1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Electrolux EWF1023BESA - Chiếc máy giặt thông minh của gia đình Việt

Electrolux 10kg lồng ngang EWF1023BESA sản phẩm tiện ích, thông minh phù hợp với các hộ gia đình đông thành viên

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Electrolux đã sản xuất một máy giặt mới model EWF1023BESA. Một giải pháp hiệu trong việc làm sạch quần áo, đặc biệt là đồ len, nếu trước đây bạn lo lắng những chiếc áo len, mũ len khi giặt máy sẽ mất form và nhanh hỏng thì sản phẩm này có khả năng chăm sóc đồ len rất tốt.

Dưới đây là những thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật cũng các tính năng thông minh của máy giặt Electrolux 10kg lồng ngang EWF1023BESA.

Máy giặt Electrolux 10kg lồng ngang EWF1023BESA có trọng tải lớn 

Rất phù hợp với các gia đình có đông người từ 5 đến 7 thành viên. Bạn sẽ không cần lo lắng về việc quá nhiều quần áo của gia đình cần được làm sạch một lúc nhưng lồng giặt bị đầy nữa, EWF1023BESA có trọng tải lên đến 10kg.

Máy sấy Electrolux EWF1023BESA
Máy sấy Electrolux EWF1023BESA khả năng giặt khối lượng lớn

Kiểu dáng sang trọng, hiện đại

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, sản phẩm phù hợp với những không gian sống có diện tích vừa và nhỏ, màu trắng của máy góp phần tạo nên vẻ đẹp thanh lịch, tối giản cho ngôi nhà. Cửa trước máy có kích thước rộng hơn các dòng máy đời cũ giúp dễ dàng khi bỏ hoặc lấy quần áo ra khỏi máy 

Công nghệ SensorWash

Để đảm bảo quần áo của bạn luôn sạch sẽ nhất có thể, công nghệ SensorWash sẽ giám sát mức độ bẩn trên từng món đồ và thay đổi độ dài của chu trình giặt để phản ánh thông tin này. Với hiệu quả giặt được cải tiến có thể tiết kiệm đến 80% chất tẩy rửa, áo dài đen và áo sơ mi trắng sẽ được giặt sạch hoàn hảo và không còn cặn sau khi giặt.

Máy sấy Electrolux EWF1023BESA
Máy sấy Electrolux EWF1023BESA công nghê Sensor Wash

Giảm độ phai màu

Công nghệ UltraMixTM duy trì sức sống và độ tươi mới của quần áo trong một thời gian dài. Ngay cả khi sử dụng nước lạnh, công nghệ UltraMixTM sẽ hòa tan hoàn toàn và kích hoạt chất tẩy làm sạch quần áo, hỗ trợ việc làm sạch quần áo kỹ lưỡng hơn. Điều này được thực hiện bằng cách trộn bột giặt, chất tẩy trước khi đổ vào lồng giặt. Cải thiện khả năng chăm sóc màu, với độ bền màu tăng 40% ngay cả sau 52 lần giặt.

Giảm nếp nhăn trong khi vẫn giữ được kiểu dáng ưa thích của bạn

Chu trình Vapour Renew, mất 35 phút để hoàn thành, có thể nhanh chóng làm mới và giảm thiểu nếp nhăn. Quần áo của bạn không chỉ mềm và mịn hơn mà còn thơm hơn và ít nếp nhăn hơn tới 23%.

Chăm sóc, giữ được kiểu dáng cho đồ len

Ngay cả khi trên nhãn có ghi “chỉ giặt tay”, các sản phẩm len có thể được chăm sóc một cách tự tin. Chu trình giặt đồ len nhẹ của chúng tôi đã được Woolmark phê duyệt và quy trình này chăm sóc các sản phẩm len theo cách giống như cách bạn làm nếu giặt bằng tay. Nhờ đó, quần áo của bạn sẽ tươi mới hơn trong thời gian dài.

Máy sấy Electrolux EWF1023BESA
Máy sấy Electrolux EWF1023BESA công nghệ chăm sóc đồ len

Loại bỏ 99,9% chất gây dị ứng

Công nghệ Vapour Care kết thúc mỗi chu trình giặt với lượng hơi nước tăng lên giúp loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn và dị ứng. Vải mềm hơn sau khi được xử lý bằng hơi nước ở nhiệt độ 40 độ C, điều này cũng giúp giảm năng lượng sử dụng.

Yên tĩnh, bền bỉ và tiết kiệm 50% năng lượng tiêu thụ

So với các động cơ thông thường, Động cơ Eco Inverter chạy êm hơn, hiệu quả hơn và có thể tiết kiệm đến 50% năng lượng thường được sử dụng. Nó cũng đi kèm với một bảo hành mười năm. So với mô hình trước đó, EWF8024BDWA tiết kiệm năng lượng hơn 50%

Tổng kết

Khi nói đến máy giặt với mức giá trong khoảng dưới 15 triệu, máy giặt Electrolux 10kg lồng ngang EWF1023BESA là một gợi ý bạn không thể bỏ qua

Với những tính năng làm sạch quần áo vô cùng vượt trội, trọng tải lên đến 10kg chiếc máy giặt này xứng đáng trở thành sự lựa chọn số 1 cho các gia đình Việt.

Tin tức liên quan
Giá máy giặt Electrolux lồng ngang 10kg, 9kg bao nhiêu tiền

Giá máy giặt Electrolux lồng ngang 10kg, 9kg bao nhiêu tiền

Điểm danh 4 model máy giặt Electrolux 10kg lồng ngang mới nhất

Điểm danh 4 model máy giặt Electrolux 10kg lồng ngang mới nhất

Máy giặt Electrolux 10kg lồng ngang giá bao nhiêu tiền?

Máy giặt Electrolux 10kg lồng ngang giá bao nhiêu tiền?

Bí quyết chọn mua máy giặt Electrolux 10kg cửa ngang

Bí quyết chọn mua máy giặt Electrolux 10kg cửa ngang

Máy giặt cửa ngang Electrolux 10kg có loại nào tốt?

Máy giặt cửa ngang Electrolux 10kg có loại nào tốt?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất