1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Giá bán các dòng xe máy điện Dat Bike Weaver

Thương xe điện Dat Bike được thành lập bởi những bạn trẻ với khát khao có thể “thay đổi cách người Việt Nam di chuyển” - hướng đến một tương lai không còn tiếng ồn, khói bụi khi di chuyển. Với ước muốn nó thương hiệu xe Việt còn khá non trẻ này đã cho ra mắt dòng xe máy điện Dat Bike Weaver.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thông tin về thương hiệu Dat Bike

Dat Bike được thành lập vào năm 2019,là một công ty sản xuất xe máy điện của Việt Nam với CEO là ông Nguyễn Bá Cảnh Sơn – một kỹ sư phần mềm từng làm việc tại Thung lũng Silicon (Mỹ) và ông cũng từng đạt nhiều giải quốc gia và quốc tế trong lĩnh vực công nghệ. 

Từng xuất hiện gọi vốn tại chương trình Shark Tank mùa 3, thương hiệu xe điện Dat Bike đã nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng. Dat Bike đã nhận được khoản đầu từ 60 nghìn đô Shark Hưng và sau đó đã nhận được lên tới 2.6 triệu USD tại vòng gọi vốn tại pre-Series A đến từ các nhà đầu tư có tiếng  như Jungle Ventures, cùng các đơn vị như Wavemaker Partners, Hustle Fund và iSeed Ventures. Có thể nói thương hiệu xe điện Việt Nam này được kỳ vọng sẽ phát triển vượt bậc trong thời gian tới

Thương hiệu xe máy điện Dat Bike tiên phong tìm ra giải pháp “xanh hóa giao thông” ở Việt Nam, được ra đời với mong muốn tạo ra chiếc xe điện do chính người Việt thiết kế và sản xuất, và tham vọng muốn chuyển đổi từ xe máy xăng sang xe máy điện mà không có sự khác biệt nhiều về công suất lẫn tốc độ. 

Hiện nay Dat Bike đã cho ra mắt hai mẫu xe máy điện là Weaver 200 và Weaver. Cả hai mẫu xe đều nhận được sự quan tâm đông đảo từ giới chuyên môn cũng như người tiêu dùng. Dưới đây hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về 2 mẫu xe này. 

2. Xe máy điện Dat Bike Weaver 

Weaver là dòng xe đầu tiên được ra mắt của Dat Bike. Ban đầu khi mới nhìn vào chiếc xe không ai có thể nghĩ đây là một chiếc máy điện. Vẻ ngoài của Dat Bike Weaver trông giống những chiếc xe backbone vừa cổ điển vừa hiện đại. Phối màu đen nâu cam lại càng làm cho chiếc xe thêm phần ấn tượng. 

xe máy điện dat bike weaver
Dat Bike Weaver

 

Thiết kế tổng thể của chiếc khá tinh gọn với kích thước dài – rộng – cao là 184 – 73 – 100 cm và khối lượng 85kg. Điều này giúp Weaver tối ưu công suất, tốc độ và quãng đường đi. Xe có thể chở được trọng tải lên đến 150kg. Trên xe được trang bị một số công nghệ như chống nước IP65, kích cỡ bánh trước 17-70/80, bánh sau 17-80/90 sau. Bộ phanh động cơ (regen brake) tích hợp vào tay ga và phanh đĩa thủy lực trước và sau.

Điểm ấn tượng nhất của chiếc Weaver này là sự tối ưu về hệ thống động cơ và khả năng vận hành. Nếu như những chiếc xe điện khiến người dùng thường bận tâm về tình trạng hết điện giữa đường, xe không đi được xa, phải thay pin,… thì chiếc Weaver của Dat Bike sẽ giúp bạn giải quyết đáng kể vấn đề này khi nó được trang bị công nghệ pin Dat Battery 72V 29Ah cho phép đi được 100km/ 1 lần sạc và bạn sẽ chỉ mất vỏn vẹn có 3 tiếng để sạc đầy. Bên cạnh đó, Dat Bike cũng thông tin rằng cục pin này đạt tuổi thọ cao lên tới 10 năm hoặc 100.000km.

Dat Bike Weaver
Động cơ Dat Bike Weaver khá mạnh

 

Về động cơ, Khác với đàn anh VinFast, Dat Bike Weaver không dùng xích truyền động như VinFast Theon mà trang bị động cơ điện được đặt ở phía bánh sau với công suất lowns nhất là 5000W, đạt được vận tốc tối đa 80km/h và khả năng tăng tốc từ  0-50km/h chỉ trong 3 giây.

Nhìn chung, Dat Bike Weaver là một mẫu xe máy điện mới lạ trên thị trường, pha trộn giữa sự cá tính và mê hoặc. Dù chưa sở hữu quá nhiều công nghệ hiện đại, nhưng Dat Bike Weaver vẫn là một mẫu xe xứng đáng để trải nghiệm với giá bán gần 40 triệu đồng.

3. Xe máy điện Dat Bike Weaver 200

Dat Bike Weaver 200 chính là phiên bản nâng cấp, cải tiến hơn của Weaver với những ưu điểm như nhanh hơn, xa hơn và mang lại cho người dùng nhiều trải nghiệm tiện ích hơn, vượt qua kỳ vọng của  một phương tiện để di chuyển đơn thuần.

Dat Bike Weaver 200
Dat Bike Weaver 200

 

Dat Bike Weaver 200 vẫn sở hữu những đường nét thiết kế tinh gọn giống với dòng Weaver trước đó nhưng nó đã khoác lên mình diện mạo có phần gai góc, nổi bật và phá cách hơn-  phù hợp với phong cách của những bạn trẻ.

Chiếc xe nổi bật với bộ đèn LED dạng tròn cổ điển, ghi đông clip-on thiết kế rộng, kèm dàn chân cao ráo và một bộ lốp gai hầm hố. Yên xe kiểu bánh mì bọc da màu nâu, đuôi xe gọn gàng, tối giản.

Xe có thể liên kết với Dat Bike app để sử dụng tính năng như mở khóa thông minh, cập nhật phần mềm từ xa hay yêu cầu dịch vụ trực tiếp từ Dat Bike. Ngoài ra những nâng cấp khác như hệ thống phanh Regen Brake thông minh hơn, bộ điều khiển DAT ESC hoàn toàn mới. 

Dat Bike Weaver 200
Dat Bike Weaver 200 nhiều tiện ích

 

Hơn hết ở phiên bản nâng cấp này Dat Bike Weaver đã đem đến cho người dùng trải nghiệm vận hành vượt trội hơn bao giờ hết. Chiếc xe có viên pin Lithium-ion 72 V 68 Ah với khả năng đi được 200km/1 lần sạc – là xe điện dẫn đầu trên thị trường về quãng đường đi được. Ngoài ra Weaver 200 còn là mẫu xe điện đầu tiên có trang bị công nghệ sạc nhanh. Chỉ mất 1 giờ để sạc 100km đầu tiên, và 3 giờ cho 200 km. Động cơ điện của xe có công suất 6000W, cho vận tốc 90km/h‍

Hiện tại Dat Bike Weaver 200 đang có giá bán là 54.900.000 VNĐ.

Tin tức liên quan
Xe máy điện Datbike Weaver 200 giá bao nhiêu tiền? Có gì đặc biệt?

Xe máy điện Datbike Weaver 200 giá bao nhiêu tiền? Có gì đặc biệt?

So sánh xe đạp điện Giant M133S và HK Bike iTrend

So sánh xe đạp điện Giant M133S và HK Bike iTrend

So sánh xe điện HK Bike iTrend và Xmen Yadea 4

So sánh xe điện HK Bike iTrend và Xmen Yadea 4

So sánh xe đạp điện HK Bike iTrend và xe điện Zoomer X4

So sánh xe đạp điện HK Bike iTrend và xe điện Zoomer X4

HK Bike Zinger Extra và Zoomer X4: Cuộc chiến giữa tốc độ và sự bền bỉ

HK Bike Zinger Extra và Zoomer X4: Cuộc chiến giữa tốc độ và sự bền bỉ

So sánh xe đạp điện Yamaha Icats H3 và HK Bike Zinger Extra

So sánh xe đạp điện Yamaha Icats H3 và HK Bike Zinger Extra

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất