1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đồng hồ thông minh OPPO Watch X - thiết kế "kim cổ giao thoa", trang bị cao cấp bậc nhất

Là dòng sản phẩm mới được trình làng, đồng hồ thông minh OPPO Watch X không chỉ sở hữu bề ngoài thời thượng mà còn tích hợp những trang bị thuộc hàng tốt nhất ở trong phân khúc giá. Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế đồng hồ thông minh OPPO Watch X tôn vinh nét đẹp cổ điển

Đồng hồ thông minh OPPO Watch X được thiết kế dựa trên sự tinh tế của đồng hồ cổ điển kết hợp với những vật liệu và tính năng hiện đại để đem tới trải nghiệm tối ưu nhất dành cho người sử dụng. Sử dụng mặt đồng hồ tròn và kính cường lực Sapphire cao cấp, Watch X đem tới độ bền tương tự một mẫu đồng hồ cơ cổ điển cao cấp.

Bộ khung đồng hồ sử dụng vật liệu nhựa đặc biệt được gia cố bằng sợi thủy tinh nên đem tới sự bền bỉ trong khi vẫn đảm bảo khối lượng nhẹ. Cùng với cấu trúc lắp đặt nghiêm ngặt giúp đồng hồ OPPO Watch X đạt được độ bền chuẩn quân đội MIL-STD-810H. Ngoài ra, đồng hồ này cũng được tích hợp khả năng kháng bụi chuẩn IP68, kháng nước chuẩn 5ATM nên người sử dụng hoàn toàn yên tâm khi bơi lội, hoặc đi offroad thoải mái không lo bị hỏng đồng hồ.

Đồng hồ thông minh OPPO Watch X - thiết kế
OPPO Watch X sở hữu nét đẹp hài hòa giữa cổ điển và thời thượng năng động (Ảnh: OPPO).

Dây đeo được thiết kế thời thượng với việc sử dụng vật liệu cao su với móc bằng inox chống gỉ đảm bảo sự chắc chắn và thoải mái cho cổ tay. Ngoài ra, OPPO cũng đưa tới tùy chọn dây đeo vải cho những người muốn phối hợp với những trang phục trẻ trung năng động hơn trong cuộc sống hàng ngày.

Có 2 lựa chọn màu cho người sử dụng lựa chọn gồm màu nâu và màu đen tùy sở thích mà người sử dụng chọn cho mình màu phù hợp nhất.

Đồng hồ thông minh OPPO Watch X - thiết kế
Mở hộp OPPO Watch X (Ảnh: OPPO).

2. Mặt đồng hồ OPPO Watch X hiển thị xuất sắc

Đồng hồ thông minh OPPO Watch X sử dụng tấm nền AMOLED 1,43 inch với độ phân giải 466 × 466 pixel đảm bảo khả năng hiển thị sắc nét và màu sắc sống động ấn tượng. Với độ sáng tối đa của màn hình lên tới 1000 nit thì người sử dụng cũng có thể quan sát mặt đồng hồ rõ ràng ngay cả trong điều kiện trời sáng với ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào màn hình.

Mặt đồng hồ của Watch X còn được tích hợp chức năng AOD với việc luôn hiển thị những thông tin chính như giờ giấc, các thông báo để người sử dụng luôn nắm được các thông tin quan trọng mà không cần phải thao tác chạm vào màn hình. Với kho ứng dụng hơn 100 mặt đồng hồ khác nhau thì người sử dụng có thể lựa chọn thay đổi mặt đồng hồ tùy thuộc vào tâm trạng hoặc đơn thuần là cho phù hợp với trang phục của ngày hôm đó.

Đồng hồ thông minh OPPO Watch X - thiết kế
Mặt đồng hồ sắc nét và dễ dàng thay đổi giao diện (Ảnh: Nasi Lemak Tech).

Khả năng nhận cảm ứng mượt nhờ tần số quét 60Hz, kết hợp với mặt đồng hồ bằng Sapphire cao cấp nên chống xước rất tốt, nhận cảm ứng ngay cả khi bị ướt. Bên cạnh việc điều chỉnh bằng cảm ứng thì hai nút bấm vật lý đặt tại cạnh bên cũng hỗ trợ tích cực cho việc sử dụng đồng hồ.

3. Hệ điều hành Wear OS và chip Snapdragon® W5 Gen 1 hàng đầu

Đồng hồ thông minh OPPO Watch X được trang bị con chip Snapdragon® W5 Gen 1 cao cấp hàng đầu trên smartwatch hiện nay kết hợp với bộ xử lý BES2700 đem tới khả năng xử lý nhanh chóng trong các tác vụ thực hiện.

Hệ điều hành Wear OS của Google đưa tới giao diện thân thiện với người sử dụng. Cùng với khả năng kết nối Wi-Fi độc lập, và hỗ trợ NFC do đó người sử dụng có thể sử dụng các chức năng như điều khiển giọng nói với Google Assistant, tích hợp Google Wallet để thanh toán thông minh.

Ngoài ra, đồng hồ OPPO Watch X cũng được tích hợp micro và loa độc lập nên người sử dụng khi kết nối với smartphone không chỉ có thể nhận các thông báo tin nhắn, cuộc gọi và thông báo ứng dụng từ bên thứ 3 mà còn có thể trả lời và thực hiện cuộc gọi ngay trên đồng hồ một cách tiện dụng.

Đồng hồ thông minh OPPO Watch X - thiết kế
Hỗ trợ NFC giúp thanh toán không dây thông minh (Ảnh: OPPO).

4. Đồng hồ thông minh OPPO Watch X nâng tầm trải nghiệm thể thao cho người đeo

Với hệ thống anten định vị GPS băng tần kép và dữ liệu từ 5 vệ tinh (Beidou, GLONASS, GPS, QZSS, Galileo) đem tới khả năng định vị vị trí chính xác tối ưu so với các smartwatch thông thường khác. Điều này góp phần đo lường chính xác thành tích luyện tập của các môn thể thao như chạy bộ, đạp xe,…

Đồng hồ thông minh OPPO Watch X cũng được tích hợp khả năng theo dõi bộ môn thể thao và bài tập khác nhau. Ngoài ra, với dữ liệu chuyên biệt dành cho 11 bài tập khác nhau, OPPO Watch X cũng đem tới các chế độ theo dõi thiết kế riêng dành cho các bộ môn như chạy bộ, cầu lông, bơi lội, đạp xe… để đưa ra các dữ liệu chuẩn xác và chi tiết nhằm tối ưu nhất thành tích của người đeo.

Đồng hồ thông minh OPPO Watch X - thiết kế
Cảm biến hiện đại hỗ trợ theo dõi các chỉ số sức khỏe thông minh (Ảnh: OPPO).

5. Đồng hồ thông minh OPPO Watch X theo dõi sức khỏe chuyên nghiệp

Với việc được trang bị cảm biến nhịp tim 8 kênh và cảm biến oxy trong máu 16 kênh, kết hợp với thuật toán OPPO Sense® phát triển độc quyền, đồng hồ thông minh OPPO Watch X đem tới khả năng theo dõi chính xác cao các dữ liệu sức khỏe như nhịp tim, nhịp thở, nồng độ oxy máu,… và đưa ra các cảnh báo bằng âm thanh nếu các chỉ số này vượt ngưỡng thông thường.

Ngoài ra, OPPO Watch X cũng theo dõi chất lượng giấc ngủ, nhắc nhở ít vận động… và đồng bộ dữ liệu sức khỏe trong OHealth – ứng dụng sức khỏe của OPPO từ đó người đeo có được những phân tích toàn diện và chuyên sâu hơn.

Đồng hồ thông minh OPPO Watch X - thiết kế
Sạc pin nhanh đảm bảm bảo thuận tiện khi sử dụng (Ảnh: OPPO).

6. Pin thoải mái và sạc nhanh ấn tượng của đồng hồ OPPO Watch X

Đồng hồ thông minh OPPO Watch X được trang bị pin dung lượng 500 mAh đem tới thời lượng sử dụng thoải mái lên tới 15 ngày ở chế độ tiết kiệm pin. Do đó, người sử dụng không cần phải lo lắng để sạc pin mỗi ngày nữa.

Không chỉ thế, với hệ thống sạc nam châm kèm theo máy, chỉ tốn 1 giờ để sạc từ 0 – 100% (điện thoại thông thường tốn từ 1,5 – 2,5 giờ), tiết kiệm thời gian chờ đợi giúp đem tới nhiều tiện ích cho người sử dụng.

Theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn thì hiện tại nhiều nơi bán đồng hồ thông minh OPPO Watch X với mức giá chỉ từ 6,29 triệu đồng. Đây là mức giá bán rất hợp lý với chất lượng hoàn thiện và các trang bị ấn tượng mà mẫu đồng hồ này được tích hợp.

Tin tức liên quan
Đồng hồ thông minh OPPO Watch có mấy kích thước?

Đồng hồ thông minh OPPO Watch có mấy kích thước?

5 ưu điểm “ăn tiền” trên đồng hồ thông minh OPPO Watch 41mm

5 ưu điểm “ăn tiền” trên đồng hồ thông minh OPPO Watch 41mm

Đồng hồ thông minh OPPO Watch 41mm có hỗ trợ chụp hình không?

Đồng hồ thông minh OPPO Watch 41mm có hỗ trợ chụp hình không?

Top 3 mẫu đồng hồ thông minh OPPO Watch nữ được yêu thích nhất hiện nay

Top 3 mẫu đồng hồ thông minh OPPO Watch nữ được yêu thích nhất hiện nay

Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 3 Active hạ giá xuống dưới 1 triệu đồng, lựa chọn

Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 3 Active hạ giá xuống dưới 1 triệu đồng, lựa chọn "ngon - bổ - rẻ"

Trên tay, đánh giá nhanh đồng hồ Samsung Galaxy Watch 7:

Trên tay, đánh giá nhanh đồng hồ Samsung Galaxy Watch 7: "Bình cũ rượu mới" đậm chất AI

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất