1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Giải đáp: Nồi chiên không dầu Nhật có tốt không?

Nồi chiên không dầu Nhật đang được đông đảo các chị em nội trợ tin tưởng và lựa chọn. Lý do tại sao? Mời bạn tham khảo ngay nội dung mà Websosanh chia sẻ ngay sau đây.  

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nồi chiên không dầu Nhật có tốt không? tại sao nên chọn? so với các sản phẩm nồi chiên không dầu hiện có của nhiều hãng khác sẽ như thế nào? Tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm nồi chiên không dầu đến từ Nhật Bản nhé!

Nguồn gốc xuất xứ

Nhật Bản luôn dẫn đầu về chất lượng sản phẩm. Đồ điện Nhật thường rất chuẩn, chính xác đến từng chi tiết và có tuổi thọ trung bình cao. Đây cũng chính là lý do khiến người tiêu dùng Việt Nam yêu thích hàng Nhật và đặt niềm tin vào các sản phẩm gia dụng Nhật Bản.

Nồi chiên không dầu Nhật
Thiết bị điện gia dụng đến từ Nhật luôn đảm bảo chất lượng đến từng chi tiết

Thiết kế nồi chiên không dầu của Nhật

Nồi chiên đến từ Nhật Bản có nhiều kiểu dáng khác nhau nhưng hầu hết đều có các cạnh bo tròn, được làm mềm rất tinh tế. Nồi có vỏ làm bằng nhựa PP bền, chịu nhiệt với nhiều màu sắc cơ bản, phù hợp với mọi không gian. Cấu tạo của nồi thường gồm 2 phần: phần điện gồm bộ phận điều chỉnh, bộ phận sinh nhiệt và vỏ nồi. Phần lòng nồi bao gồm bộ phần kéo và lòng nồi dạng rổ để đựng thức ăn.

Dung tích của nồi chiên

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nồi chiên không dầu có xuất xứ từ Nhật Bản. Mỗi loại có nhiều mức dung tích khác nhau nhưng thường từ 2 đến 5 lít. Bạn có thể chọn nồi dựa vào số lượng thành viên trong gia đình hoặc dựa vào nhu cầu sử dụng đặc biệt nào đó để chọn nồi có dung tích phù hợp.

Thông thường, với những gia đình khoảng 4 đến 5 người thì nên chọn nồi có dung tích từ 2,5 đến 3 lít, với những gia đình đông người hơn thì nên chọn loại trên 4 lít. Gia đình ít người hơn có thể chọn loại 2 lít. Việc chọn đúng công suất sẽ giúp nồi hoạt động êm ái hơn, không bị quá tải, giúp tăng tuổi thọ của nồi và cũng tránh lãng phí.

Công suất hoạt động

Công suất của nồi chiên không dầu Nhật phản ánh tốc độ chế biến thực phẩm, đây cũng là chỉ số về mức tiêu thụ điện năng của thiết bị khi sử dụng. Thông thường, công suất càng cao thì thời gian nấu càng nhanh và lượng điện năng tiêu thụ sẽ càng lớn.

Nồi chiên không dầu Nhật
Công suất hoạt động của nồi chiên không dầu Nhật dao động từ 1300 – 1500W

Các loại nồi chiên không dầu Nhật trên thị trường hiện nay hoạt động với mức công suất phổ biến từ 1300W đến 1500W. Mức công suất này có thể đảm bảo cho công việc đun nấu của chị em không bị kéo dài và tiền điện hàng tháng không bị “nhảy” lên quá nhiều. Đối với các thiết bị nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, công suất ghi trên bao bì của nồi sẽ gần bằng hoặc tương đương với công suất thực tế. Vì vậy, dù nồi dung tích không cao nhưng hiệu quả sử dụng vẫn tương đương với các loại nồi dung tích lớn khác.

Chất liệu của nồi chiên không dầu

Các loại nồi chiên không dầu hiện nay trên thị trường thường có vỏ làm bằng nhựa PP cao cấp. Đặc tính của loại nhựa này là chịu va đập và chịu nhiệt tốt. Ruột nồi thường được làm bằng thép không gỉ và có phủ lớp chống dính đã được kiểm định an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng nên dễ dàng chùi rửa và vệ sinh.

Tính năng và công nghệ

Nồi chiên Nhật Bản có nhiều chế độ chiên khác nhau phù hợp với từng loại thực phẩm, ngoài ra còn có các tính năng tiện lợi như hẹn giờ, tùy chỉnh nhiệt độ, thời gian,… giúp bạn chủ động hơn rất nhiều trong việc chế biến.

Nồi chiên không dầu Nhật
Nồi chiên không dầu được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi

Đặc biệt, nồi chiên không dầu Nhật Bản thường sử dụng công nghệ Rapid Air. Đây là công nghệ tạo ra luồng không khí đối lưu với nhiệt độ lên đến 200 độ C. Chính sự đối lưu nhiệt và không khí sẽ giúp thực phẩm trong nồi chín đều mà vẫn giữ được độ tươi ngon lâu dài. 

Thời gian nấu nướng được rút ngắn, lượng dầu mỡ trong thức ăn giảm đến 80% so với cách nấu thông thường. Bạn hoàn toàn có thể ăn những món yêu thích như thịt viên chiên, cánh gà rán… mà vẫn yên tâm về sức khỏe của mình. Ngoài công nghệ Rapid Air, nồi chiên Nhật Bản còn được tích hợp công nghệ chiên chân không giúp khử khói, mùi thực phẩm, tránh bỏng rát cho người dùng.

Nồi chiên không dầu Nhật giá bao nhiêu?

Hiện nay, nhờ sự hội nhập kinh tế giữa các quốc gia nên giá đồ gia dụng đã “mềm” đi rất nhiều. Việc trao đổi, chuyển giao công nghệ đã giúp Việt Nam có thể sử dụng hàng hóa chất lượng của Nhật Bản với mức giá rất phù hợp với điều kiện kinh tế của người dân Việt Nam. Trung bình một nồi có giá hơn 1 triệu đồng, có loại giá từ 8 trăm nghìn đồng.

Nồi chiên không dầu Nhật là sản phẩm rất đáng mua. Đây sẽ là trợ thủ đắc lực giúp thời gian nấu nướng của gia đình trở nên nhanh chóng, tiện lợi, vui vẻ và mát mẻ hơn với những bữa ăn tuyệt vời bên những người thân yêu. 

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất