1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Giá máy rửa bát Electrolux ESF5512LOX hiện nay bao nhiêu?

Máy rửa bát Electrolux ESF5512LOX là một siêu phẩm đang được quan tâm nhiều trên thị trường hiện nay, với thiết kế hiện đại, nhiều tính năng rửa thông minh. Vậy giá máy rửa chén Electrolux ESF5512LOX có đắt không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy rửa bát Electrolux ESF5512LOX là một sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường, được nhiều gia đình Việt tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm tạo được sức hút nhờ vào thiết kế hiện đại, đa dạng tính năng hỗ trợ công tác nội trợ dễ dàng hiệu quả hơn. Vậy giá máy rửa bát Electrolux ESF5512LOX hiện nay bao nhiêu? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây.

Báo giá máy rửa bát Electrolux ESF5512LOX bao nhiêu?

ESF5512LOX là một trong những model máy rửa bát độc lập Electrolux có dung tích rửa 13 bộ bát đĩa Châu Âu đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Tuy nhiên, về giá của máy rửa bát ESF5512LOX thì tùy thuộc vào vào từng địa chỉ cung cấp sẽ được bán với mức giá riêng biệt, nhưng không chênh lệch nhau quá cao.

may rua bat electrolux esf5512lox
Máy rửa bát ESF5512LOX có giá khoảng 20 triệu đồng

Thông thường, giá máy rửa bát Electrolux ESF5512LOX dao động từ 19 – 23 triệu đồng. Tùy vào từng địa chỉ cung cấp, thời điểm, chương trình giảm giá thì mỗi nơi sẽ bán với mức giá riêng.

Với khoảng mức giá từ 19 – 23 triệu của máy rửa bát Electrolux ESF5512LOX với dung tích rửa 13 bộ bát đĩa Châu Âu thì đây là mức giá không quá cao so với một số thương hiệu khác như Bosch. Nhưng so với mặt bằng chung tài chính của gia đình Việt hiện nay thì khoản chi phí này cũng khá cao, cần phải cân nhắc kỹ trước khi mua.

Giá máy rửa bát Electrolux ESF5512LOX cao, chất lượng máy như thế nào?

Mọi người phải hiểu rằng “tiền nào của nấy”, “đắt xắt ra miếng” và đối với siêu phẩm ESF5512LOX cũng không ngoại lệ. Mặc dù giá máy rửa bát Electrolux 13 bộ này hơi cao, nhưng đổi lại chất lượng của sản phẩm hoàn toàn xứng đáng với số tiền mà bạn đã bỏ ra. Cụ thể:

Máy rửa bát ESF5512LOX được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt

Máy rửa bát ESF5512LOX được thiết kế dưới dạng thùng chắc chắn, cùng chất liệu kim loại màu bạc cao cấp đảm bảo sự bền bỉ, sáng bóng trong suốt quá trình sử dụng. Đồng thời, với kích thước không quá đồ sộ nên mọi người có thể bố trí độc lập ở nhiều vị trí khác nhau hoặc lắp đặt âm tủ để tiết kiệm diện tích phòng bếp hiệu quả.

may rua bat electrolux esf5512lox
Máy rửa bát ESF5512LOX được thiết kế với kiểu dáng hiện đại

Hiệu suất hoạt động lớn

ESF5512LOX có thể rửa được tổng cộng 13 bộ bát đĩa Châu Âu tương đương với 3- 4 bữa ăn của gia đình 4 – 7 thành viên. Dung tích rửa này mà sử dụng cho gia đình Việt hiện nay hoàn toàn là lớn, nhưng lượng nước mà máy tiêu thụ chỉ khoảng 11l cực kỳ tiết kiệm.

Không gây tiếng ồn lớn khi sử dụng

Điểm cộng của máy rửa bát Electrolux ESF5512LOX chính là hoạt động mạnh mẽ nhưng cực kỳ êm ái, với độ ổn chỉ khoảng 47dB, tương ứng với tiếng thầm thì. Đảm bảo không gây ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt của gia đình, cũng như rất thích hợp để rửa vào ban đêm.

Máy rửa bát Electrolux ESF5512LOX có khả năng chống tràn và rò rỉ

ESF5512LOX được trang bị công nghệ chống tràn và rò rỉ thông minh. Trong trường hợp phát hiện tình trạng nước rò rỉ trong máy, hệ thống sẽ tự động ngắt nguồn điện để đảm bảo an toàn cho thiết bị và người sử dụng.

Đa dạng chương trình rửa thông minh

Với máy rửa bát Electrolux ESF5512LOX, mọi người hoàn toàn có thể yên tâm có thể lựa chọn nhiều chế độ rửa khác nhau. Cụ thể: Chương trình rửa Intensive; Chương trình rửa Normal; Chương trình rửa Eco; Chương trình rửa Glass care; Chương trình rửa Quick; Chương trình rửa Rinse. Vậy nên, tùy thuộc vào số lượng bát đĩa, mức độ bẩn của đồ dùng để có thể chọn chế độ rửa phù hợp nhất.

may rua bat electrolux esf5512lox
Đa dạng tính năng trên chiếc máy rửa bát Electrolux

Nhìn chung với mức giá máy rửa bát Electrolux ESF5512LOX từ 19 – 23 triệu mà sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như vậy hoàn toàn xứng đáng. Quan trọng, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia đình và điều kiện tài chính của mỗi người. Nếu tài chính không đủ, bạn có thể tham khảo một số mẫu máy rửa bát của Electrolux với model khác hoặc công suất nhỏ hơn, mức giá rẻ sẽ hơn mà chức năng vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng tốt nhất.

Tin tức liên quan
Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Electrolux 13 bộ ESF8735ROX

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Electrolux 13 bộ ESF8735ROX

3 mẫu máy rửa bát Electrolux 13 bộ thiết kế hiện đại – đa tính năng

3 mẫu máy rửa bát Electrolux 13 bộ thiết kế hiện đại – đa tính năng

Máy rửa bát độc lập Zemmer 13 bộ SMI68MI06EZTA với giá 16 triệu liệu có tốt?

Máy rửa bát độc lập Zemmer 13 bộ SMI68MI06EZTA với giá 16 triệu liệu có tốt?

Đánh giá chi tiết về máy rửa bát Electrolux ESF6010BW 8 bộ

Đánh giá chi tiết về máy rửa bát Electrolux ESF6010BW 8 bộ

Máy rửa bát độc lập Bosch 13 bộ SMS4HBW00D có ưu - nhược điểm gì?

Máy rửa bát độc lập Bosch 13 bộ SMS4HBW00D có ưu - nhược điểm gì?

Review máy rửa bát độc lập 13 bộ Siemens SN23EI14CE có gì nổi bật?

Review máy rửa bát độc lập 13 bộ Siemens SN23EI14CE có gì nổi bật?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất