1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Giải mã cơn sốt Lenovo 300e ChromeBook Gen 2: Quá ổn so với giá tiền!

Laptop Lenovo 300E với những cải tiến về hiệu suất và điều chỉnh về giá thành để mang đến dòng sản phẩm dẫn đầu xu hướng cho các bạn trẻ.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Laptop Lenovo 300E là một trong những chiếc laptop mỏng nhẹ, giá thành hợp lý hứa hẹn sẽ là chiếc máy tính văn phòng mang đến nhiều trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Kể từ khi ra mắt, dòng máy này đã liên tục gây sốt trên thị trường. Cùng xem review chi tiết về chiếc laptop Lenovo 300E này nhé.

Thiết kế ấn tượng, bền bỉ

Laptop Lenovo 300E có thiết kế 2 trong 1, vừa sử dụng như máy tính thông thường, lại có thể gấp gọn 360 độ thành dạng tablet để sử dụng ở chế độ máy tính bảng.

Các đường viền vuông vức vớ bản lề cứng cáp khẳng định thêm sự chắc chắn mà nhà sản xuất muốn đem đến cho người dùng sản phẩm hoàn hảo nhất.

Lenovo 300E khá nhẹ và có độ mỏng rất ấn tượng chỉ nhẹ 1.3kg, dễ dàng hơn để bỏ vào balo và mang đi khắp nơi.

laptop lenovo 300e

Màn hình cảm ứng đa điểm tiện lợi

Laptop Lenovo 300E sở hữu màn hình cực nhỏ gọn chỉ 11.6 inch và có các cạnh viền siêu mỏng, không gian được mở rộng giúp tập trung cao hơn vào công việc.

Lenovo 300E được trang bị màn hình cảm ứng đa điểm, cực kỳ tiện lợi, có thể sử dụng nó như một chiếc Ipad thông thường, lượt thông tin nhanh chóng chỉ một thao tác chạm.

Công nghệ chống chói giúp cải thiện tình trạng màn hình bị bóng, mờ khi sử dụng ngoài nắng, giảm mỏi mắt khi sử dụng trong thời gian dài.

Hiệu năng vượt trội

Laptop Lenovo 300E được trang bị bộ vi xử lý Intel Celeron N4000 đem đến tốc độ xử lý những tác vụ văn phòng như Word, Excel, PowerPoint nhanh như chớp.

Card đồ họa tích hợp Intel UHD cho máy có tốc độ xử lý hình ảnh cực nhanh và chính xác, hiệu năng đồ họa được cải thiện. Các tác vụ như chỉnh sửa, thiết kế hình ảnh, video trên các ứng dụng Adobe được đa nhiệm mượt mà.

Bộ nhớ RAM 4GB cho khả năng lưu trữ cực tốt khi sử dụng nhiều ứng dụng cùng một lúc không bị lag giật và khởi động máy nhanh chỉ trong vài giây. Mọi thao tác mở tắt ứng dụng đều được xử lý trong vài giây cho tốc độ nhanh chóng, vượt trội.

Máy được trang bị khe cắm HDD SATA 2.5 inch mở rộng tối đa lên đến 1 TB nên có thể yên tâm sử dụng lâu dài.

laptop lenovo 300e

Một số tính năng khác

Laptop Lenovo 300e được trang bị viên pin 42 Wh Li-Polymer có thể hoạt động liên tiếp trong vòng 10 tiếng đồng hồ mà không phải lo lắng gì về vấn đề sạc pin.

Khe tản nhiệt hút không khí vào từ đáy và tỏa ra ở phần bản lề, không đem lại cảm giác nóng tay khi sử dụng.

Bàn phím và touchpad nhanh nhạy

Laptop Lenovo 300E có kích thước lớn và mang lại trải nghiệm gõ phím tuyệt vời, khi bấm khá yên tĩnh không tạo ra tiếng click quá ồn ào.

Các phím bấm lớn, khoảng cách vừa phải, bề mặt phủ nhám nhằm tăng độ bám, hỗ trợ soạn thảo văn bản nhanh, hạn chế lỗi chính tả khi đánh máy.

Touchpad khá rộng dễ dùng, các thao tác đa điểm tốt, các nút chuột trái phải cũng dễ bấm không gặp khó khăn gì, cảm giác sử dụng rất tuyệt, đầm tay, mọi thứ đều rất hoàn hảo.

Đa dạng cổng kết nối

Laptop Lenovo 300E được trang bị các cổng giao tiếp như:

Cạnh trái: cắm tai nghe, đầu đọc thẻ SD đầy đủ, cổng HDMI và cổng sạc USB Type-C.

Cạnh phải: là hai nút điều chỉnh âm lượng, nút nguồn và cổng USB Type-A 3.0.

laptop lenovo 300e

Tóm lại, laptop Lenovo 300E là một chiếc laptop văn phòng phù hợp với tất cả các đối tượng bởi những tính năng linh hoạt và gọn nhẹ. Thông qua bài viết này chắc hẳn bạn đã hiểu thêm về chiếc laptop Lenovo 300E rồi. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất