1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Giá xe đạp điện Pega mới nhất năm 2020 hiện nay

Hiện nay, giá bán của xe đạp điện Pega ở mức từ 8-20 triệu đồng, tùy nhu cầu mà người sử dụng có thể cân nhắc để chọn được loại xe đạp điện phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Với ưu điểm về sự thân thiện với môi trường, cũng như tiết kiệm túi tiền của người sử dụng, các dòng xe đạp điện đang ngày càng trở nên phổ biến cùng với các dòng xe máy chạy xăng khác trên thị trường. Và trong vô vàn các thương hiệu xe điện thì các dòng xe điện của Việt Nam đang ngày càng có được sự ưa chuộng từ người dùng, trong đó xe đạp điện Pega với mức giá tiền hợp lý cùng chất lượng luôn là thương hiệu khiến người dùng hài lòng.

giá xe đạp điện pega

Vậy giá bán của xe đạp điện Pega bao nhiêu tiền? Hãy cùng Websosanh điểm mặt giá bán của các dòng xe đạp điện Pega mới nhất trên thị trường hiện nay.

– Xe đạp điện Pega Zinger+: giá 11 triệu đồng

– Xe đạp điện Pega Cap A+: giá 12.5 triệu đồng

– Xe đạp điện Pega Cap A3: giá từ 8.5 triệu đồng

– Xe đạp điện Pega Cap A9: giá từ 12 triệu đồng

– Xe đạp điện Pega Aura: giá 14 triệu đồng

– Xe đạp điện Pega Newtech: giá từ 21.7 triệu đồng

Trên đây là các dòng xe đạp điện Pega còn được bán trên thị trường, chủ yếu là các phiên bản được Pega tung ra trong giai đoạn 2018 – 2020. Có nhiều dòng xe hiện hãng Pega không phân phối thì có thể sẽ là hàng tồn kho của các cửa hàng bán riêng lẻ. Khi đó, người mua cần phải tham khảo kỹ chế độ bảo hành của nơi bán để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Chúng ta có thể thấy, giá bán của xe đạp điện Pega ở mức trung bình từ 11-15 triệu đồng, đây là mức giá khá là phù hợp với túi tiền của người sử dụng khi có nhu cầu mua xe đạp điện.

giá xe đạp điện pega

Chất lượng xe đạp điện Pega có tốt không?

Mặc dù mức giá tốt nhưng chất lượng mới chính là yếu tố kéo chân người sử dụng, và với những gì được trang bị thì Pega thực sự đã mang tới cho người sử dụng một sự lựa chọn ấn tượng đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

– Ưu điểm của xe đạp điện Pega

So với các thương hiệu khác trên thị trường thì xe đạp điện Pega có khá nhiều ưu điểm:

+ Thiết kế ấn nhỏ gọn, phù hợp túi tiền nhiều người sử dụng khác nhau. Ngoài ra, với việc ử dụng các chất liệu cao cấp nên các dòng xe đạp điện Pega cũng có được đọ bền bỉ rất tốt trong quá trình sử dụng.

+ Khả năng chống nước tốt: các thế hệ xe đạp điện Pega gần đây luôn được cải thiện để có được khả năng chống nước tốt hơn, từ đó rất phù hợp với điều kiện thời tiết tại Việt Nam.

+ Có quãng đường di chuyển dài nhất, cụ thể, các dòng xe đạp điện Pega luôn có quãng đường di chuyển từ 75 – 80 km khi được sạc đầy điện, từ đó đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.

+ An toàn trong quá trình vận hành: nhờ các trang bị an toan gồm đèn pha chiếu sáng công nghệ LED, hệ thống phanh an toàn, đồng hồ hiển thị đầy đủ các thông số,…giúp người sử dụng có được sự an toàn tuyệt vời trong quá trình vận hành.

Bên cạnh đó, là một thương hiệu của Việt Nam với hệ thống cửa hàng chính hãng dải khắp cả nước, người sử dụng cũng được hưởng các chế độ bảo hành tốt nhất cho các dòng xe đạp điện PEGA.

giá xe đạp điện pega– Nhược điểm của xe đạp điện Pega

Bên cạnh các ưu điểm thì xe đạp điện Pega cũng tồn tại các nhược điểm, cái này chủ yếu thuộc về việc Pega ít sản xuất các dòng xe máy điện nên người dùng ít lựa chọn ở phân khúc xe này. Ngoài ra, các trang bị thông minh như nhiều dòng xe điện cao cấp khác có được thì Pega cũng chưa có.

Dẫu vậy, trong tầm giá thì Pega vẫn là một trong những lựa chọn tốt nhất, và đặc biệt là sự đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong quá trính dùng máy nhờ hệ thống trung tâm bảo hành, chế độ hậu mãi tốt.

Người sử dụng có nhu cầu mua xe đạp điện Pega đừng quên dùng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức liên quan
Xe đạp điện Pega Cap A9 2021 giá bao nhiêu?

Xe đạp điện Pega Cap A9 2021 giá bao nhiêu?

Xe đạp điện Pega giá bao nhiêu?

Xe đạp điện Pega giá bao nhiêu?

Xe đạp điện Pega Cap A3 giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Xe đạp điện Pega Cap A3 giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Đánh giá xe đạp điện Pega có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Đánh giá xe đạp điện Pega có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Có nên mua xe đạp điện Pega cũ giá rẻ không?

Có nên mua xe đạp điện Pega cũ giá rẻ không?

Đánh giá xe đạp điện Pega Zinger+: Có nên mua không?

Đánh giá xe đạp điện Pega Zinger+: Có nên mua không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất