1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Giá bán tầm trung 7 triệu: Tủ đông Aqua AQF-C4202S có tốt không?

Nếu bạn đang có một nhà hàng hay quán nhậu nhỏ thì đâu cần chi mạnh để đầu tư một chiếc tủ đông lớn làm gì? Vì chỉ cần 7 triệu đồng bạn đã sở hữu ngay một chiếc tủ đông 500 lít tầm trung như Aqua AQF-C4202S là quá ổn. Vậy chất lượng nó có tốt? Cùng Websosanh review ngay:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Hiện nay tủ đông đã trở thành một phần quan trọng của cuộc sống giúp bảo quản và lưu trữ thực phẩm số lượng lớn phục vụ chính cho nhu cầu buôn bán kinh doanh từ nhỏ tới lớn. Với các cửa hàng nhỏ hay kinh doanh hộ gia đình, bạn không nhất thiết phải chi mạnh để đầu tư cho một chiếc tủ đông cao cấp mà chỉ cần một chiếc tủ tầm trung được trang bị đầy đủ các tính năng đáp ứng được nhu cầu của bạn như Aqua AQF-C4202S là ổn. Vậy model tủ đông tầm trung Aqua AQF-C4202S này có tốt không? Cùng Websosanh.vn khám phá ngay câu trả lời:

1. Vì sao bạn nên mua tủ đông Aqua AQF-C4202S?

Có thể nói, Aqua AQF-C4202S là chiếc tủ đông quốc dân có giá thành rẻ mà chất lượng không thua kém gì những chiếc tủ đông 500 lít phân khúc cao hơn ngoài thị trường. Sau đây là những lý do bạn nên chọn mua tủ đông Aqua 295 lít 2 ngăn AQF-C4202S cho công việc kinh doanh của mình:

1.1. Cấp đông cực sâu với thời gian giữ lạnh vượt bậc 

Một số sản phẩm tủ đông thông thường khác thì nhiệt độ thấp nhất sẽ dao động từ -18 đến -22 độ C. Tuy nhiên hiện tủ đông Aqua 295 lít AQF-C4202S đang sở hữu mức nhiệt thấp nhất đạt -30 độ C. Với thiết kế hai ngăn cùng dung tích 295 lít giúp bảo quản được một lượng thực phẩm tương đối lớn và cấp đông nhanh chóng, bảo toàn dưỡng chất tốt đa. 

Tủ đông Aqua AQF-C4202S có tốt không? có xứng với giá 7-9 triệu không ?
Công nghệ cấp đông cực sâu lên đến -30 độ C bảo quản thực phẩm hiệu quả

Nhờ áp dụng công nghệ cách nhiệt tiên tiến mà thực phẩm có thể duy trì tình trạng đông lạnh lên đến 150 giờ khi không may xảy ra sự cố mất điện. Do đó người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm về thực phẩm lưu trữ trong thời gian chờ khắc phục có điện lại. 

1.2. Hệ thống làm lạnh 5 chiều hiện đại 

Thiết kế với hệ thống làm lạnh 5 chiều gồm 4 mặt xung quanh và phần đáy tủ cực kỳ độc đáo, giúp cho việc cấp đông thực phẩm sâu và đồng đều hơn. Đặc biệt phần lòng tủ còn được tích hợp lớp cách nhiệt với mật độ cao. Lớp vật liệu này có dạng hình tổ ong tăng tối đa mật độ giúp lớp cách nhiệt hoạt động hiệu quả. Đồng thời cho hơi lạnh giữ lại bên trong lâu hơn và độ lạnh bảo toàn tốt hơn. 

1.3. Công nghệ làm lạnh 3D tiên tiến 

Công nghệ nổi bật tiếp theo phải kể đến ở tủ đông Aqua 2 ngăn AQF-C4202S là công nghệ làm lạnh 3D tiên tiến. Thiết kế dạng 3D tạo luồng khí lạnh đi từ dưới lên và giúp hơi lạnh tỏa ra từ trên tủ. Không chỉ đảm bảo thực phẩm tại mọi nơi trong tủ được cấp đông đồng đều mà còn hạn chế tình trạng thiếu hoặc quá thừa hơi lạnh tại một vị trí cố định. 

Tủ đông Aqua AQF-C4202S có tốt không? có xứng với giá 7-9 triệu không ?
Công nghệ làm lạnh 3D tiên tiến phân bố hơi lạnh đều đến khắp tủ

1.4. Côi tủ PCM kháng khuẩn hiệu quả 

Phần côi tủ hay còn gọi là thành trong tủ được làm từ chất liệu PCM và phủ thêm một lớp bạc kháng khuẩn Ag+. Do vậy mà ngăn ngừa mọi loại vi khuẩn, giảm vết bẩn và khử mùi hôi bên trong, đồng thời nâng cao độ bền sử dụng. 

1.5. Dàn lạnh bằng đồng siêu bền 

Tủ đông Aqua AQF-C4202S sử dụng dàn trao đổi nhiệt bằng đồng tối đa hóa khả năng vận hành và thời gian sử dụng, bảo vệ khỏi sự ăn mòn và tăng tuổi thọ sử dụng sản phẩm. Ngoài ra có đèn cảnh báo nhiệt độ bất thường cực kỳ an toàn trong quá trình sử dụng. 

Tủ đông Aqua AQF-C4202S có tốt không? có xứng với giá 7-9 triệu không ?
Dàn lạnh bằng đồng tối đa hóa khả năng vận hành và thời gian sử dụng

2. Giá bán tầm trung 7 triệu: Tủ đông Aqua AQF-C4202S có tốt không?

Trên thị trường hiện nay, giá tủ đông 300 lít mới của các hãng nổi tiếng 1 chút như Sanaky, Hòa Phát, Alaska,… đang có mức giá dao động phổ biến trong khoảng từ 8-12 triệu vnd/chiếc. Nên với mức giá trên dưới khoảng 7 triệu vnd thì có thể nói giá tủ đông Aqua AQF-C4202S ở thời điểm hiện tại đang khá hấp dẫn và có thể tiếp cận với nhiều người tiêu dùng hơn.

Chưa hết, một ưu điểm nữa thu hút được người mua ở model này chính là mức nhiệt độ đông sâu thấp nhất có thể đạt tới -30 độ tùy trường hợp. Khá nhiều người tò mò và mua sản phẩm chỉ để trải nghiệm thực hư mức nhiệt độ này có hay không?

Với 5 lý do nên mua tủ đông Aqua AQF-C4202S được Websosanh.vn phân tích trên có thể thấy, model này được hãng trang bị cho khá nhiều công nghệ tiên tiến giúp sản phẩm làm lạnh nhanh, sâu, có độ bền cao và khả năng tiết kiệm điện tốt mà giá chỉ 7 triệu thì rất đáng để mua trải nghiệm.

Tin tức liên quan
Điểm cộng trừ của sản phẩm tủ đông Aqua AQF-C4001S

Điểm cộng trừ của sản phẩm tủ đông Aqua AQF-C4001S

Tủ đông Aqua AQF-C5702S bị rò điện do dâu và phải xử lý thế nào?

Tủ đông Aqua AQF-C5702S bị rò điện do dâu và phải xử lý thế nào?

Cùng dung tích 251 lít nên mua tủ đông Aqua AQF-C3501S hay Sharp FJ-C251V-SL?

Cùng dung tích 251 lít nên mua tủ đông Aqua AQF-C3501S hay Sharp FJ-C251V-SL?

Tủ lạnh Aqua AQR-IG316DN GB: Tiết kiệm điện, bảo quản thực phẩm tươi ngon

Tủ lạnh Aqua AQR-IG316DN GB: Tiết kiệm điện, bảo quản thực phẩm tươi ngon

Những tiện ích của tủ lạnh Aqua Inverter 646 lít AQR-S682XA(SLB)

Những tiện ích của tủ lạnh Aqua Inverter 646 lít AQR-S682XA(SLB)

Tủ lạnh Aqua 186 lít AQR-T219FA(PB) tiết kiệm điện tối ưu với công nghệ Inverter

Tủ lạnh Aqua 186 lít AQR-T219FA(PB) tiết kiệm điện tối ưu với công nghệ Inverter

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất