1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch FE - bản "fan edition" đẹp như mơ, nhiều tiện ích hiện đại

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch FE có giá bán hợp lý, đồng thời sở hữu thiết kế thời thượng và các tính năng được trang bị cũng rất hiện đại, cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Như chúng ta đã biết dòng sản phẩm FE (viết tắt của từ Fan Edition) được biết tới là dòng sản phẩm giá rẻ giản lược một số tính năng so với bản chính mà Samsung đưa tới thị trường như Samsung Galaxy S23 FE chẳng hạn.

Năm nay, thay vì đưa ra bản “Active” của Samsung Galaxy Watch7 thì nhà sản xuất Hàn Quốc đã giới thiệu tới thị trường dòng đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch FE – cũng là phiên bản giá rẻ và giản lược một số các tính năng so với “bản chính” Watch7.

1. Thiết kế đồng hồ thông minh Samsung Watch FE thời thượng cao cấp

Vẫn giữ thiết kế đặc trưng của dòng đồng hồ thông minh nhà Samsung với mặt tròn cổ điển, Samsung Galaxy Watch FE đem tới bề ngoài trẻ trung năng động. Hệ thống nút bấm vật lý đặt trên khung máy được chế tác tinh tế và hỗ trợ tích cực cho việc sử dụng bằng cảm ứng trên mặt đồng hồ.

Samsung cũng đưa tới cho đồng hồ thông minh thế hệ mới của mình những vật liệu cao cấp nhất bao gồm mặt kính sapphire, khung hợp kim nhôm và dây đeo bằng silicon. Trong đó, dây đeo được thiết kế với kết cấu gắn bằng nút bấm thông minh mới, đảm bảo việc tháo lắp dễ dàng do đó người sử dụng có thể thoải mái hơn khi thay dây đồng hồ.

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch FE - bản
Thiết kế trẻ trung và kết cấu thông minh của Samsung Galaxy Watch FE (Ảnh: Samsung).

Việc sử dụng vật liệu cao cấp cùng với trình độ chế tác bậc thầy giúp đồng hồ Samsung Galaxy Watch FE đạt độ bền chuẩn quân đội MIL-STD-810H cùng với khả năng kháng bụi IP68, kháng nước chuẩn 5ATM. Chính vì thế, dù cho là chơi thể thao, bơi lội, trượt cát… người sử dụng cũng có thể yên tâm đồng hồ Watch FE luôn sát cánh bên mình mà không sợ bị hỏng hóc.

Ngoài việc đảm bảo độ bền, các vật liệu cao cấp cũng góp phần giúp khối lượng của đồng hộ rất nhẹ, chỉ 26,6 gram nên ngay cả đeo khi đi ngủ thì người sử dụng vẫn không hề thấy khó chịu.

Tại Việt Nam, đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch FE được phân phối với 3 lựa chọn màu sắc là đen, xanh và hồng.

2. Mặt đồng hồ cao cấp của đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch FE

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch FE sử dụng tấm nền mặt đồng hồ Super AMOLED cao cấp 1,2 inch với độ phân giải 396 x 396 pixel và khả năng thể hiện tới 16 triệu màu sắc khác nhau đảm bảo cho mọi thông tin, biểu đồ, hình ảnh hiển thị trên mặt đồng hồ đạt được chất lượng sắc nét ấn tượng.

Cùng với việc sử dụng kính cường lực Sapphire cho mặt đồng hồ giúp đảm bảo độ trong trẻo của mặt đồng hồ thông minh Samsung Watch FE, cũng như đảm bảo độ nhạy cảm biến cho các thao tác sử dụng mượt mà ấn tượng.

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch FE - bản
Người sử dụng có thể dễ dàng lựa chọn các loại mặt đồng hồ khác nhau (Ảnh: Samsung).

Ngoài ra, với hệ thống hàng trăm các giao diện mặt đồng hồ được tích hợp sẵn thì người sử dụng cũng có thể dễ dàng chọn lựa cho mình được mặt đồng hồ phù hợp với tâm trạng hoặc trang phục đang mặc. Dòng smartwatch nhà Samsung này cũng được trang bị tính năng Always On Display nên người đeo không cần chạm tay màn hình vẫn nắm được các thông tin cơ bản.

3. Hệ điều hành WearOS và định vị đa vệ tinh độc lập

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch FE được trang bị bộ vi xử lý W920 cao cấp và cài sẵn hệ điều hành WearOS mới nhất được Samsung phát triển đem tới giao diện và các tính năng sử dụng thông minh. Sản phẩm chỉ tương thích với hệ điều hành Android 11 trở lên, không hỗ trợ kết nối iOS.

Ngoài ra, mẫu smartwatch nhà Samsung cũng được tích hợp hệ thống định vị đa vệ tinh độc lập được lấy dữ liệu từ các vệ tinh gồm Beidou, GLONASS, GPS, Galileo đem tới khả năng định vị vị trí chính xác tối ưu trong mọi điều kiện. Và người sử dụng có thể đeo đồng hồ đi chạy bộ, đạp xe mà không cần mang theo điện thoại vẫn đảm bảo khả năng đo lường vị trí chính xác nhất.

Ngoài ra với bộ nhớ trong 16GB sẵn có thì người sử dụng hoàn toàn có thể lưu trữ các bản nhạc, bài hát yêu thích để nghe (thông qua ứng dụng Spotify) nhạc mọi lúc mọi nơi với tai nghe bluetooth rất tiện dụng. Sản phẩm cũng hỗ trợ NFC, kết nối Wifi và Bluetooth thông minh.

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch FE - bản
Nhiều tiện ích thông minh của đồng hồ Samsung Galaxy Watch FE (Ảnh: Samsung).

Khi kết nối với smartphone, người sử dụng ngoài việc có thể nhận các thông báo tin nhắn, cuộc gọi và ứng dụng từ bên thứ 3 ở điện thoại, mà còn có thể nghe gọi ngay trên đồng hồ nhờ có tích hợp micro và loa ngoài thuận tiện. Người sử dụng cũng có thể điều khiển chụp ảnh trên điện thoại từ đồng hồ, tìm điện thoại,… và nhiều tiện ích khác.

4. Loạt tính năng hỗ trợ sức khỏe và theo dõi tập luyện

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch FE được trang bị cảm biến BioActive cao cấp với khả năng đo lường các chỉ số sức khỏe gồm nhịp tim, nhịp thở, nồng độ SPO2, ECG, theo dõi giấc ngủ, theo dõi sức khỏe chị em phụ nữ… ngoài ra, đồng hồ cũng có tính năng phát hiện nhịp tim bất thường, hiện tượng ngưng thở khi ngủ và thông báo tới người sử dụng bằng âm thanh.

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch FE - bản
Nhiều tính năng theo dõi sức khỏe (Ảnh: Samsung).

Đồng hồ thông minh Samsung này còn tích hợp chức năng phát hiện té ngã và kích hoạt chế độ SOS để thực hiện cuộc gọi tới số khẩn cấp, cũng như nhanh chóng chia sẻ thông tin y tế từ Samsng Health để đội ngũ cứu hộ nhanh chóng sơ cứu chính xác.

Về tính năng theo dõi sức khỏe, Watch FE có thể theo dõi kết quả tập luyện của hơn 100 bộ môn thể thao và bài tập luyện khác nhau. Đặc biệt, dòng đồng hồ Samsung này cũng có khả năng tự động phát hiện các hoạt động đi bộ, chạy bộ và đạp xe để tự động kích hoạt chế độ theo dõi.

Ngoài ra, đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch FE còn được trang bị thỏi pin dung lượng 247 mAh đảm bảo thời lượng sử dụng tới 40 giờ với chế độ thông thường (khi tắt Always On Display), thoải mái gần 2 ngày sử dụng. Bộ sạc nam châm kèm theo chỉ tốn 1,8 giờ để sạc đầy từ 0 – 100%.

5. Giá bán đồng hồ Samsung Galaxy Watch FE chính hãng

Samsung niêm yết giá bán chính hãng cho đồng hồ Galaxy Watch FE là 4.990.000 đồng.

Mức giá bán này khá hợp lý với những gì mà mẫu đồng hồ thông minh này đem tới cho người sử dụng. Với kích thước hợp lý, đồng hồ Watch FE phù hợp với nhiều người sử dụng với cổ tay nhỏ, đặc biệt là chị em phụ nữ.

Tin tức liên quan
Samsung Galaxy Watch Ultra -

Samsung Galaxy Watch Ultra - "lột xác" để đối đầu Apple Watch Ultra

Trên tay, đánh giá nhanh đồng hồ Samsung Galaxy Watch 7:

Trên tay, đánh giá nhanh đồng hồ Samsung Galaxy Watch 7: "Bình cũ rượu mới" đậm chất AI

So sánh Samsung Galaxy Watch Active 2 và Galaxy Watch 3: phiên bản nào nổi bật hơn?

So sánh Samsung Galaxy Watch Active 2 và Galaxy Watch 3: phiên bản nào nổi bật hơn?

So sánh chi tiết Samsung Galaxy Watch 4 và Watch 4 Classic: bản nào đáng mua hơn?

So sánh chi tiết Samsung Galaxy Watch 4 và Watch 4 Classic: bản nào đáng mua hơn?

Samsung Galaxy Watch 3 giá bao nhiêu?

Samsung Galaxy Watch 3 giá bao nhiêu?

So sánh Huawei Watch 3 và Samsung Galaxy Watch 3: Đâu là lựa chọn tốt hơn?

So sánh Huawei Watch 3 và Samsung Galaxy Watch 3: Đâu là lựa chọn tốt hơn?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất