1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Gia đình có 5 người nên mua máy lọc nước nào phù hợp?

Trong khi chọn mua máy lọc nước, ngoài việc tìm hiểu công nghệ, kiểu dáng, giá tiền...thì công suất cũng là yếu tố rất quan trọng. Không ít gia đình dở khóc dở cười khi mua máy lọc nước về nhưng vẫn không đủ đáp ứng cho từng thành viên.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Vậy với gia đình đông người như 5 thành viên thì nên mua máy lọc nước nào phù hợp nhất?

1. Tư vấn cách chọn máy lọc nước cho gia đình 5 người

Chọn máy có công suất phù hợp với gia đình

Công suất là yếu tố quan tâm hàng đầu trong kinh nghiệm mua máy lọc nước tốt nhất cho gia đình. Ngoài ra, mọi người thường xem giá tiền có phù hợp tài chính không, nước lọc ra có đảm bảo an toàn và vị ngon không, phụ kiện lọc nước chính hãng có những gì,… Nhưng với gia đình đông người như 5 người thì khi mua máy lọc nước bạn cần đặc biệt quan tâm đến công suất máy.

Chọn máy lọc nước có công suất lọc phù hợp số lượng thành viên
Chọn máy lọc nước có công suất lọc phù hợp số lượng thành viên

Hiện nay, có rất nhiều loại máy lọc nước với công suất khác nhau, giao động từ 10-40 lít/giờ. Với những gia đình đông thành viên như 5 người thì chúng tôi khuyến cáo các bạn nên chọn máy có công suất lớn. Ít nhất cũng từ 15 lít/giờ để đáp ứng được nhu cầu của các thành viên. Bởi ngoài dùng để uống, nước lọc ra có thể dùng để nấu ăn nên thực tế lượng nước tiêu thị nhiều hơn so với bạn dự đoán.

Chức năng của máy lọc nước

Sau yếu tố quan trọng nhất là công suất thì lựa chọn theo chức năng cũng rất thiết yếu đối với máy lọc nước. Do đó, muốn biết máy lọc nước nào tốt nhất 2018 thì bạn hãy bỏ chút thời gian tìm hiểu về chức năng của các máy hiện nay.

Chức năng quan trọng và nổi bật của máy lọc nước như đúng tên gọi của nó chính là để lọc ra nước sạch và tiết kiệm điện. Tuy nhiên, nước như thế nào gọi là nước sạch? Hiện nay có hai công nghệ lọc nước là Nano và RO. Hai công nghệ này ngoài việc lọc bụi bẩn, cặn bã còn có thể lọc được vi khuẩn, nấm, dư thừa thuốc trừ sâu, asen, kim loại nặng hay các chất ô nhiễm khác trong nguồn nước. Đặc biệt, công nghệ lọc nước RO có thể lọc nước mặn thành nước ngọt. Do đó, khi mua máy lọc nước bạn sẽ nguồn nước tinh khiết hoàn toàn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Lựa chọn theo giá cả của máy

Thị trường máy lọc nước hiện nay sôi động với các mức giá và mẫu mã khác nhau. Mỗi mức giá sẽ tương ứng với sản phẩm mà bạn lựa chọn. Với gia đình 5 người, bạn nên chọn máy có công suất lớn. Mà thông thường máy công suất lớn thì giá cả cũng cao hơn so với các loại máy công suất thấp hơn. Các loại máy lọc nước công suất lớn hiện nay có giá thường từ 5.000.000đ. Đây cũng là mức giá khá mềm với số lượng thành viên như vậy. Do đó, câu trả lời nữa cho nên mua máy lọc nước nào là hãy chuẩn bị tài chính của bạn phù hợp với giá cả nhé.

Lựa chọn theo chất lượng sản phẩm

Chất lượng sản phẩm được đánh giá qua nhiều yếu tố như: công nghệ, thương hiệu, chế độ bảo hành, bảo trì, tuổi thọ. Hiện nay, bạn nên chọn máy lọc nước theo công nghệ RO, Nano với các thương hiệu nổi bật như: Kangaroo, Karofi, Ao Smith, Sunhouse, Taka (RO), Nano Geyser, Nano Sky, Newlife.

Đừng bỏ qua chế độ bảo hành khi mua máy lọc nước
Đừng bỏ qua chế độ bảo hành khi mua máy lọc nước

Một chiếc máy lọc nước tốt nhất cho gia đình khi có tuổi thọ cao. Tuổi thọ của máy lọc nước phụ thuộc vào chất lượng của sản phẩm và cách sử dụng, cách vệ sinh máy lọc nước hiệu quả. Ngoài ra, chế độ bảo hành chính hãng, dài lâu, chuyên nghiệp cũng là những yếu tố xác định một sản phẩm tốt.

2. Một số loại máy lọc nước phù hợp với gia đình có 5 thành viên

Máy lọc nước RO KoriHome WPK-606

Máy lọc nước KoriHome WPK-606 nổi bật với hệ thống 8 lõi lọc tiêu chuẩn, được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Ngoài ra, KoriHome WPK-606 còn được trang bị chức năng cảnh báo nếu hoạt động liên tục quá 5 giờ, tự động sục rửa màng RO, cài đặt thời gian báo thay lõi lọc. Quan trọng nhất, với công suất cực lớn, máy có thể cung cấp đủ nước tinh khiết cho cả gia đình.

Máy lọc nước Kangaroo 8 lõi có vỏ tủ KG108A-VTU

Nếu muốn biết nên mua máy lọc nước nào thì Kangaroo là thương hiệu không thể bỏ qua. Máy có ưu điểm nổi bật

  • Công suất lọc 10-15 lít/giờ
  • Công nghệ lọc Nano Silver
  • Màng lọc R.O Filmtec
  • Tạo khoáng cung cấp bổ sung cho cơ thể
Máy lọc nước Kangaroo
Máy lọc nước Kangaroo

Máy lọc nước R.O Sunhouse SHR88310K 10 lõi lọc

Một cái tên nữa không thể bỏ qua khi tìm kiếm máy lọc nước nào tốt nhất 2018 là Sunhouse – Cái tên quen thuộc đối với các thiết bị gia đình. Máy nổi bật với:

  • 10 lõi lọc ưu việt, tuổi thọ cao
  • Dung tích bình chứa 10 lít. Công suất lọc lên tới 15 lít/giờ
  • Tự động ngừng hoạt động khi áp lực đầu nguồn không đảm bảo
  • Màng RO Filmtec của Mỹ chất lượng
  • Mặt kính cường lực và vỏ inox cao cấp mang lại vẻ sang trọng cho không gian.

Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 4

Máy lọc nước Geyser Ecotar 4 là sản phẩm của thương hiệu Nga nổi tiếng, ứng dụng công nghệ Nano hiện đại. Chế độ bảo hành lên tới 3 năm. Và quan trọng, công suất lọc tới 180 lít/giờ. Giúp bạn hoàn toàn yên tâm về nguồn nước sạch sử dụng cho gia đình.

Máy lọc nước RO đặt dưới chậu rửa A. O. Smith AR75-A-S-2

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn máy lọc nước nào cho gia đình có 5 thành viên thì máy lọc nước AO Smith chắc chắn là sản phẩm bạn không nên bỏ qua. Bởi với công suất lọc lên tới 284 lít/ngày, máy có thể đáp ứng nguồn nước sạch không chỉ để uống mà còn có thể sử dụng với các mục đích khác như nấu ăn, sinh hoạt. Với thiết kế tối giản, nhỏ gọn bạn có thể máy lọc nước dưới chậu rửa bát để tiết kiệm không gian.

Hi vọng với những thông tin trên đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc nên mua máy lọc nước nào phù hợp với gia đình 5 người. Đừng quên chia sẻ thông tin hữu ích này đến người thân, bạn bè để mọi người có cách lựa chọn sản phẩm tốt nhất nhé!

Tin tức liên quan
Máy lọc nước nóng lạnh Sunhouse - Máy lọc nước hiện đại cho gia đình

Máy lọc nước nóng lạnh Sunhouse - Máy lọc nước hiện đại cho gia đình

Review chi tiết về máy lọc nước R.O Sunhouse SHA88118K

Review chi tiết về máy lọc nước R.O Sunhouse SHA88118K

Review chi tiết về máy lọc nước RO Sunhouse SHA88117KV

Review chi tiết về máy lọc nước RO Sunhouse SHA88117KV

Nên mua máy lọc nước hãng nào tốt Kangaroo hay Sunhouse?

Nên mua máy lọc nước hãng nào tốt Kangaroo hay Sunhouse?

Đánh giá chi tiết về máy lọc nước nóng lạnh Sunhouse SHA76213CK

Đánh giá chi tiết về máy lọc nước nóng lạnh Sunhouse SHA76213CK

Đánh giá 4 tính năng nổi bật của máy lọc nước RO Sunhouse SHA8889K

Đánh giá 4 tính năng nổi bật của máy lọc nước RO Sunhouse SHA8889K

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất