1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đừng bỏ qua 3 máy giặt Aqua 9kg động cơ truyền động trực tiếp chạy siêu êm giá chỉ từ 7-10 triệu đồng

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt thương hiệu Aqua truyền động trực tiếp bền bỉ và êm ái cho gia đình 5 người thì đừng bỏ qua 4 máy giặt Aqua lồng ngang 9kg cao cấp dưới đây giá chỉ từ 7 - 10 triệu đồng qua bài viết dưới đây nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-D900F động cơ truyền động trực tiếp

 

Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-D900F
Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-D900F

Máy giặt Aqua Inverter 9 kg hiện đại AQD-D900F có gam màu đen xám sang trọng bóng bẩy cùng thiết kế cửa trước tiện dụng, tạo nên nét nổi bật cho không gian nội thất của bạn. Đối với các hộ gia đình có hơn 6 thành viên, khối lượng giặt 9kg là lý tưởng. Lồng giặt rộng 525mm giảm rối, giặt sạch hơn, tiết kiệm diện tích. Đường kính lồng giặt lớn giúp cải thiện tác động của quần áo, hiệu quả giặt và ngăn ngừa rối quần áo. Máy giặt Aqua bao gồm động cơ truyền động trực tiếp để loại bỏ rung động, chạy êm ái và bền bỉ. Động cơ truyền động trực tiếp biến tần DD êm ái, tiết kiệm năng lượng và bền bỉ.

Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-D900F với những cải tiến mới bao gồm giặt nước nóng, Xịt kép thông minh, hẹn giờ, … Sẽ thỏa mãn nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn.

2. Máy giặt động cơ truyền động trực tiếp Aqua lồng ngang Inverter 9 kg AQD-DD900F.N

 

Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-DD900F.N
Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-DD900F.N

Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-DD900F.N sở hữu tính năng giặt nước nóng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, diệt vi khuẩn và giảm dị ứng. Nước nóng hòa tan bột giặt và làm mềm các vết bẩn cứng đầu như bùn, dầu mỡ, mồ hôi, v.v., giúp quần áo sạch hơn.

Thùng giặt bằng thép không gỉ có lỗ thoát nước siêu nhỏ giặt và bảo vệ quần áo trong máy giặt Aqua cửa trước. Aqua sử dụng vật liệu đệm cửa kháng khuẩn và chống nấm mốc để giữ cho khu vực cửa luôn sạch sẽ và giảm vi sinh vật bám trên quần áo.

Chương trình giặt nhanh này lý tưởng cho những người bận rộn với ít thời gian giặt giũ. Chức năng vắt quần áo trước khi sấy khô, giúp tiết kiệm thời gian trong những ngày ẩm ướt. Bộ hẹn giờ của máy giặt cho phép bạn tùy chỉnh thời gian bắt đầu của máy.

3. Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-DD900F động cơ truyền động trực tiếp

Máy giặt AQUA Inverter 9.0 KG AQD-DD900F có thiết kế hiện đại với gam màu xám sang trọng, hài hòa màu sắc với cửa trước tiện lợi, bố trí bảng điều khiển dễ sử dụng, phù hợp với mọi không gian nội thất. Gia đình 3-5 người có thể sử dụng khối lượng giặt 9 kg. Máy có động điều chỉnh tần số điện áp động cơ, giúp máy giặt chạy êm và tiết kiệm điện.

Vòi phun nước đôi Smart Dual Spray tự động phun theo từng đợt để loại bỏ xơ vải, bọt bột giặt và chất tẩy rửa bám trên cửa kính và gioăng cửa sau mỗi lần tắm. giặt giũ.

Chỉ cần cho 1,3 lít nước giặt và 0,5 lít nước xả vào ngăn chứa, và máy sẽ tự động phân phối chúng theo số lượng quần áo trong lồng giặt. Tiết kiệm nước, chất làm mềm và da bằng cách không rửa tay thường xuyên.

Hãy thường xuyên ghé thăm websosanh.vn để lựa chọn được máy giặt lồng ngang Aqua 9kg với động cơ truyền động trực tiếp cao cấp chạy siêu êm và bền bỉ, với mức giá phù hợp nhất cho gia đình bạn nhé. Đừng quên so sánh giá trước khi mua hàng để có sản phẩm chất lượng mà vẫn tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn.

Tin tức liên quan
Máy giặt Aqua 9KG AQD-A900F S có tốt không?

Máy giặt Aqua 9KG AQD-A900F S có tốt không?

Có nên mua máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-DD900F không?

Có nên mua máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-DD900F không?

Tính năng cải tiến mới của máy giặt Aqua 9 kg AQD-D900F S

Tính năng cải tiến mới của máy giặt Aqua 9 kg AQD-D900F S

Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-A900F có điểm gì nổi bật?

Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-A900F có điểm gì nổi bật?

Có nên mua máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-D900F không?

Có nên mua máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-D900F không?

So sánh 2 máy giặt giá 5 triệu Aqua AQD-A802G.S và Aqua AQD-A902G.W

So sánh 2 máy giặt giá 5 triệu Aqua AQD-A802G.S và Aqua AQD-A902G.W

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất