1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Giá quạt treo tường điều khiển từ xa Lifan, Asia, Senko

Không phải ai cũng đã nắm được giá quạt treo tường điều khiển từ xa mới nhất hiện nay cũng như cơ chế hoạt động các dòng có điều khiển từ xa. Trước khi cập nhật giá quạt treo tường có điều khiển của các hãng phổ biến hiện nay, hãy xem quạt điều khiển từ xa hoạt động như thế nào nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Quạt điều khiển từ xa hoạt động thế nào

Quạt điều khiển từ xa là loại quạt sử dụng thiết bị điều khiển từ xa nhỏ gọn để thay đổi các chức năng và bật/tắt quạt mà không phải ấn trực tiếp trên quạt hay dùng dây kéo.

Cơ chế hoạt động của quạt treo tường điều khiển từ xa là sử dụng điều khiển quạt, tác động đến quạt thông qua tia hồng ngoại (IR) hoặc tần số vô tuyến (RF). Khi chúng ta nhấn các nút trên điều khiển, quạt sẽ nhận tín hiệu và thực hiện các chức năng mà ta mong muốn.

Quạt treo tường điều khiển từ xa là giải pháp làm mát tối ưuQuạt treo tường điều khiển từ xa là giải pháp làm mát tối ưu (Nguồn:diencohuuthinh.com)

Chẳng hạn, các chức năng thông thường của quạt điều khiển từ xa là OFF – Tắt quạt, nút SWING (quay hoặc đảo chiều) dùng để bật tắt túp năng của quạt, nút IND TYPE dùng để thay đổi chế độ gió của quạt, nút LAMP để bật/tắt đèn của quạt, nút ON/WIND SPEED để bật quạt hoặc thay đổi số của quạt.

Như vậy, chỉ với một chiếc điều khiển, bạn chỉ việc ngồi một chỗ và nhấn nút là đã có thể điều khiển quạt treo tường rồi. Thật tiện lợi phải không nào! Điều tiếp theo cần quan tâm chính là giá quạt điện treo tường có chức năng điều khiển từ xa ở mức nào để lựa chọn mua sao cho phù hợp với nhu cầu và ngân sách.

2. Top các thương hiệu có quạt treo tường có điều khiển từ xa

Giá quạt treo tường điều khiển từ xa trên thị trường hiện nay tương đối phải chăng, chỉ dao động từ vài trăm ngàn (loại bình dân) đến vài triệu đồng (loại cao cấp). Hầu hết các hãng quạt treo tường hiện nay như Lifan, Midea, Asia, KDK, Mitsubishi, Senko, Toshiba… đều bán các sản phẩm quạt treo tường có điều khiển từ xa.

Mức giá dao động từ hơn 200.000đ đến trên dưới 2.000.000đ. Giá quạt treo tường điều khiển từ xa của hãng Lifan, Midea, Asia, Senko khá rẻ, chỉ từ 200.000đ đến 800.000đ.

Quạt treo tường điều khiển từ xa của hãng Midea Quạt treo tường điều khiển từ xa của hãng Midea (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, với thương hiệu quạt KDK của Nhật Bản, giá quạt thường trên dưới 2.000.000đ. Với mỗi mức giá khác nhau, chức năng của quạt treo tường cũng hơn, kém nhau một chút nhưng các chức năng cơ bản như Bật/Tắt, Thay đổi chế độ gió, Hẹn giờ… vẫn thường được đảm bảo.

Cũng là một thương hiệu có tiếng, quạt treo tường có điều khiển từ xa của hãng Mitsubishi cũng rất được ưa chuộng với mức giá từ 1.500.000đ đến 1.600.000đ. Với giá quạt treo tường điều khiển từ xa này, người tiêu dùng Việt cũng không quá khó khăn để sở hữu một chiếc. Chưa kể, một mức giá tầm trung cũng khiến người tiêu dùng yên tâm hơn về chất lượng và được sử dụng nhiều tính năng của quạt hơn. Độ bền của sản phẩm cũng được đảm bảo và cùng với đó chế độ bảo hành của các hãng có tên tuổi cũng tốt hơn mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Quạt treo tường điều khiển từ xa của hãng Panasonic – Một trong những thương hiệu đồ dùng gia dụng và đồ điện tử rất được ưa chuộng hiện nay cũng dao động trong khoảng từ 1.700.000đ cho đến hơn 2.000.000đ một chút. Có lẽ với quạt treo tường thương hiệu Panasonic, chất lượng và độ bền của sản phẩm cũng không có gì đáng phải bàn cãi nữa. Đây là thương hiệu có tiếng trên thị trường từ lâu đời và luôn gắn liền với những sản phẩm chất lượng cao bậc nhất, rất được người tiêu dùng Việt Nam hiện nay ưa chuộng.

Trên đây là top các thương hiệu có sản phẩm quạt treo tường điều khiển từ xa được ưa chuộng nhất. Như vậy, với giá quạt treo tường điều khiển từ xa tương đối phải chăng của nhiều thương hiệu, việc sở hữu một thiết bị làm mát tiện lợi trong mùa nóng này là điều không hề khó khăn với mọi gia đình. Nhanh tay rinh về nhà một chiếc quạt treo tường để đối phó với cái nóng mùa hè bạn nhé!

Tin tức liên quan
Top 3 quạt treo tường có điều khiển từ xa “xịn sò” giá tốt

Top 3 quạt treo tường có điều khiển từ xa “xịn sò” giá tốt

Gợi ý 3 mẫu quạt treo tường Panasonic có điều khiển từ xa bán chạy nhất thị trường

Gợi ý 3 mẫu quạt treo tường Panasonic có điều khiển từ xa bán chạy nhất thị trường

Quạt treo tường điều khiển từ xa có tốt không? Loại nào tốt?

Quạt treo tường điều khiển từ xa có tốt không? Loại nào tốt?

Top 3 quạt treo tường điều khiển từ xa tốt nhất 2022

Top 3 quạt treo tường điều khiển từ xa tốt nhất 2022

Top 5 quạt treo tường điều khiển từ xa giá tốt không nên bỏ lỡ

Top 5 quạt treo tường điều khiển từ xa giá tốt không nên bỏ lỡ

Top 3 quạt treo tường có điều khiển nên mua hè 2022

Top 3 quạt treo tường có điều khiển nên mua hè 2022

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất