1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Dụng cụ chế biến thức ăn Farlin PER-241 - Dụng cụ xay rau củ quả đã nấu chín

Dụng cụ chế biến thức ăn Farlin PER-241 được thiết kế giúp mẹ có thể nghiền hoa quả, rau củ đã qua chế biến cho bé ăn và tiêu hóa dễ dàng hơn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thương hiệu

Dụng cụ nghiền thức ăn Farlin PER-241 là sản phẩm của hãng Farlin. Ra đời vào năm 1972 tại Đài Loan, đến nay, qua hơn 40 năm thành lập và phát triển, Farlin đã có mặt trên nhiều nước trên thế giới với hơn 80 đại lý độc quyền, trong đó có Việt Nam. Các sản phẩm của Farlin chuyên về lĩnh vực chăm sóc trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ và được đánh giá là có mẫu mã đẹp, đơn giản nhưng lại rất phù hợp và tiện lợi với người dùng.

2. Thiết kế và kiểu dáng của Dụng cụ chế biến thức ăn Farlin PER-241

Nhìn vào hình sản phẩm có lẽ các mẹ cũng có thể hình dung ra thiết kế, hình dáng của Dụng cụ chế biến thức ăn Farlin PER-241. Thiết kế và cấu tạo của bộ dụng cụ này khá đơn giản với một chiếc hộp, một chiếc dùng để nghiền rau củ quả và một chế nắp. Tất cả đều được làm từ chất liệu cao cấp. Phần nhựa được làm từ chất liệu nhựa an toàn không chứa BPA nên rất an toàn cho bé khi sử dụng.

Dụng cụ xay đồ ăn (đã được nấu chín)PER-241

Phần hộp có tấm lưới nhỏ giúp cho những miếng thức ăn to không lọt qua được, giảm nguy cơ bị hóc của bé. Hộp cũng có chiếc chuôi cầm rất tiện lợi và dễ dàng cho mẹ.

3. Dùng Dụng cụ chế biến thức ăn Farlin PER-241 cho việc gì?

Dụng cụ chế biến thức ăn Farlin PER-241 được thiết kế giúp mẹ có thể nghiền hoa quả, rau củ đã qua chế biến cho bé ăn và tiêu hóa dễ dàng hơn. Đến tuổi ăn dặm, các bé sẽ được tập ăn với rất nhiều đồ ăn nhưng không phải đồ ăn nào bé cũng ăn được. Những miếng thức ăn to sẽ làm bé bị nghẹn và bị hóc, nguy hiểm cho hệ tiêu hóa của bé.

Dụng cụ nghiền thức ăn bằng nhựa Farlin Per-241

Như đã nói ở trên phần lưới giúp cho các bã và xơ của rau củ quả không lọt qua được, bé sẽ chỉ ăn được những phần ngon và bổ. Dụng cụ chế biến thức ăn Farlin PER-241 cũng có thể được dùng như một chiếc bát ăn xinh xắn và đáng yêu trong thời kỳ bé tập ăn.

Tuy vậy, nhược điểm của Dụng cụ chế biến thức ăn Farlin PER-241 là chỉ nghiền được một số loại thức ăn chín, không phải là tất cả.

Giá của Dụng cụ chế biến thức ăn Farlin PER-241 tại nơi bán rẻ nhất theo số liệu thống kê trên websosanh,vn tại thời điểm ngày 15/12/2014 là 125.000. Đây là một mức giá khá hợp lý cho các mẹ khi chọn mua một bộ dụng cụ nghiền thức ăn cho con.

Tin tức liên quan
Ghế ăn dặm là gì? Có mấy loại ghế ăn dặm cho trẻ?

Ghế ăn dặm là gì? Có mấy loại ghế ăn dặm cho trẻ?

Đồ dùng ăn dặm Nuk 255053 – Bộ 2 thìa ăn nhựa cho bé ăn dặm ngon lành

Đồ dùng ăn dặm Nuk 255053 – Bộ 2 thìa ăn nhựa cho bé ăn dặm ngon lành

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất