1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Giải đáp 9 thắc mắc thường gặp nhất về điều hòa Karofi

Điều hòa Karofi có xuất xứ ở đâu? Hiệu quả làm mát có tốt không? Có tiết kiệm điện không? Chạy có êm không? Thiết kế có gì nổi bật? Có những tính năng, công nghệ gì? Giá có đắt không? Tất cả những thắc mắc này về điều hòa Karofi đều sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết ngay dưới đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Điều hòa Karofi có xuất xứ thế nào? 

Điều hòa Karofi thuộc quản lý của Công ty cổ phần Karofi đến từ Việt Nam. Karofi chuyên sản xuất các sản phẩm công nghệ, gia dụng chất lượng cao. Thương hiệu Karofi có 4 dòng sản phẩm điều hòa treo tường, được sản xuất trực tiếp tại nhà máy của Thái Lan rồi nhập khẩu về thị trường Việt Nam.

Ngoài điều hòa, hãng Karofi còn sản xuất và cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác như máy lọc nước, máy lọc không khí, hệ thống lọc đầu nguồn, khẩu trang nano bạc, quạt và quạt điều hòa…

điều hòa Karofi
Điều hòa Karofi thuộc quản lý của Công ty cổ phần Karofi đến từ Việt Nam.

2. Điều hòa Karofi chạy có êm hay không?

Theo thông tin được cung cấp từ nhà sản xuất, điều hoà Karofi hoạt động với độ ồn siêu nhỏ chỉ khoảng 34 dbA, và chỉ 26 dbA ở chế độ ngủ. Tiếng động khi máy điều hòa Karofi vận hành chỉ tương đương với tiếng lá rơi khẽ.

Dàn nóng của điều hoà Karofi khi vận hành cũng chỉ phát ra độ ồn nhỏ 50 dbA. Con số thấp hơn rất nhiều so với các sản phẩm máy lạnh khác cùng phân khúc. Vì vậy bạn có thể yên tâm nghỉ ngơi, thư giãn và làm việc với máy điều hòa Karofi.

3. Điều hòa Karofi làm mát/sưởi ấm có tốt không? 

Khả năng làm lạnh/sưởi ấm của điều hòa Karofi là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu trước khi mua. Bạn có thể yên tâm mua máy lạnh của hãng Karofi vì hầu hết các sản phẩm đều được trang bị công nghệ làm lạnh siêu tốc chỉ sau 30s.

Cùng với đó là thiết kế 4 hướng gió quạt đảo đều cho nhiệt độ gió tại cửa ra được giảm xuống tới 10 độ chỉ sau 5 phút. Do đó, sử dụng điều hòa Karofi sẽ nhanh chóng mang lại cảm giác mát lạnh vào mùa hè và ấm áp về mùa đông.

điều hòa Karofi
Bạn có thể yên tâm mua máy lạnh của hãng Karofi vì hầu hết các sản phẩm đều được trang bị công nghệ làm lạnh siêu tốc chỉ sau 30s.

4. Thiết kế của điều hoà Karofi có gì nổi bật? 

Thiết kế điều hòa Karofi đơn giản nhưng rất bắt mắt với các đường bo tròn mang lại cảm giác mềm mại. Vì vậy bên cạnh công dụng làm mát/sưởi ấm, máy điều hòa Karofi còn góp phần làm tăng vẻ thanh lịch và sang trọng cho không gian nội thất của mọi gia đình.

5. Điều hoà Karofi có tiết kiệm điện không? 

Máy điều hòa Karofi được tích hợp công nghệ Inverter đạt tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng 5 sao với mức điện năng tiêu thụ chỉ từ 2,1kW/đêm.

Công nghệ máy nén Inverter Rotary không chỉ đơn thuần là giúp tiết kiệm điện năng mà còn giảm thiểu tối đa tiếng ồn cho máy khi vận hàng và tăng tuổi thọ cho thiết bị.

điều hòa Karofi
Máy điều hòa Karofi được tích hợp công nghệ Inverter đạt tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng 5 sao với mức điện năng tiêu thụ chỉ từ 2,1kW/đêm.

6. Điều hoà Karofi có  tính năng, công nghệ hiện đại gì?

Ngoài công nghệ tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh thì nhà sản xuất còn trang bị cho chiếc máy điều hòa Karofi nhiều công nghệ và tính năng thông minh khác.

Nổi bật là 4 tính năng tự động, bao gồm: tự khởi động lại khi có điện; tự động điều chỉnh nhiệt độ với cảm biến Feeling thông minh; tự động làm sạch (CLEAR); tự chẩn đoán lỗi khi xảy ra sự cố…

7. Máy lạnh Karofi có bền không? 

Độ bền của máy lạnh Karofi cũng được đánh giá cao. Karofi đã sản xuất các dòng máy lạnh mới cấu tạo từ những vật liệu và linh kiện cao cấp. Dàn tản nhiệt bằng đồng được mạ vàng nên có thể hoạt động hiệu quả và bền bỉ ở mọi điều kiện thời tiết khác nhau, ngay cả khi nhiệt độ ngoài trời lên tới 52 độ C.

Vỏ ngoài của máy lạnh Karofi bằng chất liệu cao cấp và bền bỉ, có khả năng kháng khuẩn, chống rỉ sét và chống ăn mòn nên bạn có thể yên tâm về độ bền.

điều hòa Karofi
Karofi đã sản xuất các dòng máy lạnh mới cấu tạo từ những vật liệu và linh kiện cao cấp.

8. Giá thành của điều hòa Karofi có đắt không? 

Các dòng máy lạnh của Karofi được hãng niêm yết với mức dao động từ 9,6 – 13,4 triệu đồng tuỳ theo công suất hoạt động, dòng máy Inverter hay Non-inverter.

Nếu so với các thương hiệu máy lạnh giá rẻ như Casper, Sumikura, Nagakawa thì giá điều hòa Karofi đang hơi cao một chút. So với các thương hiệu điều hòa ngoại nhập có thương hiệu nổi tiếng như Panasonic, Daikin, Mitsubishi… thì mức giá của điều hòa Karofi là tương đương.

9. Điều hòa Karofi được bảo hành bao lâu?  

Nhà sản xuất điều hòa Karofi có chính sách bảo hành vô cùng ấn tượng, 1 đổi 1 trong vòng 3 năm và 2 năm bảo dưỡng miễn phí cho sản phẩm. Đây là ưu điểm nổi bật của máy điều hòa Karofi  với các thương hiệu điều hòa khác.

Hy vọng với những thông tin giải đáp của chúng tôi ở trên, các bạn đã hiểu hơn về thương hiệu máy điều hòa Karofi, từ thiết kế, chất lượng cho tới giá cả, chế độ bảo hành. Chúc các bạn có lựa chọn phù hợp nhất với mình.

Một số mẫu máy lạnh Karofi nổi bật hiện nay gồm: điều hòa Karofi Inverter 12000 BTU 1 chiều KDC-WI312 gas R-32; điều hòa Karofi Inverter 9000 BTU 1 chiều KDC-WI309 gas R-32; điều hòa Karofi 12000 BTU 1 chiều KDC-WF312 gas R-32; điều hòa Karofi 1 chiều 9000 BTU KDC-WF309 gas R-32…

Tin tức liên quan
Điều hòa Karofi 1 chiều 9000 BTU KDC-WF309 gas R-32 dùng có tốt không?

Điều hòa Karofi 1 chiều 9000 BTU KDC-WF309 gas R-32 dùng có tốt không?

7 lý do nên mua ngay điều hòa Karofi Inverter 12000 BTU 1 chiều KDC-WI312 gas R-32

7 lý do nên mua ngay điều hòa Karofi Inverter 12000 BTU 1 chiều KDC-WI312 gas R-32

Khám phá điều hòa Karofi Inverter 9000 BTU 1 chiều KDC-WI309 gas R-32

Khám phá điều hòa Karofi Inverter 9000 BTU 1 chiều KDC-WI309 gas R-32

3 lý do bạn nên chọn mua điều hòa Karofi KDC-WI12 thay vì Karofi KDC-WF12

3 lý do bạn nên chọn mua điều hòa Karofi KDC-WI12 thay vì Karofi KDC-WF12

Review điều hòa Karofi 12000 BTU 1 chiều KDC-WF312

Review điều hòa Karofi 12000 BTU 1 chiều KDC-WF312

Điều hòa Karofi 1 chiều 9000BTU inverter KDC-WI09 có gì đặc biệt? Tại sao nên mua?

Điều hòa Karofi 1 chiều 9000BTU inverter KDC-WI09 có gì đặc biệt? Tại sao nên mua?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất