1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Giày đá bóng nam của hãng nào tốt nhất?

Giày đá bóng nam của hãng nào tốt nhất là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra khi có nhu cầu mua giày đá bóng nam. Hãy cùng websosanh đi tìm đáp án cho câu hỏi này qua bài viết dưới đây!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Có rất nhiều thương hiệu giày đá bóng uy tín và nổi tiếng, có thể kể đến một số tên tuổi nổi bật như Nike, Adidas, Puma, Mizuno, Predator, Mitre, Pan…  Mỗi thương hiệu giày đá bóng đều có những ưu điểm riêng nên rất khó có thể đưa ra kết luận đâu là hãng giày tốt nhất. Một đôi giày tốt không chỉ nằm ở giá thành, thương hiệu, chất liệu, thiết kế mà điều quan trọng hơn cả chính là sự phù hợp với người sử dụng. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý một số mẫu giày đá bóng nam tốt nhất và được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Giày đá bóng nam của hãng nào tốt nhất?
Giày đá bóng nam của hãng nào tốt nhất?

1. Giày đá bóng nam Adidas X 19+ “Inner Game”

Adidas X 19+ “Inner Game” là dòng giày đá bóng không giày đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Dù không sử dụng dây buộc giày nhưng sản phẩm vẫn mang đến cho người dùng cảm giác chắc chắn tối đa ngay cả khi vận động và di chuyển với cường độ cao. Do đó, nếu bạn không thích những đôi giày có dây buộc vướng víu và mất thời gian thì Adidas X 19+ “Inner Game” chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Màu sắc chủ đạo của Adidas X 19+ “Inner Game” là đen kết hợp với các viền màu xanh. Những lớp viền này không chỉ đơn giản để trang trí mà thực chất là công nghệ X-Layskin nhằm tạo ra lớp bảo vệ hoàn hảo cho đôi chân trong mỗi cú sút bóng và các pha tranh chấp bóng.

Gót giày đá bóng nam Adidas X 19+ “Inner Game” được đúc nguyên khối, sử dụng công nghệ Speed Frame giúp giảm thiểu tối đa trọng lượng của đôi giày, cho người chơi di chuyển nhanh và không tốn sức.

Đặc biệt, toàn bộ phần đế của giày Adidas X 19+ “Inner Game” được phủ lớp màu vàng kim loại sáng bóng và rực rỡ tạo cảm giác như đôi giày được đúc từ vàng ròng

Cầu thủ Mohamed Salah hiện đang sử dụng Adidas X 19+ “Inner Game”. Sản phẩm có giá bán khoảng 6,4 triệu đồng.

Giày đá bóng nam Adidas X 19+ “Inner Game”
Giày đá bóng nam Adidas X 19+ “Inner Game”

2. Giày đá bóng nam Nike Tiempo Legend 8 “Nouveau”

Giày đá bóng nam Nike Tiempo Legend 8 “Nouveau” là phiên bản mới nhất của dòng giày Nike Tiempo Legend. 

Ở phiên bản này, Nike đã có nhiều cải tiến vượt bậc về chất liệu. Thân giày được làm từ da cao cấp có độ bền cực đỉnh và thiết kế hỗ trợ sút bóng cực mạnh. Đế giày Nike Tiempo Legend 8 “Nouveau” đúc nguyên khối với độ ổn định cao, chống trơn trượt và bám sân tốt.

Giày đá bóng Nike Tiempo Legend 8 “Nouveau” chính hãng có giá bán khoảng 5,3 triệu đồng.

Giày đá bóng nam Nike Tiempo Legend 8 “Nouveau”
Giày đá bóng nam Nike Tiempo Legend 8 “Nouveau”

3. Giày đá bóng nam Mizuno Morelia Neo II “Beta”

Mizuno Morelia Neo II “Beta” là phiên bản mới nhất của dòng giày Mizuno Morelia Neo. Điểm nổi bật và ấn tượng nhất của sản phẩm chính là trọng lượng giày siêu nhẹ, được xếp vào danh sách những đôi giày đá bóng có trọng lượng nhẹ nhất hiện nay, mỗi chiếc giày chỉ nặng khoảng 170g.

Dù có trọng lượng nhẹ nhưng với chất liệu da thật cao cấp nên giày đá bóng nam Mizuno Morelia Neo II “Beta” vẫn đảm bảo độ thoáng mát tối ưu và bảo vệ chân tối đa trong suốt quá trình chơi bóng.

Đế giày tiếp tục sử dụng 12 chiếc đinh tròn nhằm tạo độ bám kết hợp với 1 đinh bầu dục ở giữa giúp người chơi di chuyển và đổi hướng dễ dàng.  

Giày đá bóng Mizuno Morelia Neo II “Beta” có giá bán tham khảo khoảng 8 triệu đồng.

Giày đá bóng nam Mizuno Morelia Neo II “Beta”
Giày đá bóng nam Mizuno Morelia Neo II “Beta”

4. Giày đá bóng Puma Future 4.1 “Eclipse Pack”

Sẽ thật thiếu sót nếu trong bài viết này chúng tôi không đề cấp tới giày đá bóng nam Puma Future 4.1 “Eclipse Pack”. Puma là thương hiệu giày đá bóng lớn thứ 3 thế giới chỉ đứng sau Adidas và Nike (trong đó Adidas là số 1 và Nike là số 2).

Future 4.1 “Eclipse Pack” là thế hệ mới nhất của dòng giày Puma Future. Không chỉ có màu đen huyền bí, Puma Future 4.1 “Eclipse Pack” còn có tên gọi vô cùng độc đáo “Nhật thực”. 

Thân giày sử dụng vải lưới với thiết kế lỗ xỏ đa dạng cho phép bạn tự tìm cách xỏ giày hợp lý và phù hợp nhất với mình. Cùng với đó, thân giày sử dụng công nghệ SPrintCHB giúp giảm thiểu tối đa trọng lượng, vừa có khả năng hỗ trợ gót chân và bán chân trong các di chuyển.

Trong khi đó, đế giày đá bóng nam Puma Future 4.1 “Eclipse Pack” có thiết kế đinh tròn truyền thống với lực bám tối ưu, giúp người chơi tự tin và thoải mái di chuyển trong khi chơi bóng mà không lo trơn trượt.

Giày đá bóng Puma Future 4.1 “Eclipse Pack” hiện có giá bán tham khảo khoảng 4,6 triệu đồng.

Giày đá bóng Puma Future 4.1 “Eclipse Pack”
Giày đá bóng Puma Future 4.1 “Eclipse Pack”

Chúc các bạn lựa chọn được một đôi giày đá bóng nam phù hợp nhất cho mình!

Tin tức liên quan
Giày đá bóng X18 của hãng nào? Có tốt không?

Giày đá bóng X18 của hãng nào? Có tốt không?

Giày đá bóng đinh sắt là gì? Nên mua của hãng nào?

Giày đá bóng đinh sắt là gì? Nên mua của hãng nào?

Ưu điểm vượt trội của giày đá bóng Nike

Ưu điểm vượt trội của giày đá bóng Nike

Giày đá bóng Mira của nước nào? Chất lượng ra sao?

Giày đá bóng Mira của nước nào? Chất lượng ra sao?

Giày đá bóng Prowin dùng có tốt không? Giá bao nhiêu?

Giày đá bóng Prowin dùng có tốt không? Giá bao nhiêu?

Khám phá chi tiết về dòng giày bóng đá Nike Mercurial

Khám phá chi tiết về dòng giày bóng đá Nike Mercurial

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất