1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Dùng phấn rôm Pond's có hại không?

Khác với các loại phấn rôm cho bé dùng để trị hăm tã hay rôm sảy khác, phấn rôm Pond's được sử dụng trong trang điểm là chính nên có thể bôi lên mặt. Tuy nhiên, cái gì lạm dụng quá cũng không tốt. Bạn chỉ nên sử dụng phấn rôm Pond's trong trang điểm khi cần thiết với một lượng vừa phải và đúng cách.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Không chỉ được biết tới với công dụng chính là trị rôm sảy và hăm tã cho trẻ mà phấn rôm còn được sử dụng như một loại phấn phủ dạng bột để trang điểm cho các chị em phụ nữ. Với thiết kế nhỏ xinh cùng bột phấn màu hồng, hạt mịn, dễ tán khi trang điểm, phấn rôm Pond’s BB magic Power đã và đang là một trong những từ khóa hit hot được các phái đẹp tìm kiếm thông tin, lựa chọn để sử dụng trong trang điểm mỗi ngày.

Nguồn gốc xuất xứ của phấn rôm Pond’s BB magic Power

Thái Lan là một trong các nước rất nổi tiếng về mỹ phẩm chất lượng, đáp ứng khá tốt được nhu cầu và xu hướng làm đẹp hiện nay. Trên thị trường Việt Nam, hiện đa số các dòng sản phẩm phấn rôm Pond’s BB magic Power  đều có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan và đang được bán rộng rãi tại nhiều nơi trên toàn quốc như: các shop hàng tiêu dùng Thái Lan, shop mỹ phẩm Thái Lan, siêu thị mỹ phẩm làm đẹp và các trang thương mại điện tử trực tuyến có uy tín trên thị trường.

Nguồn gốc xuất xứ của phấn rôm Pond's BB magic Power 
Nguồn gốc xuất xứ của phấn rôm Pond’s BB magic Power

Phấn rôm Pond’s có tác dụng gì?

Do phấn rôm của Pond’s có một điểm đặc biệt là dạng bột của nó không có màu trắng như các loại phấn rôm cho bé khác mà có màu hồng nude nên thay vì được biết tới với công dụng điều trị và ngăn ngừa rôm sảy, hăm da ở trẻ thì phấn rôm Pond’s lại nổi tiếng với công dụng chính là dưỡng da và làm đẹp trong trang điểm cho các chị em phụ nữ.

Phấn rôm Pond's có tác dụng gì?
Phấn rôm Pond’s có tác dụng gì?

Công dụng chính của Pond’s là giúp thấm hút các chất ẩm dư thừa như dầu nhờn, mồ hôi trên da mặt để giúp làn da các chị em luôn tươi tắn, trắng sáng, không nhờn dính hay bí bách. Ngoài ra, nó còn được biết tới với công dụng như một loại phấn phủ che nắng hay che khuyết điểm nhẹ nhàng cho da mặt các chị em.

Dùng phấn rôm Pond’s có hại không?

Theo trào lưu bôi phấn rôm lên mặt thay cho phấn phủ trang điểm, nhiều chị em có suy nghĩ phấn rôm là sản phẩm của trẻ em nên có bôi lên mặt người lớn thì cũng an toàn tuyệt đối không có sao. Nhưng trên thực tế đây là một quan điểm rất sai lầm.

Đối với trẻ em, dù phấn rôm có tốt nhưng vẫn được các chuyên khoa nhi khuyến cáo chỉ nên bôi từ phía sau lưng dưới, mông và các phần da hăm nhưng không quá gần bộ phận sinh dục và các vùng da nhiều ngấn kẽ hay ra mồ hôi, khó làm khô. Bởi nếu thoa phấn rôm cho bé từ đằng trước thì bé có thể dễ hít phải bụi phấn rôm có hại cho đường hô hấp.

Đối với người lớn, tuy phấn rôm có tác dụng kiềm dầu rất tốt và có thể dùng như một loại kem chống nắng thông dụng hay dùng thay phấn phủ trong trang điểm tuy nhiên không phải loại phấn rôm nào cũng được khuyến cáo bôi lên mặt. Nếu bất chấp không tìm hiểu kỹ thông tin mà cứ bôi lên mặt thì lâu dài sẽ hại cho làn da và sức khỏe của người sử dụng.

Riêng phấn rôm Pond’s lại khác, do đây là loại phấn rôm sử dụng trong trang điểm là chính còn được gọi là phấn phủ dạng bột nên sẽ không có hại cho da khi bôi lên mặt người lớn. Tuy nhiên, cái gì lạm dụng quá cũng sẽ không tốt. Do đó bạn chỉ nên bôi phấn rôm Pond’s khi cần với một lượng vừa phải và sử dụng đúng cách thì sẽ yên tâm khỏi nghĩ ngợi nhiều nữa.

Dùng phấn rôm Pond's có hại không?
Dùng phấn rôm Pond’s có hại không?

Giá phấn rôm Pond’s bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá phấn rôm Pond’s Magic Powder Thái Lan đang dao động trong khoảng từ 21.000 vnđ – 55.000 vnđ/ lọ 50g. Nếu mua combo hoặc mua sỉ thì sẽ có giá rẻ hơn chỉ khoảng 12.000 vnđ/ lọ 50g.

Tin tức liên quan
Top 5 thương hiệu phấn rôm trẻ em tốt nhất 2021

Top 5 thương hiệu phấn rôm trẻ em tốt nhất 2021

Tất tần tật về phấn rôm Pigeon của Nhật

Tất tần tật về phấn rôm Pigeon của Nhật

Có nên mua phấn rôm Chicco tinh bột gạo không?

Có nên mua phấn rôm Chicco tinh bột gạo không?

Review top 3 phấn rôm baby được ưa chuộng nhất 2021

Review top 3 phấn rôm baby được ưa chuộng nhất 2021

Review về phấn rôm Shiseido cho mẹ và bé của Nhật Bản

Review về phấn rôm Shiseido cho mẹ và bé của Nhật Bản

3 điều cần biết về phấn rôm trẻ sơ sinh

3 điều cần biết về phấn rôm trẻ sơ sinh

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất