1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Giải đáp: Sử dụng điều hòa Midea có tốn điện không?

Sử dụng điều hòa Midea có tốn điện không? Hướng dẫn sử dụng điều hòa Midea tiết kiệm điện như thế nào? Tất cả sẽ được Websosanh cập nhật trong nội dung bài viết sau đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ngày nay, ai cũng muốn tìm cho gia đình mình một chiếc điều hòa vừa rẻ lại vừa tiết kiệm điện. Điều hòa Midea là một trong những thương hiệu điều hòa giá rẻ được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn hiện nay. Vậy điều hòa Midea có tốn điện không? Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giải đáp chi tiết giúp bạn.

Điều hòa Midea có tốn điện không?

Theo nhận xét của người tiêu dùng hiện nay thì điều hòa Midea thông thường khá tốn điện, do công nghệ máy nén của Midea ít quan tâm đến chế độ tiết kiệm điện. Tuy nhiên, với thế hệ điều hòa Midea mới, được bổ sung thêm máy nén biến tần, điều hòa Midea inverter tiết kiệm điện hơn rất nhiều so với điều hòa thế hệ cũ.

Đối với điều hòa Midea 9000BTU 1 chiều, 1 ngày sử dụng 8 tiếng thì 1 tháng có thể tốn khoảng 280.000 VNĐ. Còn đối với máy lạnh Midea 9000BTU inverter, tiền điện hàng tháng cho máy lạnh dao động chỉ khoảng 180.000 VNĐ.

dieu hoa midea 1
Giải đáp thắc mắc điều hòa Midea có tốn điện không?

Vì vậy để giải thích được câu hỏi điều hòa Midea có tốn điện hay không, bạn có thể sử dụng song song hai dòng sản phẩm này cùng lúc. Hoặc lời khuyên mà Websosanh dành cho bạn là nên sử dụng điều hòa Midea Inverter để tiết kiệm tiền điện. Đồng thời tiết kiệm tối ưu chi phí hàng tháng cho gia đình.

Một số cách sử dụng điều hòa Midea để tiết kiệm điện nhất

Để sử dụng điều hòa Midea tiết kiệm điện bạn có thể thực hiện theo những phương pháp sau đây:

dieu hoa midea 2
Người dùng nên lắp cục nóng điều hòa ở nơi thông thoáng
  • Lắp đặt cục nóng nơi thông thoáng: Cục nóng có ảnh hưởng khá lớn đến điện năng tiêu thụ và công suất của máy. Để tránh tình trạng máy hoạt động quá tải, tiêu tốn nhiều điện năng, bạn nên lắp đặt dàn nóng ở những nơi thoáng mát, rộng rãi.
  • Hạn chế thất thoát nhiệt bên trong phòng: Không chỉ với máy lạnh Midea mà đối với tất cả các loại máy lạnh, việc thất thoát điện trong phòng sẽ khiến máy lạnh tiêu tốn nhiều điện năng hơn do máy lạnh lúc nào cũng phải chạy công suất làm mát phòng.
  • Hạn chế để phòng hấp thụ nhiệt bên ngoài: Khi sử dụng điều hòa trong phòng có quá nhiều ánh nắng, máy sẽ phải hoạt động hết công suất để làm mát, dẫn đến tiêu hao điện năng đáng kể. Để tránh điều này, bạn có thể sử dụng bạt che bên ngoài phòng, trồng cây dây leo gần phòng hoặc tạo hệ thống nhỏ giọt để làm mát tường,…
  • Sử dụng các tính năng có trên máy lạnh Midea: Bạn có thể tận dụng các tính năng có trên máy lạnh Midea để tiết kiệm điện năng. Ví dụ như chức năng hẹn giờ, bật chế độ Dry trong điều kiện thời tiết ẩm để hút ẩm thay vì làm lạnh, tắt Aptomat để tắt toàn bộ nguồn điện của điều hòa để giảm điện năng tiêu thụ.

Điều hòa Midea giá bao nhiêu?

Giá thành của những chiếc điều hòa Midea tương đối rẻ, với mức thu nhập thấp. Sinh viên cũng có thể mua máy 1 chiều 9000BTU với giá 3.750.000 VNĐ.

dieu hoa midea 3
Giá của điều hòa Midea tương đối rẻ phù hợp với gia đình có mức thu nhập thấp

Máy lạnh Midea được đánh giá khá tốt không thua kém bất kỳ các dòng máy lạnh khác trên thị trường hiện nay. Nhưng giá thành của nó không cao và đắt như những dòng khác. Nó khá phù hợp với những khách hàng có thu nhập thấp kể cả sinh viên. Hơn nữa máy còn có khả năng hạ nhiệt tương đối nhanh, kiểu dáng sang trọng, hiện đại.

Hi vọng với những chia sẻ trên đây của Websosanh sẽ giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm điều hòa Midea phù hợp với mục đích sử dụng và điều kiện kinh tế của gia đình mình nhé.

 

Tin tức liên quan
Máy lạnh Midea giá rẻ và những điều cần biết về điều hòa Midea

Máy lạnh Midea giá rẻ và những điều cần biết về điều hòa Midea

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất