1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đừng vội mua máy giặt sấy Xiaomi Mijia khi chưa đọc bài này

Hiểu một sản phẩm trước khi chọn mua sẽ giúp bạn khai thác được tối đa tính năng của thiết bị đó. Nếu bạn đang có ý định chọn mua máy giặt sấy Xiaomi Mijia, đừng vội mua nếu bạn chưa đọc những thông tin sau đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Xiaomi là thương hiệu đình đám tại Trung Quốc

Trước khi chọn mua, bạn nên tìm hiểu về máy giặt Xiaomi Mijia. Xiaomi là thương hiệu đình đám tại Trung Quốc với nhiều dòng sản phẩm nổi tiếng như: Tivi, tủ lạnh, máy hút bụi, quạt hơi nước, máy rửa bát,… Và khi lấn sân sang dòng máy giặt cũng được người dùng đánh giá rất cao. 

Máy giặt Xiaomi Mijia đến từ Trung Quốc
Máy giặt Xiaomi Mijia đến từ Trung Quốc

Thiết kế máy giặt thông minh Xiaomi Mijia đẹp mắt, tinh tế 

Thiết kế của máy giặt Mijia được đánh giá rất cao bởi người dùng. Màu trắng đẹp mắt, kết hợp với kiểu máy giặt cửa trước, tạo sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian sở hữu. 

Đặc biệt là kích thước máy không quá lớn, hoàn toàn không chiếm quá nhiều không gian khi lắp đặt. 

Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt
Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt

Một điểm đặc biệt trong thiết kế đó chính là hệ thống cửa mở đóng bằng từ tính. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Bên cạnh đó còn trang bị thêm cửa xả cơ học phía dưới cho trường hợp mất điện mà máy đang giặt. Chỉ cần vặn xả nước trong lồng ra ngoài là có thể dễ dàng mở được cửa máy giặt ra ngoài. 

Tích hợp nhiều tính năng thông minh, hiện đại

Nếu bạn chưa tìm hiểu về các tính năng được tích hợp ở máy giặt thông minh Xiaomi Mijia thì đừng vội mua nhé. Bởi nếu không tìm hiểu có thể bạn sẽ bỏ qua những tính năng hữu ích, nhất là cho mùa dịch như hiện nay. Để hiểu rõ hơn, chúng tôi sẽ tổng hợp các tính năng tuyệt vời mà Mijia đang sở hữu:

Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, thông minh
Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, thông minh

– Máy giặt Xiaomi Mijia có dung tích lớn, có thể giặt được 10kg quần áo và sấy được 6kg. 

– Động cơ sử dụng công nghệ BLDC với khả năng tự cân chỉnh lượng nước cần thiết để giặt. Vừa giúp làm sạch quần áo, vừa không tốn quá nhiều nước cho gia đình. 

– Có đến 21 chế độ giặt khác nhau cho người dùng lựa chọn. Trong đó có chế độ giặt khử khuẩn với nhiệt độ nước lên đến 60 độ C

– Công nghệ sấy bằng khí nóng, giúp quần áo khô ngay sau khi lấy ra khỏi máy. Đặc biệt là khử sạch vi khuẩn bám trên quần áo đến 99,99%. Cực kỳ hữu ích trong việc phòng chống dịch Covid như hiện nay. 

Công nghệ sấy, diệt khuẩn hữu ích cho mùa dịch, mùa mưa
Công nghệ sấy, diệt khuẩn hữu ích cho mùa dịch, mùa mưa

– Chức năng tự làm sạch lồng giặt với nhiệt độ nước lên đến 95 độ C. Đảm bảo loại bỏ được tối đa vi khuẩn, nấm mốc bám quanh lồng giặt. 

– Bảng điều khiển điện tử thân thiện và dễ dàng thao tác. Đặc biệt là có thể kết nối trực tiếp qua App cài trên điện thoại, tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng. 

Giá thành máy giặt có sấy Xiaomi Mijia cạnh tranh

Mức giá mà nhà sản xuất đưa ra cho máy giặt Xiaomi chỉ khoảng 9.500.000 VND. Đây được xem là mức giá cực kỳ cạnh tranh và có phần mềm hơn so với những model của thương hiệu khác trong cùng phân khúc giá. Bởi Xiaomi Mijia có thêm chức năng sấy và khử khuẩn. 

Độ bền cao, ít hư hỏng

Xét về độ bền và khả năng chống chịu các tác nhân từ môi trường của máy giặt Xiaomi Mijia không hề thua kém bất kỳ loại máy giặt nhập khẩu nào. Chất liệu cấu thành đều được nghiên cứu tỉ mỉ từ thép phun sơn tĩnh điện hoặc nhựa ABS nguyên sinh. 

Trong quá trình sử dụng, chỉ cần người dùng biết tuân thủ hướng dẫn sử dụng và bảo quản thiết bị. Tình trạng hư hỏng sẽ rất ít xảy ra, kể cả trong điều kiện khắc nghiệt, độ ẩm cao như ở nước ta. 

Như vậy với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp có thể giúp bạn yên tâm để đầu tư máy giặt sấy Xiaomi Mijia cho mình. Nhất là đang trong mùa dịch và chuẩn bị cho mùa mưa sắp tới. Đừng quên luôn so sánh giá sản phẩm tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để dễ dàng chọn lựa được những địa chỉ mua máy giặt  tốt mà rẻ nhất nhé!

Tin tức liên quan
Đánh giá chi tiết máy giặt sấy Xiaomi Mijia 15kg XHQG150XM21

Đánh giá chi tiết máy giặt sấy Xiaomi Mijia 15kg XHQG150XM21

Máy giặt Xiaomi 2021 mijia MJ202 giặt sấy 2 trong 1

Máy giặt Xiaomi 2021 mijia MJ202 giặt sấy 2 trong 1

Đánh giá máy giặt Xiaomi 2 tầng Mijia XM21 siêu HOT

Đánh giá máy giặt Xiaomi 2 tầng Mijia XM21 siêu HOT

Máy giặt sấy Xiaomi Mijia vượt trội với 21 chế độ giặt giũ linh hoạt

Máy giặt sấy Xiaomi Mijia vượt trội với 21 chế độ giặt giũ linh hoạt

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất