1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Giá điều hòa Toshiba RAS-H13E2KCVG-V còn 10,5 triệu đồng có đáng mua 2023 không?

Điều hòa Toshiba RAS-H13E2KCVG-V ra mắt từ năm 2021 với nhiều ưu điểm nổi bật. Tuy nhiên, có còn đáng mua tính đến 2023 không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu qua bài viết sau.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Điều hòa Toshiba RAS-H13E2KCVG-V sở hữu thiết kế nổi bật phù hợp với không gian sống, tiết kiệm điện tối đa, khả năng lọc không khí tốt và nhiều tính năng hấp dẫn đem lại cuộc sống trong lành cho mọi người. Tuy nhiên, phiên bản này ra mắt từ 2021. Liệu rằng có còn đáng chọn mua năm 2023 không?

Hãy cùng Websosanh đi tìm kiếm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

Giá bán của điều hòa Toshiba RAS-H13E2KCVG-V hiện nay

điều hòa Toshiba RAS-H13E2KCVG-V thuộc phân khúc mức giá rẻ trên thị trường
điều hòa Toshiba RAS-H13E2KCVG-V thuộc phân khúc mức giá rẻ trên thị trường

Ra mắt từ năm 2021 được bán với mức giá 14.5 triệu đồng nhưng theo thống kê của Websosanh thì chiếc điều hòa này được nhiều cửa hàng bán ra với mức giá 10.5 triệu đồng.

Nếu tính cả chi phí lắp đặt và dây đồng thì khoảng 11.5 triệu đồng. So với mặt bằng chung điều hòa 13000btu thì đây là mức giá tầm trung. Với mức giá này liệu điều hòa có những ưu nhược điểm gì? Có còn đáng mua năm 2023 không?

Đánh giá những ưu nhược điểm của điều hòa Toshiba RAS-H13E2KCVG-V

Là phiên bản sản xuất năm 2021 nên còn khá nhiều người tiêu dùng băn khoăn có nên chọn mua chiếc điều hòa Toshiba RAS-H13E2KCVG-V cho năm 2023 hay không? Hãy cùng Websosanh phân tích kỹ lưỡng về các ưu nhược điểm của điều hòa như sau:

Ưu điểm

  • Thiết kế đẹp mắt, tinh tế sang trọng phù hợp với mọi không gian sống. 
  • Điều hòa 12000 BTU này cũng được trang bị màng lọc bụi PM2.5 có khả năng lọc sạch bụi bẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy được. Do đó đặc biệt phù hợp với người dân sống tại các thành phố lớn – nơi bị đe dọa bởi ô nhiễm do bụi mịn hiện nay. 
Phiên bản điều hòa này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội ấn tượng
Phiên bản điều hòa này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội ấn tượng
  • Màng lọc Leuconostoc enzym có tác dụng kháng khuẩn, kháng vi-rút, đặc biệt là vi-rút cúm gia cầm (H5N1). Từ đó, giảm số lượng vi khuẩn và virus sinh sôi, đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho mọi người. Tính năng này trên điều hòa Toshiba RAS-H13E2KCVG-V đặc biệt phù hợp với bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đáng lo ngại như hiện nay. 
  • Điều hòa Toshiba RAS-H13E2KCVG-V còn được trang bị công nghệ Plasma ion diệt khuẩn, giúp khử các mùi hôi khó chịu, đặc biệt phù hợp với gia đình có người hút thuốc.
  • Công nghệ Magic coil chống bám bẩn trên dàn lạnh của điều hòa Toshiba 12000 bTU RAS-H13E2KCVG-V, giúp bản thân điều hòa luôn sạch sẽ. 
  • Điện kiệm điện hiệu quả với chế độ inverter và chế độ Eco. Do đó, người sử dụng không lo lắng về tiền điện khi sử dụng điều hòa RAS-H13E2KCVG-V
  • Luồng gió Hada Care giúp hơi lạnh thổi hướng lên cao và xa hơn để làm lạnh trong không gian rộng lớn. Không thổi trực tiếp vào da đem lại sự dễ chịu cho người dùng, đặc biệt phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ, bà bầy, hoặc người cao tuổi. 
  • Hệ thống làm lạnh mới Hi Power giúp làm lạnh nhanh hơn và đem lại hiệu quả cao hơn.
  • Điều hòa Toshiba RAS-H13E2KCVG-V được trang bị một số chế độ thông minh như: điều chỉnh hướng gió, chế độ hẹn giờ, tính năng giảm ồn, cơ chế tự làm sạch….
  • Môi chất gas làm lạnh R32 thân thiện với môi trường và an toàn cho con người.
  • Điều hòa sở hữu mức công suất 13000btu phù hợp những không gian có diện tích khoảng dưới 22m2.

Nhược điểm

  • Đây là dòng điều hòa 1 chiều nên chỉ phù hợp với những người có nhu cầu mua điều hòa làm lạnh mà không có tính năng sưởi ấm. 
  • Không có tính năng kết nối wifi, nên nếu như muốn trải nghiệm các công nghệ kết nối hiện đại thì đây không phải là model dành cho bạn. 

Có nên mua điều hòa Toshiba RAS-H13E2KCVG-V năm 2023?

Toshiba RAS-H13E2KCVG-V thuộc phân khúc giá rẻ phù hợp với mọi đối tượng người dùng
Toshiba RAS-H13E2KCVG-V thuộc phân khúc giá rẻ phù hợp với mọi đối tượng người dùng

Qua những ưu nhược điểm nêu trên có thể thấy chiếc điều hòa với mức giá dù không phải là rẻ nhưng lại có nhiều tính ấn tượng như: Tiết kiệm điện ổn, làm lạnh nhanh và đặc biệt là khả năng lọc không khí, bụi mịn cực ấn tượng.

Ngoài ra, điều hòa hoạt động êm ái nên đặc biệt phù hợp với những người thích không gian tĩnh lặng. Vì vậy, với những người dùng đang có nhu cầu chọn mua điều hòa 1 chiều tiết kiệm điện 2023 thì Toshiba RAS-H13E2KCVG-V là một sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Dẫu vậy, nếu bạn sinh sống tại miền Bắc hoặc các vùng núi cao của Việt Nam – nơi có những mùa đông khá lạnh cần thêm chức năng sưởi thì bạn nên tham khảo các model điều hòa 2 chiều khác để tối ưu hơn nhu cầu. 

Tin tức liên quan
Khám phá khả năng làm lạnh trên điều hòa Toshiba RAS-H13E2KCVG-V

Khám phá khả năng làm lạnh trên điều hòa Toshiba RAS-H13E2KCVG-V

So sánh máy lạnh Toshiba inverter RAS-H10N4KCVPG-V và RAS-H10T4KCVRG-V

So sánh máy lạnh Toshiba inverter RAS-H10N4KCVPG-V và RAS-H10T4KCVRG-V

Điều hòa Toshiba RAS-H10XKCVG-V dành cho phòng bao nhiêu m2?

Điều hòa Toshiba RAS-H10XKCVG-V dành cho phòng bao nhiêu m2?

Có nên mua điều hòa Toshiba 12000btu inverter RAS-H13H2KCVG-V

Có nên mua điều hòa Toshiba 12000btu inverter RAS-H13H2KCVG-V

Có nên mua máy lạnh Toshiba Inverter RAS-H13L3KCVG-V không?

Có nên mua máy lạnh Toshiba Inverter RAS-H13L3KCVG-V không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất