1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Ghế phòng họp có những loại nào? Cách chọn mua

Bạn đã biết ghế phòng họp có những loại nào và đã có kinh nghiệm mua ghế phòng họp chưa? Nếu chưa, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Cùng với bàn họp, ghế phòng họp là những món đồ nội thất quan trọng và không thể thiếu đối với bất cứ phòng họp nào. Để giúp các bạn hiểu hơn về ghế phòng họp cũng như biết cách chọn mua ghế phòng họp phù hợp, chúng tôi sẽ chia sẻ một số thông tin và kinh nghiệm cực kỳ hữu ích dưới đây.

Ghế phòng họp
Ghế phòng họp

Ghế phòng họp có những loại nào?

– Căn cứ theo kiểu dáng và thiết kế: Ghế phòng họp có ghế  tựa lưng, ghế chân quỳ, ghế gấp…

– Căn cứ theo chất liệu: Ghế phòng họp có ghế bằng gỗ tự nhiên, ghế gỗ công nghiệp, ghế da, ghế nỉ…

Ghế phòng họp chân quỳ
Ghế phòng họp chân quỳ

Cách chọn mua ghế văn phòng phù hợp

Việc lựa chọn ghế phòng họp phù hợp với không gian, diện tích và thiết kế của văn phòng cũng như các món đồ nội thất khác sẽ giúp phòng họp của công ty bạn trở nên chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn.

Do đó, nếu được giao nhiệm vụ đi mua ghế văn phòng, các bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

– Chọn ghế phòng họp phù hợp với không gian và diện tích văn phòng: Để lựa chọn được mẫu ghế có kích thước phù hợp, các bạn cần căn cứ vào diện tích phòng, số lượng người tham dự cuộc họp để xác định số ghế và kích thước ghế cần mua:

+ Đối với phòng họp có diện tích nhỏ: Chưa được khoảng từ 25 đến 30 người, bạn nên chọn các mẫu ghế phòng họp có kích thước nhỏ gọn, để tránh tình trạng phòng họp bị chật chội, ngột ngạt và tù túng. Ghế lưng tựa hay ghế chân quỳ sẽ là gợi ý cho bạn.

+ Đối với phòng họp có diện tích vừa và lớn: Bạn nên chọn những mẫu ghế phòng họp có thiết ghế tĩnh, tránh việc di chuyển nhiều gây xáo trộn không gian phòng. 

– Chọn ghế phòng họp theo chất liệu: Nếu phòng họp có thiết kế sang trọng, bàn nên chọn mẫu ghế phòng họp được làm từ chất liệu nỉ hoặc da. Đối với các phòng họp thiết kế bình dân, bạn có thể lựa chọn ghế phòng họp làm bằng gỗ, có phần lưng bọc nỉ, đệm ngồi êm ái.

– Chọn ghế phòng họp theo màu sắc: Bạn cũng nên căn cứ vào màu sắc của phòng họp để lựa chọn được màu sắc ghế phòng họp phù hợp nhất.

– Chọn ghế phòng họp theo tính chất công việc: Với các phòng họp thường xuyên diễn ra các cuộc họp lớn, bạn nên ưu tiên chọn các loại ghế bọc da, với gam màu tối để tạo nên vẻ sang trọng và đẳng cấp. Với các cuộc họp giữa các thành viên trong phòng ban với nhau, các loại ghế gấp hoặc lưng tựa sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất.

– Chọn ghế phòng họp theo khả năng tài chính: Việc xác định chi phí dành cho mua ghế phòng họp là bao nhiêu sẽ giúp bạn dễ dàng tìm mua được sản phẩm ghế phù hợp.

Ghế phòng họp chân xoay
Ghế phòng họp chân xoay

Nên mua ghế phòng họp của thương hiệu nào? 

Xuân Hòa, Hòa Phát, Govi, Fami, nội thất 190… là những cái tên được nhiều người tìm kiếm và nhắc tới nhất khi có nhu cầu mua ghế phòng họp. Đây đều là những thương hiệu nội thất lớn và nổi tiếng rất được ưa chuộng tại Việt Nam.

Ghế phòng họp của Xuân Hòa, Hòa Phát, Govi, Fami, nội thất 190 rất đa dạng về mẫu mã, chất liệu, kiểu dáng, màu sắc cũng như giá thành. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm ghế phòng họp đều đã được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng và độ an toàn trước khi bày bán trên thị trường. Do đó, bạn có thể yên tâm mua và sử dụng các mẫu ghế phòng họp của các thương hiệu này mỗi ngày.

Chúc các bạn chọn mua được mẫu ghế phòng họp ưng ý và phù hợp nhất. Và đừng quên đồng hành cùng websosanh để có thêm thật nhiều thông tin và kiến thức hữu ích hơn nữa các bạn nhé!

Tin tức liên quan
Những loại ghế phòng họp Xuân Hòa đáng mua nhất

Những loại ghế phòng họp Xuân Hòa đáng mua nhất

6 mẫu ghế phòng họp Hòa Phát được tin dùng nhất

6 mẫu ghế phòng họp Hòa Phát được tin dùng nhất

6 mẫu bàn ghế phòng họp Hòa Phát bạn chạy nhất

6 mẫu bàn ghế phòng họp Hòa Phát bạn chạy nhất

Ghế phòng họp gỗ tự nhiên loại nào tốt nhất?

Ghế phòng họp gỗ tự nhiên loại nào tốt nhất?

Phân tích ưu – nhược điểm của ghế phòng họp chân quỳ

Phân tích ưu – nhược điểm của ghế phòng họp chân quỳ

Bàn ghế văn phòng Xuân Hòa có ưu điểm gì nổi bật?

Bàn ghế văn phòng Xuân Hòa có ưu điểm gì nổi bật?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất