AS181DAW với bộ màng lọc kháng khuẩn vô cơ làm sạch đến 99% hạt bụi siêu minh, chất dị ứng có kích thước nhỏ đến 0.02 micromet.

  • Máy lọc không khí LG-AS181DAP

Đây là dòng máy lọc không khí và điều hòa không khí sử dụng bộ lọc có tác dụng trong việc kháng khuẩn vô cơ, an toàn cho người sử dụng. Máy có khả năng hút và xả tới 360 độ mạnh hơn, sạch sẽ hơn, nhanh hơn, hút bụi bẩn từ mọi hướng.

Máy lọc không khí LG-AS181DAP được trang bị chế độ Booster giúp không khí ở trong nhà được trong lành, sạch sẽ hơn. Máy cảm biến PM .0 giúp việc phát hiện bụi và các chất gây hại hiệu quả hơn.

  • Máy lọc không khí LG AS181DAS
Máy lọc không khí LG AS181DAS
Máy lọc không khí LG AS181DAS

Máy có khả năng hút và xả lên tới 360 độ nên mạnh hơn, nhanh hơn và hút bụi từ mọi hướng. Có khả năng lọc không khí, phấn hoa, khử mùi, tạo ẩm và lọc sạch đến 99% vi khuẩn và bụi bẩn. Máy lọc không khí LG AS181DAS được hiệp hội Acquisition Hàn Quốc chứng nhận sản phẩm có ưu điểm trong việc loại bỏ khí độc, làm sạch không khí vào năm 2016.

  • Máy lọc không khí LG AS20 SG0

Máy được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn và màu sắc tinh tế, thích hợp với mọi không gian ở trong căn nhà. Máy lọc không khí LG AS20 SG0 được trang bị chức năng tạo anion giúp loại bỏ các vi khuẩn có hại ở trong không khí.

Với công suất tiêu thụ là 20W mang đến khả năng tiết kiệm điện một cách tối đa nhất cho gia đình của bạn. 

Trên đây là 4 dòng máy lọc không khí LG tốt nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Chúc các bạn thành công trong việc lựa chọn máy lọc không khí nhé.

Tin tức liên quan
Máy lọc không khí LG Puricare nào tốt nhất 2022

Máy lọc không khí LG Puricare nào tốt nhất 2022

Đánh giá chi tiết về máy lọc không khí LG as95gdwv0

Đánh giá chi tiết về máy lọc không khí LG as95gdwv0

Đánh giá chi tiết sản phẩm máy lọc không khí 2 tầng LG

Đánh giá chi tiết sản phẩm máy lọc không khí 2 tầng LG

5 Lý do tại sao bạn nên mua máy lọc không khí 1 tầng LG

5 Lý do tại sao bạn nên mua máy lọc không khí 1 tầng LG

Review top 3 máy lọc không khí LG Puricare 1 tầng hot nhất 2022

Review top 3 máy lọc không khí LG Puricare 1 tầng hot nhất 2022

Review máy lọc không khí LG PuriCare AeroTower đáng mua nhất 2023

Review máy lọc không khí LG PuriCare AeroTower đáng mua nhất 2023

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất